Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 05/05/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Chào ngày thứ ba của tháng 5, Blog Phong Thủy chúc các cung hoàng đạo hôm nay ai cũng may mắn như Kim Ngưu, lạc quan, yêu đời, còn Bạch Dương hãy cố gắng mở lòng để mội việc trở nên dễ dàng hơn nhé! Tiếp tục khám phá tử vi ngày 05/05 cùng Blog Phong Thủy nào.

Phat di lac E317 2 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 05/05/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Sanh Tai Binh An

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương không hào hứng lắm với việc cộng tác với mọi người, bạn muốn giải quyết vấn đề một mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thành công, tự mình xoay sở không phải là giải pháp hay. Hãy cố gắng mở lòng và sẵn sàng tương tác, điều này thực sự quan trọng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tinh thần chủ động, lạc quan chính là chìa khóa cho Kim Ngưu hôm nay. Đừng quên quan điểm sống tich cực giúp bạn quyết định tất cả các vấn đề trong ngày. Nếu bạn chỉ suy xét mọi việc theo góc độ tiêu cực, ắt hẳn công việc không thể nào hiệu quả.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tất cả những gì mà Song Tử muốn làm hôm nay là được chui vào một góc nào đó, tận hưởng sự thư thái riêng mình, thay vì để sự ồn ào, náo nhiệt cuốn trôi mình đi. Đó hoàn toàn là điều chính đáng, đừng băn khoăn gì cả. Hãy sống theo cách bạn muốn, vậy thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sức mạnh của Cự Giải nằm ở chính nội tâm của bạn, đừng quên điều đó. Hãy thể hiện những phẩm chất giá trị mà bạn có và ghi điểm với mọi người, thay vì quyết định giữ im lặng. Mọi người không thể hiểu bạn, khi bạn không tự tin bày tỏ mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày để Sư Tử chia sẻ, giúp đỡ mọi người. Đương nhiên ban đầu bạn sẽ có chút lúng túng, nhưng rất sớm sau đó thôi, mọi thứ sẽ lại ổn thỏa. Sự chân thành chính là món quà tuyệt vời nhất bạn giành cho mọi người, đừng quên.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày mà tâm trạng Xử Nữ không tốt, cảm xúc của bạn dễ lấn át tất cả. Dường như chỉ một hành động nhỏ nhặt của ai đó thôi cũng khiến bạn suy nghĩ rất nhiều. Hãy học cách kiểm soát những tình cảm của mình, nếu không bạn sẽ mệt mỏi đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có cảm giác như thể bạn tỉnh dậy giữa một lớp mây mù của sự hỗn độn, bối rối, không biết phải đi đâu, làm gì… Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, tất cả sẽ trở lại với cái guồng quen thuộc, khiến tinh thần bạn phấn chấn hơn. Sức mạnh nội tâm sẽ giúp bạn chiến thắng tất cả.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bản năng có một sức mạnh to lớn ngày hôm nay, chúng giúp bạn phát hiện nguy hiểm — và ngược lại để tìm cách tránh. Vì thế hãy lắng nghe những gì trực giác mách bảo, và tìm cách “chạy trốn” nếu thấy mùi nguy hiểm nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày để Nhân Mã chịu trách nhiệm vì những hành động của mình, thay vì để ai đó lãnh nhận hậu quả vì việc họ không làm. Hãy cố gắng để giải quyết công việc của bạn, theo cách tốt nhất mà bạn có thể, vậy thôi. Ỷ lại vào người khác, bạn sẽ không được đánh giá cao đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khả năng thích nghi với những thay đổi để khẳng định mình giúp Ma Kết ghi điểm ngày hôm nay. Hãy cho tập thể thấy rõ năng lượng dồi dào, khả năng xử trí vấn đề nhanh nhạy, hiệu quả của bạn, chắc chắn bạn sẽ có được điểm số ấn tượng từ ai đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Kiên nhẫn là chìa khóa cho Bảo Bình hôm nay, dù mong muốn lớn nhất của bạn là bắt tay vào xử lý công việc nào đó. Cho mình thời gian để quan sát, tìm kiếm thông tin trước khi bắt đầu tiến bước, điều này thực sự quan trọng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày rất lãng mạn của Song Ngư, khi những cảm xúc ngọt ngào dắt lối bạn, khiến bạn mộng mơ cả ngày dài. Vậy thì hãy dành cho “một nửa” một buổi tối thật êm dịu bên âm nhạc, ánh nến và những lời yêu thương nhé.

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 05/05/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>