Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 05/04/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Thứ ba này Blog Phong Thủy thấy rằng nếu Bảo Bình cảm thấy hồ nghi điều gì đó, hãy nhớ một điều: quan trọng nhất là tin vào bản thân mình. Ngày này, hành động của ai đó có thể khiến bạn đặt dấu hỏi, nhưng hãy nhớ rằng mỗi người một cuộc sống, bạn không thể đòi hỏi ai đó sống theo kỳ vọng của mình.

a252 dong tu ganh vang 2 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 05/04/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Đồng Tử Ban Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày hôm nay bạn sẽ lần lượt cư xử theo hai cách trái ngược nhau. Buổi sáng Bạch Dương vô cùng có tổ chức và biết sắp xếp mọi thứ trước khi bắt đầu công việc, nhưng đến giữa ngày khi những trì hoãn xảy ra, bạn bắt đầu mặc kệ mọi thứ và để cho nó đến đâu thì đến.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Mọi tình huống trong ngày hôm nay đều cần bạn phải đưa ra những quyết định nhanh chóng và bất ngờ. Hôm nay có thể khiến những Kim ngưu làm nghề lái xe, dịch vụ khách hàng hoặc kinh doanh gia đình căng thẳng.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Những gì bạn đang cố gắng thực hiện để tự tạo động lực cho cuộc sống của mình thật sự rất tuyệt vời. Tuy nhiên, đã bao giờ bạn từng nghĩ rằng bạn đã phải trả một cái giá quá cao chưa? Mặc dù bạn vẫn có tư tưởng chấp nhận, miễn sao mọi việc tốt đẹp được đúng như những gì bạn muốn, nhưng chắc chắn sẽ có lúc bạn cảm giác không thể chịu đựng được nữa, và sớm hay muộn bạn sẽ từ bỏ thôi. Bởi thế, hãy lựa chọn những gì hợp lí với bạn nhất ngay từ lúc này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ 3 này dù không lãng mạn lắm nhưng bạn sẽ được thần tình yêu “phù trợ”, vì vậy dù Cự Giải gặp được một người mới hoặc đã có ai đó ở bên thì bạn cũng sẽ nhận được một món quà hết sức đặc biệt. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận “bất ngờ” đó nhé.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Bạn có thể sẽ được tham gia vào một đợt “tập huấn”, hoặc là trong công việc hoặc là trong hoạt động cá nhân bên ngoài. Người ấy và gia đình dường như không ở bên bạn lúc này, nên Sư Tử sẽ phải “tự lực cánh sinh”. Đối với một vài Sư Tử độc thân thì điều này sẽ khá vất vả khi bạn vừa phải đi làm vừa phải làm việc nhà.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Có thể bạn không thích ý tưởng này, nhưng việc tiêu xài dựa trên những kế hoạch cụ thể sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đấy. Ngoài việc giúp bạn tiết kiệm tiền, đó còn là cách rất tốt để bạn biến cuộc sống của chính mình trở nên có tổ chức hơn. Ngay bây giờ, có thể bạn chưa thấy hết được tác dụng, nhưng càng về sau, bạn sẽ càng nhận ra tính đúng đắn của quyết định này đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đến khi Thiên Bình nhận ra càng có tổ chức bao nhiêu càng làm việc suôn sẻ bấy nhiêu, bạn sẽ cố gắng sắp xếp mọi thứ thật cẩn thận dù bình thường chẳng làm thế bao giờ. Công việc bạn đang làm phải phụ thuộc vào chuyên môn nên sẽ có một chút khó khăn, nhưng Thiên Bình hoàn toàn biết cách “tận hưởng” điều đó.

Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có thể sẽ không kiềm chế được mà thể hiện ra sự ghen tuông và nghi ngờ của mình khi người ấy đi đâu đó mà không đi cùng bạn, hoặc chỉ vì sự vắng mặt của người ấy khiến bạn tưởng tượng ra vô số kịch bản trong đầu. Điều không may là Bọ Cạp lại nói tất cả những gì bạn nghĩ cho người khác, nên có thể bạn sẽ khiến họ tổn thương.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một vài công việc của đối tác vào hôm nay sẽ khiến bạn phải hoãn lại những dự định cá nhân. Nhưng rồi Nhân Mã sẽ nhận ra đối tác không có lỗi trong việc bị trì hoãn của bạn và làm việc hiệu quả hơn trong cả ngày còn lại. Hôm nay cũng là một ngày phù hợp cho các mối quan hệ xã hội của Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Nếu bạn đang lo ngại những vấn đề mà bạn gặp phải trong gia đình có thể ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và quan hệ đồng nghiệp của bạn, đã tới lúc bạn nên có những hành động dứt khoát để dẹp bỏ vấn đề ấy. Mọi chuyện thực sự không hề khó khăn như bạn nghĩ đâu, bởi thế, bạn không nên quá lo lắng. Ngược lại, hãy tìm cách giải tỏa đầu óc, tránh căng thẳng, và kiềm chế cảm xúc của chính mình ở mức tối đa.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Nếu Bảo Bình cảm thấy hồ nghi điều gì đó, hãy nhớ một điều: quan trọng nhất là tin vào bản thân mình. Ngày này, hành động của ai đó có thể khiến bạn đặt dấu hỏi, nhưng hãy nhớ rằng mỗi người một cuộc sống, bạn không thể đòi hỏi ai đó sống theo kỳ vọng của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn đang rất muốn người ấy của mình thực hiện mọi thứ theo cách mà bạn muốn, điều đó có thể khiến họ trở nên mệt mỏi vì phải lắng nghe những thứ lặp đi lặp lại từ bạn. Song Ngư cần kiên nhẫn hơn nếu không rất có thể họ sẽ cố gắng làm ngược lại những gì bạn nói chỉ để cho bạn thấy họ đang không thoải mái.

Tags: , , , tử vi ngày 05 tháng 04, , của bạn, , , của bạn, cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, ngày 05 tháng 04, ngày 05/04, , xem , , , mỗi ngày, ngày,

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 05/04/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>