Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 05/4/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Trước khi trả lời, hãy lắng nghe
Trước khi hành động, hãy suy nghĩ
Trước khi quở trách, hãy đồng cảm

Blog Thư Giãn chúc các cung hoàng đạo ngày thứ bảy vui vẻ nhé. Bây giờ cùng Blog Thư Giãn cho ngày hôm nay 05/4/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng Xử Nữ có một ngày thành công ngoài mong đợi, mọi việc đang tiến triển thuận lợi và bạn nên duy trì chúng đi nhé.

ty huu gan huyet xanh dt101 05 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 05/4/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên nghỉ ngơi và thư giãn một chút nếu cảm thấy công việc trong ngày quá căng thẳng, bạn có thể khởi đầu ngày mới vô cùng hưng phấn. Tuy nhiên, một vài thay đổi tiêu cực sẽ làm cho mọi việc trở nên phức tạp hơn rất nhiều, hãy bình tĩnh tìm giải pháp nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Không khí trong ngày không được thoải mái cho lắm, Kim Ngưu nên dành thời gian rảnh rỗi cho những hoạt động yêu thích của bản thân mình. Mặt khác, bạn cần nhìn mọi việc từ nhiều góc độ khác nhau, điều đó sẽ giúp định hướng trong công việc được tốt hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Có vẻ như là Song Tư chưa thật sự ăn ý và tìm được tiếng nói chung với bạn bè trong những vấn đề quan trọng. Vào buổi sáng, những ý tưởng táo bạo trong công việc được mọi người hưởng ứng nhiệt liệt, đó là sự hậu thuẫn lớn về mặt tinh thần.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay sẽ là ngày tiếp nối của hôm qua, nhưng sẽ có thêm nhiều áp lực hơn. Cự Giải có thể quen với nhịp độ công việc trong ngày, và điều đó là lợi thế cần phải phát huy. Ngoài ra, bạn đừng nên vội vàng quyết định những chuyện liên quan đến tiền nong nữa nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vai trò của Sư Tử được phát huy một cách rõ nét, uy tín của bạn sẽ ngày một được nâng cao hơn. Thời gian buổi sáng, tin vui trong học tập sẽ đến, Sư Tử đang có những khởi đầu tuyệt vời. Sang buổi chiều, đừng nôn nóng thay đổi bất cứ chuyện gì khi chưa cân nhắc cẩn thận.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày thành công ngoài mong đợi, mọi việc đang tiến triển thuận lợi và bạn nên duy trì chúng đi nhé. Khoảng thời gian đầu ngày chứng kiến nhiều thay đổi, khó khăn về tài chính mang đến nhiều bất lợi, Xử Nữ cần phải thật bình tĩnh để tìm giải pháp thích hợp.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày tương đối bận rộn, nhưng niềm vui sẽ giúp cho Thiên Bình mau chóng quên đi những khó khăn hiện tại. Bạn nên dành thời gian cho việc học tập, ba mẹ luôn ủng hộ và tạo những điều kiện tốt nhất, nhưng cũng đừng quên chăm sóc sức khỏe của mình nha.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hãy cởi mở hơn trong những mối quan hệ xã hội, Hổ Cáp có thể hỗ trợ được rất nhiều cho công việc khi cư xử một cách khéo léo, mọi người sẽ ủng hộ hết mình những kế hoạch trong ngày. Tuy vậy, khó khăn về tài chính sẽ tạo áp lực cực kỳ lớn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần nỗ lực hơn nữa trong công việc, khó khăn còn rất nhiều phía trước và quan trọng là bạn vượt qua chúng như thế nào thôi. Vào buổi tối, hãy nên trao đổi thẳng thắn với ba mẹ về những dự định học tập trong tương lai.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thử đặt vị trí của mình vào người khác, Ma Kết sẽ học hỏi được nhiều bài học kinh nghiệm trong những mối quan hệ xã hội. Ngoài ra, bạn không nên thay đổi các kế hoạch trong ngày một cách nhanh chóng, Ma Kết có thể gặp nhiều kết quả thất bại đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Kết quả trong công việc phản ánh quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của Bảo Bình, mọi việc đang tiến triển một cách thuận lợi. Tuy nhiên, vai trò cá nhân có thể thay đổi một cách tiêu cực nếu không có những định hướng và điều chỉnh hợp lý.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư dần bắt nhịp và có những tiến bộ rõ rệt trong môi trường học tập, ba mẹ rất tự hào về điều này. Đôi khi, khả năng ứng xử khéo léo giúp bạn thể hiện tốt những ý tưởng cá nhân, hãy phát huy và duy trì thế mạnh này nhé.

Tags: , trắc nghiệm , , , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 05 tháng 04, , của bạn, , tử vi thứ tư của bạn, tử vi thứ tư ngày 05 tháng 4, tử vi thứ tư ngày 05/4, , , xem bói ngày, xem tử vi, xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 05/4/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments