Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 14/7/2014 đến 20/7/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Vượt lên chính mình là điều khó nhất. Bạn sẽ rất thành công nếu chạm vào được trái tim người khác, điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim, loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực từ ngày đầu tuần này nha các cung hoàng đạo. Còn bây giờ cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi tuần mới từ 14/7/2014 đến 20/7/2014 nhé!

ty huu phi thuy s2004 7190 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 14/7/2014 đến 20/7/2014

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Mặt Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy A+

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Thứ Ba và thứ Tư, hướng nguồn năng lượng dồi dào tới các hoạt động sáng tạo, bởi những ngày sau đó, tầm nhìn của bạn sẽ bị che chắn bởi những vấn đề khác nhau và khiến bạn rối trí. Những ngày cuối tuần, nếu bạn cảm thấy không sẵn sàng để ra khỏi nhà, tốt hơn hết là cứ thư giãn trong “vỏ ốc” vậy.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Trong tuần này, việc chi tiêu nào đó quan trọng đã khiến Kim Ngưu phải móc đến đồng xu cuối cùng, và điều này có nghĩa là bạn khởi đầu tuần mới trong trạng thái… ví rỗng. Đương nhiên điều này hầu như xảy ra với tất cả mọi người, nhưng tâm trạng bạn, vì điều đó mà xem ra không được dễ chịu, bạn nhìn lại cách sống của mình một cách nghiêm túc.

Khoảng giữa tuần, Kim Ngưu hoàn toàn tập trung vào tương lai: bạn vui khi nghĩ về những điều mình muốn làm trong những tuần tới. Sự lãng mạn thắp sáng tâm hồn bạn trong ngày thứ Năm, nhưng thứ Sáu và cả thứ Bảy là thời điểm bạn cần phải hoàn tất nhiều nhiệm vụ, trước khi có một Chủ nhật thật dễ chịu.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Ngay cả khi cuộc sống thực tế yêu cầu Song Tử tập trung vào những vấn đề “hữu hình” như tiền bạc, vật chất, khởi đầu tuần mới sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu bạn để tâm hồn mình được thả lỏng. Lắng nghe những âm thanh cuộc sống, ngắm nghía những sắc màu thiên nhiên… , tâm hồn bạn sẽ vô cùng thư thái.

Những ngày sau đó, hãy hướng sự tập trung của mình vào mọi người xung quanh, và đừng quá bận tâm vào những thứ khác nữa – tất sẽ tự nó đi vào trật tự. Thứ Sáu, thứ Bảy, nuông chiều bản thân trong một khuôn khổ cho phép, bởi nếu bạn đi quá giới hạn mong muốn, Chủ nhật bạn sẽ thấy vô cùng tiếc nuối đấy.

Cự Giải (22/6 — 22/7)
Điều đẹp đẽ nhất mà Cự Giải có thể dành tặng mọi người trong hai ngày không phải là những món quà, tiền, hay thứ vật chất nào, mà chính là sự tôn trọng. Hãy dành cho họ thời gian, không gian họ cần, và tất cả sự cảm thông mà bạn có thể. Có thể, lời chỉ trích của bạn đến từ thiện chí, nhưng khi thốt ra lời, chúng có thể sẽ được đón nhận theo cách khác. Và vì thế, hãy hạn chế sự trách móc.

Điều tương tự sẽ xảy ra trong ngày thứ Tư, thứ Năm, khi bạn không có gì để trao tặng, trừ lòng tôn trọng. Thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật, giao tiếp chính là thế mạnh của bạn đấy.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử có một mối ác cảm với điều gì đó ngay đầu tuần, dù cuộc sống của bạn vẫn đang rất tốt. Tốt hơn hết bạn giữ một thái độ trung tính, không quá quan tâm đến mọi thứ xung quanh. Hiện tại cũng đang có quá nhiều những điều quan trọng để suy nghĩ rồi. Vào thứ Ba, bạn trở thành một người biết lắng nghe tuyệt vời.

Thứ Tư đến thứ Sáu, sử dụng những kĩ năng lắng nghe để có thể tiếp cận “đối tượng” một cách dễ dàng hơn nhé. Nửa cuối tuần bạn chắc chắn sẽ dành cho những vấn đề xã hội. Tuy nhiên vấn đề tiền bạc và nghề nghiệp sẽ đè nặng lên bạn một chút. Hãy thư giãn bằng cách nằm nghỉ ngơi, nghe nhạc thôi nhé.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Những cảm xúc của Xử Nữ trong ngày đầu tuần trở nên mạnh mẽ, thậm chí là căng thẳng, bạn dễ cảm thấy tự ái và bị động chạm, dù ai đó không trực tiếp nói đến mình. Và phản ứng của bạn, thực sự quá tầm kiểm soát. Điều này thậm chí kéo dài tới thứ ba, thứ Tư, và bạn không phải là chính mình, cho đến thứ Năm, khi bạn có thể nhìn thấy rõ mọi điều về bản thân cũng như những người xung quanh, và thực sự có những giây phút dễ chịu.

Thứ Sáu, thứ Bảy, kế hoạch cho một buổi kỉ niệm nào đó khiến tâm trạng bạn rất hào hứng. Chủ nhật, ngày để túm tụm với bạn bè và chia sẻ tiếng cười, niềm vui bên nhau nhé.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình đang dành nhiều quan tâm cho vấn đề tài chính của bạn vào đầu tuần. Tuy nhiên hãy biết tiết kiệm một chút và giữ sự hoang phí ở mức độ tối thiểu nhé. Bạn biết rất rõ tình trạng thâm hụt trầm trọng là như thế nào rồi đấy. Thứ Tư là một ngày tốt hơn bao giờ hết – bạn bè là những gì bạn yêu thích nhất, họ ở bên và cùng chia sẻ mọi điều.

