Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 25/10/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày chủ nhật này Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương sẽ muốn dành ngày hôm nay để suy nghĩ một cách sâu sắc về những quyết định hay ý tưởng công việc của mình. Còn Sư Tử cần cố gắng giữ đúng lời hứa như đã cam kết, nếu không thì một vài rắc rối xảy ra trong ngày là điều khó tránh khỏi đó.

H089 11365 01 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 25/10/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bông Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ muốn dành ngày hôm nay để suy nghĩ một cách sâu sắc về những quyết định hay ý tưởng công việc của mình. Và đương nhiên, tất cả những gì mà bạn tìm tòi, nghiên cứu được đều sẽ mang lại cho bạn những hiểu biết giá trị. Đừng bỏ lỡ việc nắm bắt cơ hội nhé, bạn có thể tạo ra nhiều sự thay đổi tích cực đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kỹ năng viết và giao tiếp của Kim Ngưu hôm nay thực sự rất tốt, hãy sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất có thể. Ghi những ý tưởng của bạn ra giấy và vạch sẵn một chiến lược cụ thể trước khi bắt đầu “bài hùng biện” của mình nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác. Ngày 25/10/2015 bạn hợp với những hoạt động ngoài trời.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải ơi, bạn đang ưu tiên nhu cầu của người khác, đối tác về pháp luật và các chuẩn mực của xã hội. Bạn sẽ phải tạm thời đặt lợi ích riêng của mình bên lề về và chú ý hơn đến những gì xung quanh bạn. Nhiều việc bao gồm sự ổn định của môi trường xung quanh và lắng nghe rõ ràng các yêu cầu của người khác làm một lợi thế của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần cố gắng giữ đúng lời hứa như đã cam kết, nếu không thì một vài rắc rối xảy ra trong ngày là điều khó tránh khỏi đó. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể được cải thiện một cách đáng kể, hãy phát huy tốt tài ăn nói khéo léo của mình nhé. Vào cuối ngày, tham gia hoạt động thể thao rất có lợi cho sức khoẻ đó.

Trong đầu Sư Tử vào giờ phút này tràn ngập những ý tưởng kinh doanh độc đáo và khá thực tế. Dĩ nhiên bạn rất muốn bắt tay vào thực hiện ngay lập tức để có thể thoát khỏi phụ thuộc tài chính vào gia đình nhưng hãy suy nghĩ lại. Thời điểm này bạn vẫn chưa có đủ nguồn lực đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sẵn sàng để mạo hiểm là lời khuyên cho Xử Nữ trong ngày hôm nay. Có thể bạn chưa thực sự tự tin với một ý tưởng mới mẻ nào đó, nhưng hãy mạnh dạn để thử sức, và rồi chiến thắng sẽ mỉm cười với bạn. Đừng chùn bước trước khó khăn. Hãy nhớ rằng “thủy triều” lên, xuống là quy luật, và quan trọng nhất là bạn cần phải thích nghi. Hãy sẵn sàng và chủ động trong mọi tình huống nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu Thiên Bình nghĩ về những thay đổi mới cho sự nghiệp, hôm nay là một ngày phù hợp. Tuy nhiên, trước đó bạn cần ngồi lại, suy nghĩ thật kỹ đã. Đây cũng là ngày mà bạn có thể nhận được cuộc gọi/lá thư từ một ai đó phương xa, người có thể khiến bạn có những thay đổi đáng kể trong suy nghĩ đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Thần Nông không đạt được những kì vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng bạn vốn là người lạc quan, nỗi buồn sẽ qua mau như gió thoảng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cảm xúc lấn át lý trí, khiến Nhân Mã thấy vô cùng khó khăn để có thể đưa ra một câu trả lời sáng suốt nào đó. Vì vậy, với mọi hành động ngày hôm nay, hãy chậm lại trước khi hành động, nếu không, bạn rất dễ sai lầm. Tốt nhất là hãy tiếp cận mọi vấn đề bằng sự tự tin, mạnh mẽ bạn có, và rồi khó khăn sẽ được đẩy lùi phía sau thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chuyện tình yêu của Ma Kết, hoặc những công việc sáng tạo mà bạn đầu tư thời gian, tâm sức có những chuyển biến giá trị ngày Chủ nhật này. Dù đó là gì đi nữa, nó cũng là kết quả của sự nhiệt tình, nỗ lực của bạn, vậy thì còn chờ gì nữa mà không ăn mừng nhỉ?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Phải chăng Bảo Bình đang hy vọng tới một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ mà bạn đang dần tiến tới sâu hơn? Nếu như bạn đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố gắng giữ vững những gì bạn đang có. Hơn nữa, bạn nên bày tỏ rõ quan điểm của mình nếu như coi đó là quyết định chắc chắn của bạn

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những rắc rối về tài chính nảy sinh và khiến cho Song Ngư có một ngày hoàn toàn không thoải mái chút nào. Dường như người thân thiết với bạn đang gặp trục trặc về kinh tế, khiến bạn cũng đau đầu theo. Tuy nhiên, với việc cho mượn tiền bạc thì bạn nên suy nghĩ một cách kỹ lưỡng nhé.

Tags: , , , chủ nhật của bạn, chủ nhật ngày 18 tháng 10, chủ nhật ngày 25/10, Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 25 tháng 10, , của bạn, , , , , , xem Xem bói ngày, mỗi ngày, ngày

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 25/10/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>