Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 03/02/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Năm mới năm mẻ, thứ hai suôn sẻ, thật nhiều sức khỏe, làm việc vui vẻ, nghỉ ngơi trẻ khỏe nhé các cung hoàng đạo. Cùng Blog Phong Thủy xem tử vi cho ngày hôm nay, thứ hai ngày 03/2/2014 — kỷ niệm 84 năm ngày Thành Lập Đảng. Blog Phong Thủy thấy rằng Nhân Mã có những ảnh hưởng trực tiếp tới các hoạt động của ngày hôm nay, đừng quên điều đó nhé, còn ngày hôm nay sẽ thật tuyệt vời nếu Song Ngư tự tin thể hiện mình và thu hút sự quan tâm của mọi người xung quanh.

ho ly thach anh den s940 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 03/02/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Hồ Ly Thạch Anh Đen

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương đang có những ý tưởng mới mẻ, thú vị có thể giúp bạn kiếm được những phần thưởng giá trị nơi công sở cũng như trong gia đình. Đừng quên tìm tới những người bạn đồng chí hướng để sẻ chia điều bạn đang ấp ủ nhé.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Đây là ngày để Kim Ngưu sẻ chia những cảm xúc của mình thay vì giấu giếm chúng trong lòng. Dù việc giãi bày không dễ dàng chút nào, nhưng sự thẳng thắn sẽ giúp mọi thứ sớm ổn thỏa.

Song Sinh (21/5 — 21/6)

Hoạt bát lên nào Song Sinh, ngày hôm nay sẽ thật tuyệt vời nếu bạn tự tin thể hiện mình và thu hút sự quan tâm của mọi người xung quanh.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Càng chần chờ đưa ra quyết định, bạn sẽ thấy mọi việc càng khó khăn hơn đấy Cự Giải. Đây cũng là ngày mà bạn nên chú ý tới các chi tiết nhỏ nhặt, dù mọi người bỏ qua chúng.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử dường như là một thính giả tuyệt vời trong ngày hôm nay, bạn lựa chọn giải pháp im lặng lắng nghe trong các cuộc trò chuyện, trao đổi. Mọi người sẽ đánh giá cao điều này.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Thận trọng một chút khi giao tiếp nhé Xử Nữ, sự hấp tấp sẽ khiến bạn phải trả giá đắt sau này. Trước khi quyết định nói ra điều gì, hãy thử suy nghĩ thật kỹ xem sao!

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể giúp Thiên Bình tìm ra những cách thức mới mẻ trong giao tiếp, giúp mọi người đến gần với bạn hơn.

Bò Cạp (23/10 — 21/11)

Bò Cạp cần phải có một cái nhìn kỹ lưỡng hơn với những giấy tờ, văn bản trước khi đặt bút ký kết. Chỉ một vài chi tiết nho nhỏ cũng có thể dẫn đến sai lầm, vì thế cần thận trọng nhé.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã có những ảnh hưởng trực tiếp tới các hoạt động của ngày hôm nay, đừng quên điều đó. Khi bạn có thể giữ được sự điềm tĩnh trước mọi tình huống, bạn sẽ thành công.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Bất kể Ma Kết làm việc gì, hãy thận trọng và chắc chắn. Đây không phải lúc để bạn xử lý mọi thứ hời hợt, dẫn đến những hậu quả đáng tiếc sau này.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Kết nối giá trị nhất được xây dựng nhờ vào tư duy, và vì thế, ngày hôm nay là cơ hội để bạn thiết lập những mối quan hệ bền vững trên cơ sở trí tuệ.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Đừng gây áp lực cho người bạn của mình nhé Song Ngư, họ cần không gian riêng trong ngày hôm nay. Đây cũng là ngày mà bạn khá bận rộn, hãy tìm kiếm sự hỗ trợ nếu cần thiết nhé.

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 03/02/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments