Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 02/01/2015

Ty Huu Doc Ngoc

“Nếu bạn đi tìm một người bạn, bạn sẽ thấy họ thật hiếm hoi để kiếm tìm. Nếu bạn là một người bạn, bạn sẽ thấy họ ở khắp mọi nơi”. Blog Phong Thủy chúc các cung hoàng đạo ngày mới tháng mới sẽ có những người bạn chân thành, bây giờ cùng xem cho ngày thứ sáu 02/01 này nhé!

Ky lan cong bap cai E165 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 02/01/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Kỳ Lân Cõng Bắp Cải

Bạch Dương (21/3-19/4)

Sự thiếu quyết đoán chính là vấn đề lớn nhất của Bạch Dương ngày hôm nay. Bạn có cảm giác như thể mình đứng sau một lớp rào chắn và băn khoăn tự hỏi phải làm gì tiếp theo? Chìa khóa cho ngày này chính là… chậm lại và thư giãn. Đừng bước đi khi chưa tính toán, cũng đừng hành động xốc nổi, nhất là những vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày này, Kim Ngưu gắn bó mật thiết hơn với những cảm xúc của mình, bạn cũng trở nên thực tế hơn khi nhìn nhận về chuyện yêu đương. Hãy để định mệnh quyết định tất cả, còn bạn thì đừng nên lo lắng quá nhiều vào những thứ vẩn vơ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dường như Song Tử không thực sự kết nối được với những người xung quanh bạn ngày hôm nay. Trong khi bạn hào hứng được đảm nhận vai trò cầm trịch, đối phương tỏ ý không sẵn sàng cộng tác. Đừng lo, mọi người đều cần thời gian, và cả bạn cũng vậy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những cảm xúc bay bổng khiến Cự Giải khó lòng tập trung vào những vấn đề thực tại trước mắt, nhưng sẽ tốt hơn nếu như bạn đừng tỏ ra căng thẳng đến vậy. Thả lỏng và làm tốt những gì bạn có thể, vậy thôi, mọi việc rồi sẽ lại đâu vào đó mà.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử như muốn trốn chạy thực tế, nhưng bạn sẽ chẳng thể nào có một ngày ổn thỏa nếu chỉ mơ mộng. Hãy cho mình một cách tiếp cận nghiêm túc, rõ ràng thì hơn, đừng tỏ ra thiếu tập trung như vậy nhé. Trong trường hợp nếu bạn chỉ muốn thả lỏng, tốt hơn cả là gạt hết công việc sang một bên đã.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có những quyết định quan trọng cần phải đưa ra ngày hôm nay, và quyết định này sẽ có một tác động đáng kể đến chặng đường sự nghiệp của bạn. Hãy tin tưởng trực giác, bởi đó là cách tốt nhất để bạn có những bước đi vững chãi lúc này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng hạn chế sự sáng tạo của mình ngày hôm nay nhé Thiên Bình, hãy mở rộng lòng mình để khám phá và đón nhận. Điều quan trọng chỉ là đừng hành động một cách bốc đồng mà không có sự chọn lựa, suy xét sao cho hợp lý.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sẵn sàng cho những thay đổi bất ngờ đến nhé Bò Cạp, bởi mọi thứ có thể diễn ra không đúng ý bạn. Cũng đừng tỏ ra chán nản, thất vọng nếu cuộc sống không trọn vẹn, bạn biết rồi đấy, ngày mai tất cả sẽ tốt đẹp hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Các mối quan hệ là nguồn cảm hứng cho Nhân Mã ngày hôm nay, tuy nhiên nó là tích cực hay tiêu cực thì phụ thuộc vào đối tác của bạn. Đừng quên, thái độ cởi mở của bạn chính là chìa khóa cho mọi vấn đề, hãy cười thật tươi và luôn vui vẻ nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không nắm bắt được điều mọi người mong muốn ở bạn là gì hôm nay, bạn cảm giác như mình đang đứng trước những ngã rẽ khác nhau, không biết phải chọn hướng đi nào. Sẽ tốt hơn nếu bạn xông xáo, quyết đoán thêm chút nữa, sự chần chờ chỉ khiến bạn mệt thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có vẻ như Bảo Bình đang cố gắng vật lộn với sự thay đổi, Nếu bạn cưỡng lại, bạn sẽ càng mệt mỏi mà thôi. Tại sao không thể chỉ đơn giản là thả lỏng và đón nhận? Kết nối với những giấc mơ của mình là cách để bạn có sức mạnh hơn đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư tin rằng bạn có thể từ bỏ những thói quen xấu, hướng tới những điều tốt đẹp một cách dễ dàng, tuy nhiên, mọi thứ đều cần có thời gian, kể cả bạn cũng vậy. Từng bước tập để thích nghi với cuộc sống phía trước là điều bạn cần làm lúc này.

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 02/01/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments