Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 31/08/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Nhân Mã sẽ có một ngày khá bận rộn, căng thẳng vì được cấp trên giao phó cho nhiệm vụ quan trọng. Cố gắng thể hiện bản thân tốt nhất có thể, bạn sẽ thành công nếu đủ tự tin.

KC111 cay lam hong chau hoang cung Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 31/08/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Đá Quý

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương nên xác định lại mục tiêu và sắp xếp mọi việc một cách khoa học. Hãy ưu tiên xác định mục tiêu cuối cùng rồi chia nhỏ chúng thành từng hành động nhỏ hơn, như vậy bạn sẽ biết điều gì là quan trọng và cần làm trước.

Tính khí thay đổi thất thường, lại hay nổi nóng nên mối quan hệ của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều. Chòm sao này nên kiềm chế cảm xúc của mình một chút, dù có chuyện gì đi chẳng nữa cũng nên giải quyết khi bình tĩnh, trò chuyện nhẹ nhàng tránh khiến mọi thứ chuyển biến tồi tệ hơn.

Tài chính và sức khỏe đều ổn định, không có điều gì đáng lo cả. Tuy nhiên không nên vui chơi quá đà, hạn chế tụ tập đàn đúm vừa tốn tiền lại hại thân. Thay vào đó nên gặp gỡ, trò chuyện vui vẻ hoặc tham gia các hoạt động lành mạnh, hạn chế bản thân trong khuôn khổ.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày đầu tuần khá yên bình. Công việc vẫn tiến hành trôi chảy, các hạng mục còn dang dở được hoàn thành. Bạn cũng có những người đồng nghiệp nhiệt tình, dễ mến, môi người làm việc thoải mái, mọi người luôn biết lắng nghe nhau nên không phải trở ngại hay tranh cãi nào quá lớn.

Trong chuyện tình cảm, bạn cần khéo léo hơn, đừng lúc nào cũng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao. Bạn cá tính và điều đó thu hút người khác, nhưng chính sự cứng nhắc, bảo thủ đã khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt hơn. Chòm sao này dễ hài lòng với bản thân nhưng lại khắt khe với người khác.

Bạn muốn đối phương thực hiện theo ý muốn của mình mà không quan tâm tới cảm nghĩ của người ấy, có lẽ bạn nên nhớ lại trước đây hai người yêu nhau vì điều gì và đừng để suy nghĩ nhất thời của mình khiến tình cảm rạn nứt. Mối quan hệ muốn bền vừng thì không thể thiếu đi sự thấu hiểu và cảm thông.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử có thể gặp vài trở ngại trong công việc, cần phải làm việc theo nhóm cùng đồng nghiệp nhưng mọi người lại không hòa hợp với nhau, thậm chí còn tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Hãy nhớ mục tiêu làm việc của mình là gì, hợp tác với mong muốn đạt được điều gì.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, bạn và người ấy đang thiếu sự chia sẻ. Công việc khá bận rộn của bạn khiến cho nửa kia cảm thấy không được quan tâm và cô đơn. Nếu bạn không cải thiện và để tình trạng này kéo dài hơn nữa thì nó có thể khiến cho mối quan hệ hai người trở nên nặng nề hơn.

Tình hình tài chính ổn định đủ để bạn thực hiện một kế hoạch nào đó đặc biệt cho gia đình của mình. Tuy nhiên hôm nay tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này không tốt vì vậy bạn nên chú ý hơn đến việc ăn uống, nghỉ ngơi của mình nếu như không một lúc nào đó sẽ kiệt sức.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Công việc của Xử Nữ diễn ra đều đều và không có nhiều áp lực, vì vậy sau giờ làm việc bạn có thể hẹn hò với người yêu hay bạn bè. Nếu còn độc thân thì hãy rủ ai đó cùng đi mua sắm, dạo phố hay chơi thể thao để vun đắp mối quan hệ thân thiết hơn.

Tình hình tài chính không quá ổn định, lúc này không nên tiến hành đầu tư vì có thể mắc sai lầm dẫn đến mất tiền. Trước khi quyết định ký kết hợp đồng, chòm sao này nên xem xét cẩn thận thì mới tránh được tổn thất, nhìn chung thời gian này chưa phải là dịp tốt của bạn.

