Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 28/01/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Năm mới đến rồi, các chòm sao nhà mình đón một năm mới vui vẻ tràn trề, hạnh phúc mãn đường, tiếp tục đồng hành cùng Blog Phong Thủy trong chuyên mục nha.

g127a nhu y luu ly 1 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 28/01/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý Song Ngư

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương có đi chùa thì xin về công việc thôi nha, chuyện tình cảm của bạn từ hôm nay sẽ khởi sắc lắm đấy. Bạch Dương hôm nay tươi roi rói, và bạn đem niềm vui này chia sẻ cho gia đình, bạn bè nha.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Tin vui đến trong gia đình mang tính khích lệ lớn về mặt tinh thần, giúp cho Kim Ngưu có những khởi đầu thuận lợi. Ngày đầu năm cười nhiều sẽ tăng may mắn cho Kim Ngưu đó.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Nếu cảm thấy không thoải mái trong lòng thì Song Tử nên chia sẻ với đứa bạn thân, đừng quá bận tâm đến những khó khăn trong tình cảm, một khi chia sẻ thì bạn sẽ gỡ rối được những khúc mắc trong lòng đấy.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải hôm nay lại phải lắng nghe tâm sự của một người đặc biệt, tuy bạn rất bận rộn nhưng hãy biết quan tâm đến bạn bè và chia sẻ khó khăn với họ nha. Ngày mùng Một bạn đi ra ngoài sẽ có lộc đấy.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Bạn rất cần ai đó hướng dẫn và tư vấn khi khởi động những ý tưởng trong năm mới. Hãy luôn lắng nghe và học hỏi, điều đó giúp ích cho việc tích lũy kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn nên rèn luyện sức khỏe, đừng ăn quá nhiều thức ăn dầu mỡ trong những ngày đầu năm nha.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Khả năng nắm bắt và xử lý thông tin mau lẹ giúp cho Xử Nữ dễ dàng đạt được kết quả thành công hơn trong công việc. Nhưng, bạn cần cởi mở hơn với mọi người trong những mối quan hệ xã hội, có như vậy thì bạn bè mới có thể sẵn sàng hỗ trợ khi cần. Mặc dù thế, không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào những mối quan hệ mới, rủi ro sẽ nhiều lắm đó.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Khả năng giao tiếp khéo léo và quan hệ xã hội rộng là nhân tố bảo đảm cho Thiên Bình mở mang nhiều mối quan hệ xã hội đấy. Vào buổi tối, một vài thay đổi tích cực sẽ đến, đó sẽ là khoảng thời gian vui vẻ nhất trong ngày.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Hổ Cáp khởi đầu ngày mới tương đối thuận lợi, nhưng nếu không có sự chuẩn bị chu đáo thì rất dễ bị tụt lại phía sau. Cách duy nhất để duy trì điều này là bạn không nên đảm nhận quá nhiều vị trí khác nhau. Ngoài ra, cơ hội tài chính có thể đến, hãy mau chóng nắm bắt đi nhé, nói chung là ai lì xì thì nhận hết đi Hổ Cáp ơi.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Cách xử lý hơi cứng nhắc đôi lúc lại mang đến khá nhiều rắc rối, hãy cố gắng linh hoạt hơn nữa nhé Nhân Mã. Ngoài ra, mối quan hệ tình cảm đang có những chuyển biến khá tích cực trong ngày đầu năm này.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết dành ngày đầu năm để viết kế hoạch cho bản thân trong một năm, năm nay bạn quyết tâm cao độ đấy, dự là một ngày nhiều việc cho bạn đây. Tuy nhiên, bạn hãy dành chút thời gian đi thăm hỏi người thân đó nhé.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

May mắn và thành công sẽ luôn mỉm cười với Bảo Bình trong ngày thứ Bảy này, quan trọng là nỗ lực cá nhân sẽ mang đến những kết quả tích cực. Vào cuối ngày, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc mãnh liệt.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Ngày đầu năm mới Song Ngư dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nhé, bạn nên chuẩn bị nhiều món ngon cho gia đình chứ, tài nấu ăn của Song Ngư khiến mọi người ngon miệng lắm đó nhé.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 28/01/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>