Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 18/04/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ bảy 18/4. Blog Thư Giãn thấy rằng Bạch Dương đừng thổi phồng những cảm xúc của mình, đặc biệt trước những thay đổi ngày hôm nay, hãy lạc quan, vui vẻ, và bạn sẽ trở thành cảm hứng cho mọi người dẫn bước.

Thap Van Xuong 7 tang M139 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 18/04/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương Hoàng Long

Bạch Dương (21/3-20/4)

Đừng thổi phồng những cảm xúc của mình, đặc biệt trước những thay đổi ngày hôm nay. Bạn không thể nào kiểm soát được tất cả, vậy thì tại sao phải cố gắng làm điều đó. Hãy lạc quan, vui vẻ, và bạn sẽ trở thành cảm hứng cho mọi người dẫn bước.

Kim Ngưu (21/4- 20/5)

Cuộc thảo luận nào đó có thể đem đến cho Kim Ngưu nhiều suy nghĩ, cảm nhận khác nhau, và nếu bạn muốn không bỏ lỡ chúng, hãy ghi tất cả vào một tờ giấy và nghiền ngẫm nó thật chậm. Đừng quên ghi lại ý kiến của những người xung quanh nữa, chúng cũng rất hữu ích đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Đây không phải là ngày lãng mạn trong tình cảm với Song Tử, nhưng đừng vì thế mà buồn lòng hay ghen tị. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội của mình, thay vì vội vàng nắm lấy những thứ bạn không thực sự tin tưởng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một vài điều mà Cự Giải nói ra có thể khiến ai đó không hài lòng, nhưng nếu đó là sự thật, bạn tốt nhất là không nên che giấu. Đương nhiên, bạn không muốn làm nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã, nhưng “cái kim trong bọc lâu ngày sẽ lòi ra”. Điều quan trọng chỉ là khéo léo và tinh tế trong lời ăn, tiếng nói, đừng quá thô lỗ mà thôi.

Sư Tử (23/7-23/8)

Nếu Sư Tử muốn có những phút giây thật dễ chịu cho tâm hồn, đây là ngày để bạn hướng đến âm nhạc, hội họa. Tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn giải quyết mọi công việc một cách thật hiệu quả, vì thế, đừng bỏ qua khâu quan trọng này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những cơ hội thú vị gõ cửa và đem lại cho Xử Nữ sự hào hứng, nhưng liền sau đó, bạn phát hiện ra rằng mong muốn của bạn đi ngược lại với mong muốn của mọi người. Việc cố gắng giải thích và khiến họ hiểu chỉ khiến mọi thứ trở nên rắc rối hơn mà thôi. Hãy học cách dàn xếp và cân bằng giữa cái tôi và tập thể, điều này rất quan trọng đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một quyết định nào đó sẽ có tác động to lớn đến những chọn lựa của Thiên Bình ngày hôm nay, vì thế, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi bạn có đáp án cho mình. Ngay cả khi ai đó giục bạn, hãy nói với họ bạn cần thời gian!

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay là ngày mà Bọ Cạp không đánh giá đúng được giá trị của một kế hoạch nào đó, bạn thậm chí dễ nói lời từ chối khi được đưa ra đề nghị. Tuy nhiên, nếu bạn cho mình thời gian để cân nhắc mọi thứ kỹ càng hơn, bạn sẽ có thêm cơ hội. Đừng vội vàng trong bất kỳ công việc nào nhé..

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đôi khi Nhân Mã trở nên quá thụ động và để mọi người xung quanh lấn lướt bạn. Tuy nhiên, hôm nay, hãy mạnh mẽ để bảo vệ những ý tưởng mình có, và tự tin để chia sẻ nó với tất cả mọi người xung quanh. Đừng chùn bước vì lý do gì nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Có thể thứ Bảy này không phải là một ngày hiệu quả, nhưng chí ít thì bạn đã làm những điều cần phải làm, nói những gì cần phải nói. Trong ngày, có thể bạn muốn xoay sở để cải thiện tình hình một chút, nhưng hãy thật thận trọng, đừng vội vàng sau đó lại cảm thấy tiếc nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mối quan hệ nào đó sẽ có chuyển biến đặc biệt trong ngày hôm nay, dù Bảo Bình có muốn tin hay không. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy đây chưa phải lúc thích hợp, đừng vội vàng. Hãy lắng nghe cảm nhận của bản thân, điều này thực sự quan trọng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những trách nhiệm gia đình dồn lên vai Song Ngư trong hôm nay và khiến tâm trạng bạn rất mệt mỏi, nhưng sẽ tốt hơn nếu như bạn dũng cảm xử lý nó ngay từ đầu. Đừng mất thời gian xoa đầu mệt mỏi vì ý nghĩ về sự bất lực. Một chút thay đổi trong quan điểm kỳ thực có hiệu quả hơn nhiều so với bạn nghĩ, thử mà xem nhé.

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 18/04/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>