Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 07/12/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày khởi đầu tuần mới nào. Blog Thư Giãn thấy rằng Xử Nữ chỉ nên tập trung vào những mục tiêu cụ thể mang lại nhiều lợi ích thôi nha, đừng cáng đáng quá nhiều những việc mang tính bao đồng, bạn không có đủ thời gian và công sức để thực hiện hết mọi công việc đâu.

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Kỳ Lân May Mắn

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Đôi khi, Bạch Dương sẽ phải tự mình đứng ra ngăn cản chuyện gì đó. Hôm nay cũng vậy. Nếu quả thực đã nói rõ với người ta là bạn không hề hứng thú gì hết, sẽ không có vấn đề gì xảy ra đâu. Tuy nhiên, cũng có thể trước đây Bạch Dương nói theo kiểu nước đôi – giờ bạn phải nêu quan điểm rõ ràng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vấn đề nào đó đang diễn ra và khiến Kim Ngưu đau đầu, nhưng tình hình sẽ càng trở nên tồi tệ nếu như bạn không nỗ lực xử lý nó. Hãy đảm bảo rằng mọi người ở bên và sẵn sàng sẻ chia với bạn.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Giờ đúng là thời gian tuyệt vời để Song Tử bung lụa hết khả năng sáng tạo. Đừng ngại ngần khám phá các bối cảnh xã hội mới hay những điều lạ lùng khác – có thể, Song Tử sẽ thấy chúng mang đến cho mình những phần thưởng không ngờ. Bạn sẽ nghĩ ra một loạt ý tưởng hay ho, đồng thời năng lượng tinh thần cũng tăng lên đáng kể.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Đôi lúc Cự Giải cảm thấy thật cô đơn, bạn nên cố gắng tìm kiếm sự chia sẻ từ bạn bè và người thân. Một trạng thái tinh thần tốt sẽ bảo đảm cho sự thành công. Không những thế bạn còn phải chuẩn bị cho mình một hành trang thật tốt để có thể chống lại những quy luật cạnh tranh của cuộc sống.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Những cảm xúc bị hiểu nhầm hay diễn đạt sai có thể xảy ra ngày hôm nay – cho cả Sư Tử và đối phương. Sớm thôi, khi bức màn sương được vén lên, mọi chuyện sẽ trở lại sáng rõ, dễ hiểu như bình thường. Còn bây giờ, trước khi làm gì, Sư Tử cần kiểm tra thông tin thật kỹ và làm mọi thứ thật chậm. Có như thế, bạn và người ta mới tránh được những tổn thương không đáng có.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ chỉ nên tập trung vào những mục tiêu cụ thể mang lại nhiều lợi ích thôi nha, đừng cáng đáng quá nhiều những việc mang tính bao đồng, bạn không có đủ thời gian và công sức để thực hiện hết mọi công việc đâu. Hãy nhớ rằng muốn giúp đỡ người khác thì trước hết Xử Nữ phải làm giàu cho bản thân mình trước đã, thế giới này rất rộng lớn, nhưng sức con người luôn có hạn.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Đầu tuần, Thiên Bình có thể nhận ra đó giờ bạn đang bị bạn bè lợi dụng, hoặc một vài chuyện khác xảy ra buộc bạn phải sắp xếp lại và thu mình nhiều hơn. Nghe thì nghiêm trọng thế thôi chứ chuyện thật ra cũng không hẳn là xấu. Dần dần, Thiên Bình sẽ thấy làm vậy cũng mang lại nhiều cái lợi.

Bò Cạp (23/10 — 21/11)

Hôm nay sẽ là ngày tuyệt vời cho Bò Cạp tìm kiếm những cơ hội mới và thiết lập những mối quan hệ lâu dài cho mình. Có vẻ như bạn sẽ chẳng phải bỏ ra nhiều sức lực là bao mà kết quả thu được thì hoàn toàn như mong đợi, một phần cũng nhờ những mối quan hệ tốt mà bạn thiết lập được đó. Bò Cạp nên phát huy hơn nữa khả năng của bản thân nha, mọi người sẽ chẳng bao giờ có ý kiến là bạn ăn may đâu.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Giờ đây, Nhân Mã tự tin vào bản thân theo cách hoàn toàn mới. Bạn nhận ra đâu là điều thực sự quan trọng với mình, đồng thời cũng tự hứa với bản thân rằng sẽ không xao nhãng mà luôn tập trung vào những gì quan trọng. Đừng bao giờ quên lời hứa này nhé.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết hãy chắc chắn với những việc mà bạn định làm trong ngày hôm nay. Những cơ hội tốt không hẳn lúc nào cũng tự đến với bạn đâu. Do vậy, bạn hãy cân nhắc và suy nghĩ thật kỹ khi đứng trước những vấn đề đang dồn về phía bạn bởi chúng thực sự quan trọng và phụ thuộc vào những gì xảy ra sau này.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời với bằng hữu thân thiết, hòa đồng với mọi người và kết thêm nhiều bạn. Mọi chuyện diễn ra vô cùng tự nhiên, bạn không cần cố gắng gì nhiều. Và Bảo Bình biết, hòa mình vào tập thể rất có lợi cho bạn. Tuy nhiên, một số người thân của bạn đang cảm thấy bất an. Nếu thấy bất kỳ dấu hiệu tiêu cực nào, đừng khuyến khích.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Hôm nay, Song Ngư cần thời gian để suy ngẫm lại những dự định tương lai và một số vấn đề liên quan đến tính cảm của mình. Thực sự không dễ dàng gì để có thể đưa ra quyết định nhưng bạn có thời gian để suy nghĩ mà . Vì thế, Song Ngư không nhất thiết phải vội vàng ngay hôm nay đâu. Trên thực tế, bạn cần nỗ lực để tìm ra câu trả lời hợp lý nhất.

Tags: , , , , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 07 tháng 12, tử vi ngày 07/12, tử vi ngày 07/12 của bạn, , tử vi thứ hai của bạn, tử vi thứ hai ngày 07 tháng 12, tử vi thứ hai ngày 07/12, , , xem bói ngày, xem tử vi, xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 07/12/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>