Thứ Năm và thứ Sáu hãy dành thời gian để hẹn hò, chia sẻ cảm xúc nhé, đây là thời điểm rất thích hợp đấy. Cuối tuần này, một cái nhìn sâu sắc về cuộc sống khiến bạn muốn thay đổi chính bản thân mình.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Hổ Cáp sẽ có một sự chuyển mình đầy màu sắc khi bắt đầu tuần mới. Một gu thời trang mới, cách tiếp cận công việc mới, quan điểm mới…Cho dù đó là gì thì bạn đang làm rất đúng. Thứ Ba và thứ Tư sẽ tạo nguồn cảm hứng cho bạn thể hiện sự sáng tạo vượt bật, tạo ra những bất ngờ đầy kinh ngạc với mọi người xung quanh.

Một tình huống xảy ra trong gia đình vào thứ Năm và bạn cần phải tìm ra giải pháp tốt nhất. Sẽ không quá dễ thế nên bạn cần thêm thời gian cho đến tận thứ Bảy. Và Chủ Nhật, bạn sẽ có thời gian cho những việc của riêng mình thôi.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã là người rất biết cách đón nhận và tiếp thu những điều mới nhưng khi đưa ra ý kiến riêng rồi thì lại rất mạnh mẽ và kiên định. Một ý tưởng mới sẽ chợt nảy ra trong đầu bạn và nó sẽ làm thay đổi rất nhiều thứ. Mà đừng lo nhé, không có gì xấu xảy ra đâu.

Giữa tuần không có sự kiện gì đặc biệt nhiều, nhưng sẽ rất tốt nếu bạn hàn huyên, vui vẻ với bạn bè và đồng nghiệp. Khi cuối tuần đến, nếu nhóm của bạn có ý tưởng hay đang bàn luận việc gì thì bạn nên mạnh dạn bày tỏ ý kiến nha bởi vì những điều bạn nói sẽ nhận được sự ủng hộ và đồng tình của những người khác đó.

Ma Kết (22/12 — 19/1)
Ma Kết không nên quá nóng vội trong công việc, dù làm gì thì cũng nên có những tính toán thật chu đáo. Ngoài ra, bạn tương đối khổ sở khi không tìm được tiếng nói chung với bố mẹ, có lẽ một số kỳ vọng không được phù hợp cho lắm. Tốt nhất là hãy nên trao đổi thẳng thắn quan điểm cá nhân của mình vào một dịp thích hợp.

Hai ngày đầu tuần là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu những kế hoạch mới trong tuần. Ngoài ra, Ma Kết sẽ phải căng sức kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ cùng một lúc vào thứ Năm, hãy mạnh dạn thay đổi phương pháp làm việc để thích nghi với thay đổi nhé. Vào dịp cuối tuần, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình thôi nhé.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Những cơ hội đến không rõ rệt, nhưng có vai trò vô cùng quan trọng nếu biết cách nắm bắt. Bảo Bình sẽ tạo được khá nhiều dấu ấn của riêng mình đấy. Ngoài ra, một số mối quan hệ mang lại nhiều sự giúp đỡ quý báu vào hai ngày đầu tuần, công việc sẽ cực kỳ thuận lợi mà thôi. Sang thứ Tư, những ý tưởng sáng tạo được đánh giá rất cao, đây là ngày thành công nhất trong tuần.

Tuy nhiên, bạn sẽ rất dễ bị dao động bởi những lời tán dương có cánh và nhanh chóng sa sút vào những ngày tiếp theo, đây là khuyết điểm cần phải nghiêm túc sửa chữa đi nhé. Vào dịp cuối tuần, hãy dành cho người ấy một bất ngờ bằng việc lên kế hoạch chuyến đi chơi dành cho hai người nha.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Tuần mới này sẽ đem đến nhiều chuyển biến tích cực cho Song Ngư , nhất là trong chuyện học hành. Bạn có thể được tuyên dương bởi những thành công gặt hái được. Tuy nhiên, quan hệ tình cảm thì không được suôn sẻ như mong muốn. Hai ngày đầu tuần sẽ là khoảng thời gian tương đối khó khăn, Song Ngư chưa thể bắt kịp tốt với nhịp độ công việc.

Sang thứ Năm, khi mọi việc dần đi vào ổn định, sẽ có nhiều cơ hội về tài chính đến trong ngày, cần phải mau chóng nắm bắt nhé. Nhiều tin vui trong gia đình đến vào ngày thứ Sáu, làm cho không khí trở nên vui vẻ và mang lại nhiều động lực hơn trong cuộc sống. Cuối tuần là thời gian dành cho những hoạt động dã ngoại và du lịch.

Tags: , trắc nghiệm , , , hàng tuần, hàng tuần của bạn, hàng tuần cung bảo bình, hàng tuần cung bò cạp, hàng tuần cung cự giải, hàng tuần cung dương cưu, hàng tuần cung kim ngưu, hàng tuần cung ma kết, hàng tuần cung nhân mã, hàng tuần cung song ngư, hàng tuần cung song tử, hàng tuần cung sư tử, hàng tuần cung thiên bình, hàng tuần cung xử nữ, hàng tuần facebook, hàng tuần từ 14/7, mỗi tuần, phương tây, tuần 14/7 đến 20/7, tuần 14/7 – 20/7 của bạn, tuần này, tuần này của bạn, vui, , , xem , , , tuần

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 14/7/2014 đến 20/7/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments