Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 05/09/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay Kim Ngưu sẽ khá may mắn và đào hoa, còn Sư Tử sẽ có một ngày thứ tư viên mãn trong cả sự nghiệp và tình duyên. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn khám phá ngày thứ tư này nha.

kc095 cay tai loc tui tien da ngoc dong linh Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 05/09/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Túi Tiền Thạch Anh Xanh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương hôm nay sẽ khá hấp tấp và vội vã. Bạn hành xử hơi khác so với phong cách điềm tĩnh thường ngày, giải quyết mọi việc theo cách không ai có thể hiểu được. Cảm giác như bạn chưa biết giải tỏa năng lượng một cách đúng chỗ và cần thiết nên mọi thứ trở nên rối loạn một cách đáng sợ.

May sao, ngày hôm nay, tình hình tài chính của bạn lại khá khởi sắc, nếu có mua hàng, bạn sẽ dễ dàng trúng thưởng, nếu tiến hành đầu tư, chỉ cần thận trọng đôi chút, bạn sẽ thu được tiền lời ngay lập tức.

Trái lại, chuyện tình cảm của Bạch Dương độc thân đi vào ngõ cụt, bạn không đủ tinh ý để nhận ra tình cảm của anh/cô ấy dành cho mình mà lại đi thầm thương trộm nhớ một người khác, không mấy phù hợp với mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

24 giờ tới với Kim Ngưu sẽ khá may mắn và đào hoa, các Kim Ngưu kinh doanh buôn bán sẽ kí kết được những hợp đồng béo bở nhờ vào khả năng ngoại giao đỉnh cao của mình. Thế nhưng tử vi hôm nay khuyên bạn thận trọng khi đầu tư quay vòng vốn, thứ tư này sẽ nếu quá khinh suất, mọi cuộc giao dịch đều có thể chỉ chuốc lấy thất bại.

Bật mí với các Kim Ngưu độc thân, hôm nay sẽ là ngày các chàng trai/cô gái vây quanh bạn “xin chết”. Sức hấp dẫn của chòm sao này lúc nào cũng là phong thái đỉnh cao và trí tuệ hơn người.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ trải qua một ngày thứ tư đầy thử thách nhưng chưa đủ dũng cảm vì còn đôi chút âu lo. Bạn chưa dám bắt nhịp vào công cuộc cải cách mới mẻ ở chỗ làm và hơi dè dặt trước những quyết định quan trọng. Nhưng không sao, cộng sự vẫn luôn âm thầm ở bên ủng hộ, giúp Song Tử vững chí bền gan.

Cuối ngày, tình hình tài chính của chòm sao này sẽ có những khởi sắc nhất định, nhờ tin báo “ngầm” của bạn bè thân tín, nhiều khả năng, bạn sẽ kí kết được hợp đồng béo bở với đối tác nhờ thông tin quý giá này.

Sau giờ làm việc, mọi mệt mỏi và bức xúc, áp lực sẽ tan chảy vào giây phút Song Tử gặp người ấy. Nửa kia của bạn đã lên kế hoạch xong xuôi cho chuyến du lịch cuối năm của cả hai, bạn còn chần chừ gì nữa mà không tận hưởng thế giới ngọt ngào với anh/cô ấy nhỉ?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vận may sẽ gõ cửa dồn dập ngôi nhà của Cự Giải trong ngày thứ tư này. Trong công việc, bạn thể hiện xuất sắc, khống chế được cục diện, khiến cho toàn đội nhóm giành thắng lợi vào thời khắc quan trọng. Việc đầu tư, kinh doanh của Cự Giải cũng chỉ còn là “chuyện nhỏ”, khi bạn được người thân dốc vốn, triển khai dự án được xây dựng kế hoạch kĩ càng.

