Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 24/10/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ hai này nhé các chòm sao. Blog Thư Giãn Sư Tử rất nhiêt tình với bạn bè và chịu khó trong công việc. Mọi kế hoạch trong ngày thứ Hai này sẽ có kết quả thành công nhất định.

s6321 di lac phi thuy xanh dam Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 24/10/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Khi Bạch Dương bận tâm về việc gì, hãy xử lí nó ngay. Bạn không nên mất hàng giờ đồng hồ để suy ngẫm, tự vấn hay phân tích vấn đề. Ngoài ra, Bạch Dương nên mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội nhé. Bạn cần chủ động hơn khi gặp gỡ người lạ, nhiều cơ hội đang ẩn chứa ở đó đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu, tin buồn là bạn sẽ phải đối mặt với sự thiếu hụt về tài chính trầm trọng. Nguyên nhân rất có thể đến từ việc một chuyện đột xuất nào đó xảy ra và không còn lựa chọn nào khác, bạn phải dùng tất cả số tiền hiện có để giải quyết. Có lẽ vào thời điểm này thì một công việc bán thời gian sẽ giúp được khá nhiều.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử luôn có thái độ dè chừng với những người mới lần đầu gặp mặt. Nhưng nếu bạn muốn một không khí trò chuyện cởi mở thì tốt hơn hết là nên bỏ những định kiến đó đi nhé. Ngày thứ Hai này, nhiều cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày mang lại nguồn thu dồi dào. Tuy nhiên, Song Tử cũng cần phải chi tiêu sao cho hợp lí thì mới không bị “viêm màng túi”.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dạo này Cự Giải luôn bị vấn đề tình cảm của quá khứ ám ảnh. Từng ngày trôi qua bạn lại cảm thấy những mối quan hệ lãng mạn đều không giống như những gì bản thân đã từng mong đợi. Đừng quá phiền muộn hay lo lắng nữa vì đây là quá trình rất đỗi bình thường ở lứa tuổi của bạn thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất nhiêt tình với bạn bè và chịu khó trong công việc. Mọi kế hoạch trong ngày thứ Hai này sẽ có kết quả thành công nhất định. Tuy nhiên, đã đến lúc chỉ nên tập trung vào những nhiệm vụ của chính mình, sẽ không tốt nếu như bạn rất giỏi việc thiên hạ mà việc của mình chẳng đâu vào đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ thấy nhiều việc “chướng tai gai mắt” diễn ra trong ngày thứ Hai này lắm nhưng Chiêm tinh khuyên bạn không nên hấp tấp hành động hay thể hiện ý kiến quá rõ ràng. Đừng dại dột xen vào vấn đề riêng của người khác đến không được hỏi đến.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một vài sáng kiến trong công việc được đánh giá rất cao, Thiên Bình nên tiếp tục duy trì phong độ làm việc này nhé. Vào đầu ngày, bạn sẽ phải vướng vào một số chuyện có liên quan đến người thân trong gia đình đấy. Tốt nhất là hãy nên ưu tiên thời gian giải quyết mọi thứ cho ổn thỏa trước đã, rồi hãy bắt tay vào chuyện cá nhân nha.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Chúc mừng Bò Cạp nhé vì 24 giờ sắp đến sẽ là một trong những giấc mơ đẹp nhất của cuộc đời bạn. Cuối cùng thì những vất vả mà bạn đã hy sinh trong suốt quãng thời gian qua đến hôm nay sẽ được đền bù xứng đáng. Bò Cạp hầu như không phải làm bất kỳ điều gì trong khi những chuyện suôn sẻ thì cứ mãi đến.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chuyện tình cảm rất phức tạp, Nhân Mã có thể đang trong tâm trạng hoài nghi mối quan hệ của mình. Vì thế, hãy cố gắng trụ vững và bạn sẽ bước qua giai đoạn khó khăn này một cách ngoạn mục. Hơn nữa, bạn cũng đừng mang theo tâm trạng hậm hực theo mình trong mọi việc. Như vậy, Nhân Mã có thể kiểm soát cuộc sống cân bằng hơn đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết từ lâu đã tạo dựng cho mình một phong cách sống và một niềm tin mà không ai có thể phá vỡ được. Dĩ nhiên đây không phải là điều xấu và tất cả mọi người nên thể hiện thái độ tôn trọng. Tuy vậy, Ma Kết cũng đừng nên gắt gỏng quá nếu có ai đó vô tình không hiểu được bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay cuộc sống của Bảo Bình sẽ sôi động, thú vị hơn nhịp sinh hoạt thường lệ. Hãy chuẩn bị đón một vị khách bất ngờ hoặc nhận tin tức từ phương xa. Tuy nhiên, tâm trạng của bạn không ổn định lắm đâu, do vậy đừng cố gắng đảm nhiệm những công việc đòi hỏi sự tập trung và bình tĩnh nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trạng thái cân bằng chỉ có thể đến khi Song Ngư biết hài lòng với cuộc sống hiện tại và mở lòng mình ra nhiều hơn. Nếu thấy quá khó khăn thì bạn có thể dùng nhạc Baroque để giải quyết vấn đề vì nó luôn được đánh giá là phương thuốc ổn định tinh thần vô cùng hiệu quả.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 24/10/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>