Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 01/01/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Đón chào năm mới với nhiều điều may mắn nha các chòm sao. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày 01/1 nha. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay mọi thứ đều diễn ra thuận lợi cho Bạch Dương, còn chúc mừng Bò Cạp nhé vì 24 giờ sắp đến sẽ là một trong những giấc mơ đẹp nhất của cuộc đời bạn.

tpc02 tranh thuyen 01 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 01/01/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tranh Đá Quý Thuyền Buồm

Bạch Dương (21/3 – 19/4).

Mọi thứ đều diễn ra thuận lợi, cộng với niềm đam mê và lòng nhiệt tình của bạn khiến công việc trôi chảy. Ngày 1/1/2016 bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người bạn cũ.

Tuy nhiên, Bạch Dương nếu bạn đã lên kế hoạch cho một chuyến đi dài bằng đường hàng không thì hôm nay bạn có thể nghi ngờ liệu có nên tiếp tục với kế hoạch của bạn hay không đấy nhé.

Kim Ngưu(20/4 – 20/5)

Tình trạng thiếu thông tin làm cho Kim Ngưu có nhiều quyết định không đúng. Đây thật sự là nhân tố mang tính bất ổn lớn trong ngày thứ sáu này.Tuy nhiên, một người thông minh như bạn biết cách phải làm gì để giải quyết tình huống khó xử. Bạn mạnh mẽ, đáng tin cậy và luôn lạc quan dù phải đố mặt với chuyện xấu nhất.

Song Tử(21/5 – 21/6)

Có tí bực mình khi thấy mọi thứ đảo lộn và bạn phải mất thời gian tính toán lại từ đầu. Nhưng bù lại nhờ vậy mà Song Tử nghĩ ra một kế hoạch mới hoành tráng hứa hẹn hơn. Trong rủi có may, và cũng nhờ tài ứng biến lanh lẹ của bạn nữa cơ.

Bạn có khuynh hướng rất tự tin với các vấn đề đấy Song Tử, sự tự tin về vẻ đẹp của mình để có thể hẹn hò với một ai đó có thể xuất hiện ngày hôm nay đấy nha.

Cự Giải(22/6 – 22/7)

Che giấu cảm xúc của bạn là một chuyện, nhưng từ chối thể hiện điểm yếu là một chuyện khác. Trong mỗi tình huống, Cự Giải hãy làm theo bản năng của bạn bởi lẽ nó sẽ cho bạn biết bạn phải làm gì. Nếu bạn cảm thấy lo lắng, hãy kể tất cả mọi thứ, cả kế hoạch mới của bạn với người thân – người đã cản trở bạn trước đó. Nếu như bạn hoàn toàn thấy yên tâm thì hãy sẵn sàng thực hiện.

Dạo này Cự Giải luôn bị vấn đề tình cảm của quá khứ ám ảnh. Từng ngày trôi qua bạn lại cảm thấy những mối quan hệ lãng mạn đều không giống như những gì bản thân đã từng mong đợi. Đừng quá phiền muộn hay lo lắng nữa vì đây là quá trình rất đỗi bình thường ở lứa tuổi của bạn thôi.

Sư Tử(23/7 – 22/8)

Thỏa hiệp là cách làm tốt nhất để bạn giải quyết vấn đề gặp phải mà không cần đến sự căng thẳng. Điều đó không có nghĩa là bạn chịu đầu hàng hay đuối lý hơn. Những cái đầu cứng thì cần có một giải pháp mềm mại. Rồi bạn sẽ nhận ra giá trị tuyệt vời của phương pháp này thôi. Một xu hướng quá xúc động có thể ảnh hưởng đến bất cứ thứ gì bạn cố gắng đấy.

Xử Nữ(23/8 – 22/9)

Buổi sáng sẽ có vài sai sót, tuy người gây ra lỗi là người khác nhưng hậu quả thì có ảnh hưởng đến bạn. Vì vậy bạn cẩn thận kiểm tra lại từng quy trình, đừng chủ quan. Cũng may là bạn vẫn kịp thời gian để sửa chữa.

Nếu hôm nay Xử Nữ cảm thấy căng thẳng vì tập trung quá nhiều cho công việc, bạn nên bắt đầu giao lưu với bạn bè xung quanh nhé. Hôm nay, bạn sẽ khá dễ chịu vì chẳng ai quanh bạn định nói xấu người khác. Hơn nữa, những mối quan hệ bạn bè đang hỗ trợ khá nhiều cho Xử Nữ trên nhiều phương diện khác nhau.

Thiên Bình(23/9 – 22/10)

Nếu đã không cảm thấy hứng thú trong công việc thì bạn càng không thể cố làm nó một mình. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy nguồn cảm hứng khi kết hợp cùng với mọi người xung quanh. Khi mỗi người chịu đưa ra một ý tưởng thú vị và cùng nhau làm việc vui vẻ thì bạn sẽ không còn cảm thấy nhàm chán nữa. Ngày 1/1/2016, hãy thử thuyết phục mọi người cùng làm một việc gì đó với mình xem sao.

Một cơ hội để tham gia vào một dự án mà bạn chưa bao giờ thử trước đó, có thể có ai đó sẽ nghi ngờ khả năng của bạn. hãy tin vào chính mình và sau đó tiếp tục bước về phía trước.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn nên dành thời gian để hâm nóng lại các mối quan hệ bạn bè lâu nay mất liên lạc. Đừng nổi cáu khi người khác làm trái í, rất có thể đó chính là cái bẫy được gài sẵn để chọc bạn tức điên lên rồi đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu suy nghĩ.

Chúc mừng Bò Cạp nhé vì 24 giờ sắp đến sẽ là một trong những giấc mơ đẹp nhất của cuộc đời bạn. Cuối cùng thì những vất vả mà bạn đã hy sinh trong suốt quãng thời gian qua đến hôm nay sẽ được đền bù xứng đáng. Bò Cạp hầu như không phải làm bất kỳ điều gì trong khi những chuyện suôn sẻ thì cứ mãi đến.

Nhân Mã(22/11 – 21/12)

Ngày 1/1/2016, Nhân Mã nên làm theo những gì mà mọi người đã chỉ bảo và hướng dẫn. Chúng chỉ là những điều mà mọi người gợi ý cho bạn mà thôi nên phần chủ yếu là thuộc về bạn đấy Nhân Mã à. Nhưng bạn đã nắm trong tay chìa khóa rồi đấy, giờ chỉ cần tìm cách mở khóa thôi. Đừng lo lắng quá, bạn chỉ cần bình tĩnh thì việc gì cũng có thể giải quyết được hết.

Công việc nhàm chán vẫn cần xử lý, tuy nhiên. Điều này có thể gây bực bội, bởi vì bạn còn bận với những nhiệm vụ trước đó của bạn. Nếu bạn hoàn thành nhanh chóng, bạn có thể quay trở lại và làm những điều mình thích.

Ma Kết(22/12 – 19/1)

Đầu óc Ma Kết ngày hôm nay có thể rối bời lên vì hàng đống chuyện phải xử lý, công việc phải hoàn thành. Tuy nhiên, vào buổi tối, bạn sẽ tận hưởng được những phút giây cực kỳ vui tươi bên ngoài.

Đừng bỏ qua những tin nhắn và lời mời mà Ma Kết nhận được. Chỉ một lần thôi, bạn cũng có thể lỡ mất một người đặc biệt.

Bảo Bình(20/1 – 18/2)

Ngày 1/1/2016 chính là lúc Bảo Bình thể hiện cá tính và sự mạnh mẽ của mình đấy! Với khả năng hùng biện hùng hồn và ăn nói khéo léo, tại sao không tham gia vào 1 trò chơi cần đến cái miệng và suy nghĩ logic của bạn nhỉ? Bên cạnh đó, khả năng nghệ thuật sẽ giúp ích cho bạn trong ngày hôm nay. Đơn giản là hãy thể hiện bản thân đi nhé! Đừng ngại ngùng gì cả. Ngày 1/1/2016, mọi thứ đều ủng hộ bạn.

Song Ngư(19/2 – 20/3)

Nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch lớn thì ngày 1/1/2016 là thời điểm tốt để bắt tay vào thực hiện rồi đấy. Còn chần chừ gì nữa nào, hãy gạt những rắc rối trong tình cảm sang một bên và vui sống nhé. Bạn xứng đáng nhận được điều tốt lành và sự ngưỡng mộ mà.

Trạng thái cân bằng chỉ có thể đến khi Song Ngư biết hài lòng với cuộc sống hiện tại và mở lòng mình ra nhiều hơn. Nếu thấy quá khó khăn thì bạn có thể dùng nhạc Baroque để giải quyết vấn đề vì nó luôn được đánh giá là phương thuốc ổn định tinh thần vô cùng hiệu quả.

Tags: , , Tử vi, , tử vi 12 cung hoàng đạo, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, facebook, Xem bói ngàyXem bói ngày cung xử nữ, , tử vi ngày 01 tháng 01, , của bạn, , tử vi thứ sáu của bạn, tử vi thứ sáu ngày 01 tháng 01, tử vi thứ sáu ngày 01/01, , , xem bói ngày, xem tử vi, xem Xem bói ngày, , xem tử vi ngày cung song ngư

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 01/01/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>