Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 17/10/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày đầu tuần này nào các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng Cự Giải ngày hôm nay dễ thương thật đấy, bạn vui vẻ và hòa đồng với tất cả mọi người, vì tâm trạng ngày đầu tuần của bạn cực kỳ tốt. Bạn sẽ được đánh giá cao trong tất cả các mối quan hệ đấy.

thap van xuong 3 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 17/10/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ đối diện với một thử thách bất ngờ nhưng đầy chất thú vị khi đang cố giải quyết những việc trong nhà. Trong nửa ngày đầu tiên, bạn có thể sống với quá khứ một cách an toàn: ví dụ, sống lại những cảm xúc mà đã kích động bạn gần đây hay hoàn thiện một số nhiệm vụ mạo hiểm nhưng thú vị. Đừng sợ bất kỳ mối nguy hiểm nào có thể xuất hiện – chúng sẽ không có cơ hội để phát triển.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Không ai có thể giúp Kim Ngưu nếu như bạn không chia sẻ những vấn đề đang xảy ra với mình. Việc giãi bày tâm sự với mọi người không thể hiện rằng bạn là người yếu đuối mà ngược lại, họ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn để vượt qua những khó khăn. Đôi vai của Kim Ngưu không đủ sức để mang hết gánh nặng này đâu, hơn nữa xung quanh bạn có quá nhiều người tốt có thể giúp được bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày 17/10/2016 bạn có thêm nhiều người bạn mới đáng yêu và thu về kha khá cơ hội tốt. Nếu giữ đúng nhịp độ như hiện nay thì chẳng mấy chốc mà Sư Tử đạt được ước mơ của mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải ngày hôm nay dễ thương thật đấy, bạn vui vẻ và hòa đồng với tất cả mọi người, vì tâm trạng ngày đầu tuần của bạn cực kỳ tốt. Bạn sẽ được đánh giá cao trong tất cả các mối quan hệ đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mối quan hệ với những người gần gũi sẽ rất thú vị và tươi sáng, nhưng có thể trở nên phức tạp và căng thẳng hơn. Cơ hội chỉ đến một lần thôi, Sư Tử nên nắm thật chặt, đừng để vuột khỏi tầm tay nghen. Hôm nay sẽ là ngày mang lại may mắn, sẽ có một vài tin vui sẽ đến vào buổi trưa, trong đó có cả chuyện tình cảm nữa đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày 17/10/2016 không phải là một ngày thích hợp cho những chuyến đi xa. Bạn cũng đừng nên hứa những điều mà bạn không chắc mình sẽ thực hiện được. Nhiều khi, cứ im lặng, ngồi một chỗ và chờ đợi lại là một giải pháp khôn ngoan đấy. Xử Nữ cũng nên lựa chọn công việc nào phù hợp với khả năng của mình một chút, đừng quá tham lam.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Các vấn đề quan hệ đối tác không phải là điều quan trọng. Dù cho việc chọn lựa hoàn toàn không dễ dàng gì, nhưng khi bạn xác định rõ được mục tiêu, bạn sẽ thấy ổn hơn. Tuy nhiên, các kết nối và thỏa thuận vẫn quan trọng đối với bạn, ngày càng trở nên vật chất và giới hạn. Những thứ như bảo hiểm đầu tư và bảo hiểm nhân thọ, thừa kế và nguồn lực đang trở nên đáng quan tâm.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Một tin “bom tấn” đang lan truyền trong tập thể và Bọ Cạp không thể bỏ qua. Bạn chỉ nên biết vậy chứ đừng tham gia “comment” làm gì. Trước mắt xem tình hình dư luận ra sao để biết xu hướng mọi người sẽ giải quyết theo cách nào đã nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể dành buổi sáng một mình. Nhưng hãy cố gắng để xuất hiện trở lại vào buổi trưa. Có vẻ như các cơ hội tài chính luôn mỉm cười với Nhân Mã, bạn sẽ thấy rõ điều đó trong ngày hôm nay. Đến cuối ngày sẽ có một vài người muốn làm quen hoặc mời bạn cộng tác, nhưng hành động rất kì quặc, chúng khiến bạn không có một chút thiện cảm nào cả. Con số may mắn của Nhân Mã hôm nay là 12, 46

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thời tiết thay đổi khiến Ma Kết cảm thấy khó chịu, bạn nên dành thời gian để làm những việc nhẹ nhàng thôi, đừng đi đâu xa, sẽ khiến bạn mệt mỏi và có thể sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Một kế hoạch rõ ràng vào đầu ngày sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian. Cũng trong hôm nay bạn sẽ đón nhận một vài tin vui từ bạn bè và người thân nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dạo này Bảo Bình trí nhớ giảm sút phết. Khổ thân! Chưa già mà đã lẩm cẩm quá cơ. Bạn cần ghi gấp kế hoạch trong ngày vào di động để nhắc việc. Nếu hôm nay hứa hẹn với ai điều gì thì làm ngay nhé. Đừng để họ phải gọi điện giục giã thì không hay đâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng bao giờ hứa hẹn điều gì nếu như bạn không chắc rằng mình có thể thực hiện được nó. Không nên để người khác có ấn tượng xấu rằng bạn là người không chắc chắn và nói không giữ lời.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 17/10/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>