Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 26/03/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi cho ngày thứ năm 26/3 nào các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng bảo thủ là tính cách điển hình của Cự Giải, bạn cần phải nhìn nhận, thay đổi chính mình từ hôm nay đi nhé!

HM053 Voi lam ngoc 2 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 26/03/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Voi Thu Tài Hút Lộc

Bạch Dương (21/03-20/04)

Đây là ngày Bạch Dương nghĩ về tương lai. Những người mới và ý tưởng mới sẽ là động lực kích thích bạn thay đổi. Tương tác với bạn bè và sử dụng nguồn tài nguyên trực tuyến sẽ đem đến cho bạn nhiều ý tưởng mới. Sở thích của bạn phần nào thay đổi. Cẩn thận bạn có thể trở thành một ví dụ đầy cảm hứng cho người khác.

Kim Ngưu (21/04-21/05)

Nếu Kim Ngưu muốn kết bạn , hòa thuận với người lần đầu tiên gặp thì bạn phải cố gắng để làm hài lòng họ. Bạn đừng kìm nén bộ lộ mình, bạn cứ thể hiện là chính mình. Đừng giấu khiếu thẩm mỹ cá nhân của bạn, hãy thân thiện và hiếu khách; không phải sợ nói lên những điều mới mà bạn cảm nhận được.

Song Tử (22/05-21/06)

Song Tử ơi, bạn không cần phải kiên trì giữ tất cả mối quan hệ. Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn và chờ đợi kết quả miễn sao không gây tổn hại tới sức khỏe của bạn. Đây là thời gian tuyệt vời cho bạn liên lạc với những người bạn quan tâm. Nhiều Song Tử hạnh phúc vì tài sản của họ là bạn bè trên khắp thế giới.

Cự Giải (22/06-22/07)

Bảo thủ là tính cách điển hình của Cự Giải, bạn cần phải nhìn nhận, thay đổi chính mình. Triển vọng của bạn có thể trở nên khá bất thường. Bạn có thể cảm thấy giống như thay đổi chế độ ăn uống, hình ảnh hoặc bạn bè của bạn. Đây là một thời điểm tốt để điều chỉnh phong cách thông thường của bạn.

Sư Tử (23/07-23/08)

Hôm nay có một thách thức khác so với mọi lần của Sư Tử. Lần này, bạn được khuyến khích giới thiệu các kỹ năng trong việc đối phó với những khó khăn cụ thể. Bạn nên ưu tiên cho vấn đề thực tế hơn sự lãng mạn và niềm tin mù quáng.

Xử Nữ (24/08-22/09)

Đừng nghi ngờ bản thân của bạn — bạn có thể đang hiểu đúng những vấn đề đang xảy ra xung quanh. Những trở ngại mà Xử Nữ có để đối phó với các doanh nghiệp có thể là nguồn gốc tài chính (thiếu tài chính, công nợ, nguồn quản lý). Hãy nỗ lực dũng cảm để thay đổi mọi thứ.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình có thể bị khó chịu bởi những hành động của người xung quanh, cảm thấy lo lắng cho một vài tình huống. Nhiều bạn có thể phản ứng mạnh mẽ với gia đình, phong cách làm việc mà làm bạn cảm thấy như tất cả mọi thứ nên được bắt đầu từ số không.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Đây là giai đoạn khó khăn cho cho Hổ Cáp, bạn phải thận trọng và bị mọi người xa lánh, tốt nhất bạn nên đợi ở một nơi an toàn. Có thể vấn đề xảy ra trên đường, trong khi vận chuyển hoặc trong quá trình giao tiếp. Bạn phải kiên trì, cố gắng để xác định những bất đồng mới và thiếu sót.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đang rất thích tiêu tiền, nhưng lý tưởng không nên thỏa hiệp tình hình tài chính của bạn. Nếu bạn cảm thấy rằng nguồn thu nhập chính của bạn không còn đủ, bạn nên thay đổi cách bạn quản lý ngân sách của bạn.

Ma Kết (22/12-20/01)

Cảm giác chung của Ma Kết hôm nay là gặp phải một vấn đề rạn nứt. Bạn có thể mắc sai lầm này là do ảnh hưởng của cảm xúc hoặc đối tượng bên ngoài tác động. Điều này sẽ cho thấy đây là một ngày khó khăn với bạn nếu bạn đang cố gắng tạo dựng sự nghiệp hoặc xử lý các vấn đề bất động sản.

Bảo Bình (21/01-19/02)

Chuyên môn và sức khỏe là hai vấn đề Bảo Bình ưu tiên cho ngày hôm nay. Tập trung vào tất cả mọi thứ trực tiếp hoặc gián tiếp thúc đẩy sự phục hồi sức khỏe của bạn hoặc củng cố sự nghiệp. Nếu bạn phải đột ngột chấm dứt mối quan hệ thú vị hoặc từ chối một đề nghị thú vị, bạn sẽ thấy đó là sự hy sinh vô cùng to lớn của mình.

Song Ngư (19/02-20/03)

Ngày hôm nay phù hợp với các thí nghiệm trong các thông số với một kế hoạch và mục tiêu rõ ràng. Có lẽ, bạn sẽ phải tham gia vào một sự kiện quảng bá được tổ chức bởi cộng đồng hoặc nhóm của bạn. Để tương lai được thành công, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy bắt tay vào thử nghiệm thôi nào.

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 26/03/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>