Chuyện tình cảm Cự Giải và người ấy cũng thăng hoa vừa đúng độ, cả hai như có thần giao cách cảm, hiểu nhau đến từng ánh mắt, lời nói, đồng điệu trong cả suy nghĩ và tâm hồn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay xin chúc mừng Sư Tử, bạn sẽ có một ngày thứ tư viên mãn trong cả sự nghiệp và tình duyên. Ở công ty, chòm sao này làm chủ tình thế, khéo léo đưa ra quyết định phù hợp vào đúng lúc, tinh thần phấn chấn và vui vẻ giúp bạn đối mặt với khó khăn nhanh nhẹn, giải quyết mọi việc mau lẹ.

Nếu muốn chuyển hướng đầu tư, dù là mở rộng loại hình kinh doanh hay chuyển đổi vốn, kiến nghị Sư Tử tham vấn ý kiến chuyên môn trước khi quyết định. Bạn đủ tỉnh táo nhưng hiện tại, thị trường tồn tại quá nhiều nguy cơ.

Người thân và bạn bè sẽ đem lại cho Sư Tử một chút bất ngờ bí ẩn đủ giúp bạn hân hoan trong hạnh phúc và “lâng lâng” vì được quan tâm nhiều đến vậy. Các Sư Tử đã có người yêu hôm nay sẽ nằm trong vùng an toàn khi đưa anh/cô ấy về ra mắt. Mọi người thật ra đang rất ủng hộ mối quan hệ này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ lúc nào cũng “nhanh như chớp” và hôm nay cũng không phải là ngoại lệ. Bạn xử lý những công việc phát sinh quá mau lẹ nên giảm tải áp lực và lo lắng cho bản thân đến mức thấp nhất. Có lẽ bạn đã quá quen với tiết tấu làm việc hối hả của thời gian trước mà chưa nhận ra rằng, mình đã đến lúc được khởi động chế độ “tạm nghỉ”.

Tuy nhiên, khi giao dịch với đối tác hoặc bạn hàng, cố gắng hạn chế xảy ra tranh cãi hoặc mâu thuẫn, tranh chấp về vấn đề giá cả hoặc nguồn hàng. Bạn dù vô tình hay cố ý cũng đã khiến đối phương phật lòng.

Cuối ngày, để cải thiện tâm trạng, tử vi hôm nay thật tình khuyên Xử Nữ nên hẹn hò lãng mạn với anh/cô ấy ở địa chỉ quen thuộc. Chỉ cần được nằm gọn trong vòng tay của người ấy lúc này, với bạn có lẽ còn quý hơn “thuốc tiên”.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay có lẽ là ngày để Thiên Bình thể hiện và giành thắng lợi trên mọi mặt trận. Ở chỗ làm, bạn đàm phán xuất sắc và giành chiến thắng trong cuộc đua với đối thủ, “nẫng tay trên” hợp đồng béo bở với đối tác chiến lược. Công ty chắc chắn sẽ trọng thưởng cho Thiên Bình nhờ cú lội ngược dòng ngoạn mục này.

Tình hình tài chính của Thiên Bình cũng bắt đầu có những khởi sắc tuyệt vời, bạn nhận được một loạt tin vui từ bạn bè đối tác. Các dự án trước đây bế tắc cũng đồng thời được khai thông. Bạn như “cá về với nước”, vẫy vùng trong thắng lợi giòn giã.

Trái lại với sự nghiệp tràn đầy hi vọng và niềm vui, chuyện tình cảm của Thiên Bình có vẻ không được như ý muốn. Bạn và người ấy bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn ngầm khá phức tạp vì đôi bên thiếu đi sự thông cảm và sẻ chia.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Trốn tránh có lẽ là thái độ mà Bọ Cạp liên tục thể hiện trong ngày thứ tư này. Tử vi hôm nay rất ngạc nhiên khi thấy bạn dè dặt và tiến hành mọi thứ trong gượng ép đến vậy. Bọ Cạp vẫn hoàn thành mọi thứ đúng kì hạn nhưng bạn hành động như một con robot được lập trình sẵn, e dè và thiếu cảm xúc.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, điểm sáng của cả ngày có lẽ chính là quyết định rút vốn đầu tư khỏi dự án tồi tệ trước đó bạn tìm hiểu sai. May mắn là hành động đúng đắn này giúp bạn bảo toàn nguồn vốn không mấy dồi dào của bản thân.