Bạn đừng suy nghĩ quá nặng nề, nhất là trong chuyện tình cảm. Hãy tự làm mình vui bằng cách đi ra ngoài sẽ giúp cho tinh thần thoải mái hơn. Tránh xa những lời dị nghị và tìm lại niềm vui cho mình.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử hành động vô lý hơn vì để cảm xúc chi phối đến sự phán đoán. Không phải lúc nào phán đoán của bạn cũng đúng bởi có nhiều khi đó là suy nghĩ chủ quan. Bạn đừng để những nhận xét này làm ảnh hưởng tới người khác, có những điều chỉ nên giữ trong lòng mà không nên nói ra.

Kiến thức luôn luôn là vô tận, không ai có thể học hết được mọi thứ nhưng nếu bạn thực sự quan tâm tới điều gì thì hãy không ngừng học hỏi. Dù ít hay nhiều nếu mỗi ngày học thêm được một kiến thức hay kỹ năng mới, lâu dần nó sẽ mang lại thành quả nhiều hơn những gì bạn có thể tưởng tượng ra.

Chòm sao này dễ bị thở dốc và cảm thấy khó khăn khi phải đi lại nhiều hoặc mang vác đồ vật nặng. Nhưng nếu chăm chỉ tập luyện thì điều này sẽ không quá khó chịu đến vậy. Tập thể dục hàng ngày sẽ giúp cơ thể dẻo dai, tăng sức khỏe tim mạch, giảm tình trạng khó thở, ngay cả khi cơ thể mệt mỏi.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ có một ngày làm việc thoải mái, không gặp phải căng thẳng nào. Làm việc nhóm hiệu quả cũng giúp bạn giảm bớt được áp lực trong công việc đang gặp phải và họ cũng là người giúp bạn đưa ra các ý tưởng để giải quyết các vấn đề.

Đừng quên cuối ngày hãy gắn kết và động viên các thành viên trong nhóm của mình bằng buổi trò chuyện ngắn hay cùng thưởng thức một bữa ăn. Hôm nay nhờ có sự hỗ trợ tốt từ những đồng nghiệp kết quả công việc nhận được rất tốt đẹp và bạn cũng được đánh giá cao bởi khả năng lãnh đạo của mình.

Vào thời tiết giao mùa, không khí nóng ẩm chính là mầm mống của nhiều bệnh tật, nhất là những bệnh về đường ruột vì thế, hãy cẩn thận với tất cả những loại thực phẩm mà bạn ăn. Bạn cũng nên tranh thủ nghỉ ngơi sớm để lấy lại năng lượng làm việc cho ngày mai.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình có một ngày yên bình. Nhờ sự chăm chỉ, cố gắng không ngừng nghỉ của mình mà bạn đã có được nguồn thu rủng rỉnh, hoàn toàn hài lòng với những gì mình nhận được. Bạn cũng vui mừng vì bản thân có thể làm tốt được như thế.

Công việc tiến triển khá suôn sẻ, chòm sao này ngày càng được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách, đồng nghiệp yêu quý và ngưỡng mộ. Có thể nói bạn chưa bao giờ làm biếng mà luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất, chứ không phải chỉ làm cho có hoặc đối phó.

Mặc dù khá bận rộn nhưng không vì thế mà chòm sao này cảm thấy mệt mỏi, thậm chí bạn còn như được tiếp thêm động lực để phấn đấu vì mục tiêu tốt đẹp hơn. Thế nhưng đừng quên chăm sóc và vun đắp cho mối quan hệ tình cảm của mình, có như thể thì ngọn lửa tình yêu mới luôn cháy mãi được.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Những cảm xúc của Bọ Cạp rất mạnh mẽ với nhiều cung bậc khác nhau. Bạn có thể rất giận dữ, rất buồn rầu hoặc vui sướng tột cùng. Tâm trạng của bạn thường sâu sắc, cực đoan mà những người bên cạnh và bản thân bạn cũng không hoàn toàn hiểu được.

Là một người giỏi khám phá, chòm sao này tò mò về những sự việc bí ẩn, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người. Bạn hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng, nếu không bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.

