Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 31/05/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem tử vi cho ngày chủ nhật 31/5 xem có gì đặc biệt nào các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương hãy cẩn thận với chứng lo lắng quá mức, mọi việc không nghiêm trọng như bạn nghĩ đâu. Còn Cự Giải đừng quên rằng trước khi bạn muốn tốt cho ai đó, hãy chăm lo cho chính mình thật tốt đã.

H449G Thuyen xanh Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 31/05/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Buồm May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hãy cẩn thận với chứng lo lắng quá mức. Bạn là người có ý tưởng tốt, xông xáo trong nhóm nhưng lại bị những kết quả xấu trong quá khứ kìm hãm. Mỗi khi nảy ra một suy nghĩ lạ và độc đáo, bạn dù rất vui nhưng lại không dám thử nghiệm vì sợ thất bại.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tại sao Kim Ngưu không cho mình cơ hội tận hưởng những niềm vui bên bạn bè nhỉ? Cuộc sống sẽ thiếu đi nhiều ý nghĩa khi không có những tiếng cười. Nếu bạn đang để mắt tới anh chàng (cô nàng) nào đó thì đây chính là cơ hội tuyệt vời để tiến thêm một bước, đừng ngại ngần nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng vội khoe khoang những thành công trước khi hoàn toàn đạt được nghen, chúng sẽ là con dao hai lưỡi đó. Một kết quả thất bại sẽ làm mọi người có cái nhìn hoàn toàn khác về Song Tử. “Nói trước bước không qua”, bạn nên lưu ý phương châm này khi phát ngôn bất kỳ điều gì trong ngày hôm nay. Từng bước đi thận trọng sẽ giúp cho thành công trở nên vững chắc hơn đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những rào cản giữa cảm xúc của bạn và mọi người xung quanh trở nên rất mỏng manh ngày hôm nay, khiến cho bạn khó lòng phân định xem phản ứng thế nào là phù hợp. Đừng vội vàng, cũng đừng để cảm tính thay bạn đưa ra quyết định vội vã. Đừng quên rằng trước khi bạn muốn tốt cho ai đó, hãy chăm lo cho chính mình thật tốt đã.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thoát khỏi những bộn bề, mệt mỏi của cuộc sống, đây là ngày Sư Tử tìm lại những phút thư thái, yên bình cho riêng mình. Đừng để những muộn phiền đâu đó đeo đẳng bạn. Gọi điện cho người thân và sẻ chia những xúc cảm, bạn sẽ thấy tâm hồn nhẹ nhõm hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, nếu có bất cứ ý tưởng nào loé ra trong đầu (dù bạn có cho nó là thiếu thực tế và nhảm nhí) thì cũng nên thực hiện ngay vì đó chính là điều trực giác đang mách bảo. Vốn là người thực tế nên có thể bạn sẽ không tin tưởng mấy vào lời khuyên này nhưng theo Chiêm Tinh thì ít nhất là trong ngày hôm nay, kẻ lãnh đạo tốt nhất là con tim chứ không phải lí trí của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tâm trạng Thiên Bình hôm nay không được tốt lắm, đừng đặt niềm tin vào những cảm xúc của mình nhé, bởi chúng rất dễ thay đổi. Đây là ngày để bạn ngồi lại, ngẫm nghĩ về những điều đã qua và sắp tới. Hãy quẳng những muộn phiền sang một bên và hướng tới tương lai đi nào.

Thần Nông — Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp sẽ nhận được những tín hiệu rất tích cực trong công việc, học tập, cũng như tình yêu. Một ngày quá thành công phải không nào? Đó cũng là kết quả của một quá trình phấn đấu, hơn ai hết, bạn xứng đáng được nhận nó. Tuy nhiên cũng đừng để bị “ru ngủ trong chiến thắng” nha, còn nhiều mục tiêu phía trước và bạn cần phải nỗ lực để vươn tới.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đã đến lúc Nhân Mã cần phải thực tế, thay vì lạc quan một cách quá đà và để những lý tưởng mơ hồ gây ảnh hưởng tới tầm nhìn phía trước. Tốt hơn cả là tạm hoãn những quyết định lớn lại một bên và tìm đến ai đó bạn thực sự tin cậy để có lời khuyên hữu ích nhất.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng để bất cứ điều gì khiến bạn âu lo nhé Ma Kết, hãy tin tưởng rằng bạn đang đi đúng hướng. Ngày này, những sai sót, sự thiếu quyết đoán có thể xuất hiện, nhưng kỷ luật giúp bạn vượt qua tất cả và thể hiện mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chủ Nhật là dịp hoàn hảo để Bảo Bình lên kế hoạch cho tương lai, bao gồm cả đời sống xã hội và chuyện tình duyên. Nếu lỡ không may có tranh cãi chút ít với người yêu, bạn nên là người xin lỗi trước và cố gắng hàn gắn mối quan hệ bởi “chuyện nhỏ” này rất dễ trở thành “chuyện lớn” đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư muốn chuyện tình cảm của mình tiến triển hơn nữa? Trước hết bạn cần phải phân tích xem điều bạn thực sự mong muốn là gì. Ngày chủ nhật này cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn gần gũi, sẻ chia niềm vui, nỗi buồn cuộc sống với những đứa bạn thân thiết đấy.

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 31/05/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>