Việc quá vượng vận đào hoa cũng khiến Bọ Cạp trở nên mệt mỏi, bạn không đủ cứng rắn và quyết liệt để từ chối các vệ tinh theo đuổi nên sẽ đến lúc, tất cả hiểu nhầm rằng bạn đang quá dễ dãi hoặc bắt cá nhiều tay.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay sẽ là thời điểm vàng để Nhân Mã phát huy khả năng ngoại giao tuyệt vời của bản thân, bạn sẽ ghi điểm với cấp trên và đối tác nhờ vào tài ăn nói xuất chúng của mình. Mọi nhiệm vụ cấp trên giao cho sẽ được hoàn thành trong nháy mắt, gọn gàng và đẹp đẽ.

Sự mau lẹ và trực giác đúng đắn đã mách bảo Nhân Mã đưa ra quyết định chính xác khi đầu tư tài chính. Có lẽ, bạn sẽ thu được một khoản lợi nhuận nhiều không kém gì thưởng Tết.

Các Nhân Mã độc thân rục rịch lên kế hoạch kĩ lưỡng và chọn được ngày hoàng đạo để tỏ tình với người ấy. Tử vi hôm nay thật sự nể phục vì bạn lúc nào cũng tìm hiểu kĩ càng trước khi hành động.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

“Lực bất tòng tâm” là từ được dùng để miêu tả tâm trạng của Ma Kết hôm nay khá chính xác. Bạn thực sự vất vả và lao tâm khổ tứ khi làm việc nhưng trái lại, mọi việc đều thất bại hoặc dở dang. Có lẽ Ma Kết đã lên dây cót tinh thần quá vội vàng hoặc bạn đang gây sức ép không hay cho bản thân đến mức mọi thứ đều trở nên quá áp lực.

Chính vì thế, hãy dừng mọi quyết định đầu tư hoặc hoạt động thu chi trong ngày hôm nay. Bạn có thể còn sẽ rối loạn và bùng nổ tới mức không thèm ngó ngàng gì tới nửa kia của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay không khó để nhận ra rằng, Bảo Bình đã may mắn tìm được cộng sự tốt trong công việc, hai bạn phối hợp rất nhịp nhàng và ăn ý. Các cuộc đàm phán với đối tác diễn ra trong hòa bình và đem lại kết quả thắng lợi giúp bạn ghi điểm thật sự với cấp trên.

Tuy nhiên, có lẽ vì quá tự tin mà Bảo Bình hơi sơ suất, hồ đồ khi nghĩ rằng, mình chỉ có thể thắng mà không bao giờ thua. Tâm lý này sẽ khiến các quyết định đầu tư của bạn đi chệch hướng và thậm chí phải chịu tổn thất không hề nhỏ.

Tránh đem tâm lý ăn thua này vào chuyện tình cảm cá nhân, vì cuối ngày hai bạn sẽ có cuộc tranh luận khá kịch liệt về một vấn đề nào đó. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và đảm bảo hòa khí với người ấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay đã quá hấp tấp đến nỗi tự đánh hỏng thành công của mình vào phút chót. Hãy học cách khống chế tình cảm và chế ngự cảm xúc, bình tĩnh đối diện với mọi tình huống và kết quả có thể xảy ra. Bạn có thể làm tốt hơn tất cả những gì hôm nay đã “trót” bộc lộ.

May sao, tình hình tài chính và các quyết định đầu tư của bạn lại khá đúng đắn. Song Ngư nhờ thế gặt hái được nguồn tài chính tuyệt vời, hấp dẫn nhất trong suốt 9 tháng đầu năm. Có vẻ như bạn đang được Thần Tài ủng hộ và mở đường trên mọi lối đi.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 05/09/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>