Bạn nhận được một món quà bất ngờ từ người bạn phương xa, trùng hợp làm sao lại chính là thứ bạn rất cần vào thời điểm này. Nếu bạn quyết định tỏ tình hoặc cầu hôn với nửa kia của mình thì hãy mạnh dạn, người ấy đã rất sẵn sàng cho việc chuyển đối mối quan hệ sang giai đoạn mới.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày khá bận rộn, căng thẳng vì được cấp trên giao phó cho nhiệm vụ quan trọng. Cố gắng thể hiện bản thân tốt nhất có thể, bạn sẽ thành công nếu đủ tự tin.

Cung hoàng đạo này rất có duyên trong những lần đàm phán về tiền bạc hoặc những vấn đề liên quan đến tài chính. Bạn biết cách tính toán sao cho hạn chế tối đa nhất những sự cố bất ngờ xảy ra, nhờ vậy mà luôn có những phương án dự phòng, xử lý kịp thời khi có những chuyện không may.

Chuyện tình cảm tốt đẹp, bạn biết quan tâm, chăm sóc tới nửa kia cũng mình, cũng đủ thông minh để khiến tình yêu không bao giờ nguội lạnh. Tình yêu của bạn cứ thế êm đềm trôi qua, không gặp phải chút sóng gió nào. Nếu bạn còn độc thân thì sẽ có cơ hội được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng làm quen ưng ý.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết có một ngày bình yên. Sự tận tâm và làm việc thận trọng giúp bạn có thể duy trì các mối quan hệ hợp tác tốt. Để chúng có thể đi đúng hướng thì bạn sẽ cần nhiều kế hoạch hơn nữa trong thời gian tới để cải thiện công việc và tài chính của mình.

Hôm nay bạn có thể gặp chút vấn đề về chuyện tiền bạc khiến bạn phải lo lắng và xoay sở khắp nơi để xử lý ổn thỏa. Hãy tận dụng những mối quan hệ của mình bấy lâu nay để nhờ tới sự giúp đỡ của họ trong lúc khó khăn này. Cung hoàng đạo này cũng đừng lo lắng quá bởi việc này sẽ nhanh chóng qua.

Chuyện tình yêu có thể gặp chút trục trặc nhỏ nhưng bạn và người ấy sẽ sớm vượt qua trở ngại này. Mâu thuẫn là điều khó có thể tránh khỏi, may mắn là hai người không gặp phải các xung đột lớn khiến mối quan hệ xấu đi. Sau những lần cãi vã sẽ giúp bạn và người ấy thông cảm, thấu hiểu nhau hơn.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình sẽ ghi được ấn tượng tốt với người khác vì sự nhiệt tình và tháo vát trong công việc. Bạn luôn sẵn sàng gánh trách nhiệm mà không nề hà chút nào, không nói về tiền bạc mà riêng tình cảm như vậy là rất đáng quý.

Trong chuyện tình cảm, khi ứng xử với đối phương, chòm sao này nên đặt mình vào vị trí của đối phương họ mà cư xử. Tính bạn hào sảng nhưng lại hơi vô tâm, ít khi nghĩ xem mình làm như vậy có khiến người ấy buồn hay tổn thương không. Đây là dịp tốt để bạn tự kiểm điểm lại chính mình.

Nếu cảm thấy không thích những hoạt động ồn ào, huyên náo thì bạn hãy tham gia một số công tác từ thiện hoặc câu lạc bộ theo sở thích. Môi trường nhẹ nhàng sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn. Từ đó tâm trạng của bạn cũng hào hứng và phấn chấn hơn.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư sẽ cần phải phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình nếu muốn gây ấn tượng tốt đẹp của mình trong công việc với cấp trên. Về phương diện tình cảm không được vui vẻ khi có ai đó cứ liên tục làm phiền. Trong khi đó bạn rất bận rộn, thậm chí không có nhiều thời gian để giải quyết hết các vấn đề này. Đừng cố gắng chịu đựng mà hãy bày tỏ sự khó chịu rõ ràng và chủ động lờ đi thay vì quan tâm tới những kẻ rảnh rỗi đấy.

Chòm sao này có thể thay đổi hình ảnh nhàm chán của mình bấy lâu nay bằng một sự chăm chút vẻ ngoài nho nhỏ trông quyến rũ hơn và nó sẽ giúp bạn nhận được những phản ứng tích cực bất ngờ. Đôi khi việc làm mới mình sẽ khiến tâm trạng của bạn vui vẻ, tự tin vào bản thân hơn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 31/08/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>