Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 02/02/2015 đến 08/02/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Tuần mới các cung hoàng đạo có gì đặc biệt, cùng Blog Phong Thủy khám phá nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng tuần này Bạch Dương hãy thử điều chỉnh những gì mọi người đang thực sự nói, bạn nên để ý mọi việc cẩn thận..

s5069 10 phat bat dong minh vuong dau Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 02/02/2015 đến 08/02/2015

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Phật Bản Mệnh

Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương hãy thử điều chỉnh những gì mọi người đang thực sự nói. Có một khả năng rằng một ai đó sẽ muốn độc quyền về thời gian và năng lượng của bạn trong tuần này. Cẩn thận với những người như vậy. Lý tưởng và ý tưởng có thể được xứng đáng với lòng sùng kính, nhưng cũng hủy diệt cùng một lúc. Trước hết bạn nên chắc chắn rằng những người khác muốn được giúp đỡ so với việc đưa ra hỗ trợ của bạn. Hãy coi chừng bị lôi cuốn bởi sự nhiệt tình của bạn. Đó cũng là thời gian để thư giãn. Lợi thế là mọi người giữ lòng kiên nhẫn mỏng manh của bạn. Nếu bạn không sử dụng một cách thận trọng, bạn sẽ hai hoặc ba người thực sự quan tâm tới bạn bỏ đi.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Học cách kiên nhẫn là nhiệm vụ chính trong tuần này. Cố gắng phát triển các kỹ năng xã hội của bạn thông qua làm việc cùng với những người khác. Bạn nên thực hiện một nỗ lực để kiềm chế sự bốc đồng của bạn sử dụng biện pháp thay thế và xem xét hậu quả trước khi nói hoặc hành động. Nhận biết bản thân tốt hơn. Trong trường hợp này là cần thiết phải mất vài phút để chuyển đổi những điều bạn muốn nói. Chắc chắn nó kém phần vui nhộn, nhưng nó nhẹ nhàng hơn.

Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử cần đặc biệt chú ý để giữ cho những vấn đề tình cảm cá nhân không chen chân vào công việc. Những cảm xúc này có thể tác động tiêu cực hoặc kìm hãm những dự án cũng như ý tưởng lớn mà bạn đang ấp ủ trong lòng. Còn nếu Song Tử tập trung toàn bộ sự quan tâm vào sự nghiệp lúc này, bạn sẽ thấy rõ những sai sót và sớm tìm ra cách thay đổi.

Cự Giải (22/06-22/07)

Bạn đang mong tin tức về người yêu, sự mong đợi khiến cho bạn bồn chồn, nôn nóng. Bạn nên yên tâm chờ đợi, mọi việc sẽ đâu lại vào đó. Tuần này, công việc không như ý bạn mong đợi, tuy nhiên, điều này chỉ có tính cách nhất thời. Tương lai về lâu về dài, nếu bạn biết tận dụng khả năng, công thêm sự may mắn, bạn sẽ thành công trong cuộc sống.

Sư Tử (23/07-23/08)

Tuần trăng tròn xảy ra trong cung hoàng đạo của bạn, cùng với Mộc tinh. Điều này chỉ có thể xảy ra một lần mỗi 12 năm, do đó tận dụng tối đa mọi cơ hội để cải thiện các vấn đề có ảnh hưởng đến cá nhân bạn. Nó có thể thay đổi cuộc sống của bạn. Những điều bạn phải cẩn thận là vượt quá tiêu chuẩn và những rủi ro vô lý. Hãy suy xét cẩn thận.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ rất dễ phải đối mặt với căng thẳng trong các công việc liên quan đến chuyển nhà, sửa chữa nhà cửa, những ràng buộc cam kết hay mục tiêu tương lai… Dù đã kết hôn hay chưa, bạn cũng hãy thẳng thắn nhìn nhận đối đầu với chúng thay vì giải quyết qua loa hoặc lảng tránh. Chỉ có cách đó mới mang lại kết quả như ý cho bạn.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Bạn đang thực hiện những việc mà bạn mong muốn từ lâu. Cần kiên nhẫn vì kết quả sẽ đến chậm, nhất là trong thời gian đầu, bạn sẽ phải chi tiêu rất nhiều ngoài khả năng và dự tính của bạn. Vì vậy, nhiều người muốn hợp tác làm ăn với bạn, tuy nhiên, bạn nên cẩn thận để tránh những phiền phực sau này. Cẩn thận về giấy từ, tiền bạc.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Sẽ có rất nhiều để xử lý trong tuần này. Bạn sẽ cần phải tập trung tốt để giữ cho mọi thứ trong tầm kiểm soát. Bất cứ điều gì bạn đã làm trong quá khứ có thể quay lại tạo thêm áp lực cho bạn. Điều này có thể bao gồm các báo giá đã qua, nếu bạn có công ty riêng. Kế hoạch nghỉ ngơi của bạn có thể sẽ bị thay đổi.

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 02/02/2015 đến 08/02/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>