Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 18/06/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng nhờ thái độ và tư duy thực tế, đúng đắn đối với tiền bạc nên Song Tử sẽ thu về cho mình một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay. Sẵn tiền trong túi, bạn còn ngại gì mà không sắm sửa cho bản thân một vài món đồ mới?

s6422 ngoc boi ho lo song phuc Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 18/06/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Hồ Lô Song Phước

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương sẽ tìm thấy niềm vui và sự hài lòng khi được tiếp xúc, tương tác cùng mọi người. Bạn không cần hoài nghi, từ chối hay tỏ ra khiêm tốn khi được khen bởi nhưng nỗ lực Cừu đã bỏ ra trong thời gian qua là minh chứng rõ nhất cho sự thực lòng trong những lời có cánh đó. Cách đáp lễ tốt nhất đó là hãy mỉm cười thật tươi và cám ơn sự ưu ái mà mọi người dành cho bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chủ nhật tuần này, Kim Ngưu sẽ thấy mình trong vai trò “cây cầu” kết nối các cá nhân trong tập thể. Thông tin và các mối quan hệ là thế mạnh của bạn ở thời điểm hiện tại nên chắc chắn Kim Ngưu sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này. Thế nhưng dù bận rộn đến đâu thì cũng đừng quên dành thời gian cho người thân bởi bầu không khí trong gia đình sẽ trọn vẹn và vui tươi hơn khi có bạn.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Nhờ thái độ và tư duy thực tế, đúng đắn đối với tiền bạc nên Song Tử sẽ thu về cho mình một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay. Sẵn tiền trong túi, bạn còn ngại gì mà không sắm sửa cho bản thân một vài món đồ mới? Nếu là nhân viên bán hàng, Song Tử có lẽ sẽ không được nghỉ ngơi dù hôm nay là cuối tuần bởi cái miệng dẻo như kẹo của bạn sẽ hút về cực nhiều khách hàng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên viết ra giấy những điều mình nghĩ thay vì chia sẻ chúng với người khác. Khả năng diễn đạt của bạn những ngày này không thực sự tốt. Càng cố gắng phát biểu thành lời, Cự Giải càng có nguy cơ rơi vào tình huống bế tắc. Bên cạnh đó, bạn cũng hãy chấm dứt ý định thay đổi cách suy nghĩ, hành động của một người thân bởi điều đó gần như là không thể.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tầm bao quát và phủ sóng của Sư Tử lúc này có thể nói là vô cùng rộng rãi. Chuyện gì thuộc lĩnh vực nào bạn cũng muốn tìm hiểu, can thiệp. Tuy nhiên dường như Sư Tử đang thể hiện bản tính tò mò của mình không đúng lúc đúng chỗ. Điều duy nhất mà bạn nên quan tâm ở thời điểm hiện tại đó là nhanh chóng thu xếp công việc để có một buổi tối sum vầy cùng gia đình,

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Mọi người xung quanh hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi Xử Nữ hành động theo cảm tính thay vì lý trí như thường ngày. Trong lĩnh vực tình cảm, bạn nhất định không nghe theo lời khuyên của bất kỳ ai mà chỉ tin vào trực giác của chính mình. Với những Xử Nữ còn độc thân, ngày cuối tuần sẽ mở ra cho bạn cơ hội gặp được “một nửa còn lại”. Nếu đúng như vậy, bạn hãy nắm bắt vận may ngay nhé!

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Dù được bạn bè “lôi kéo”, “dụ dỗ” tích cực đến đâu thì Thiên Bình vẫn quyết giữ nguyên ý định ban đầu của mình đó là ở nhà hoặc hộ tống người thân đi chơi, đi mua sắm cuối tuần. Về mặt tài chính, dự là bạn sẽ bỏ túi một khoản kha khá nhờ sự nỗ lực trong thời gian vừa qua. Cuối ngày, một vài Thiên Bình sẽ tìm đến âm nhạc, sách vở hoặc phim ảnh để thư giãn, giải tỏa căng thẳng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Blog Thư Giãn khuyên Bọ Cạp không nên uống quá nhiều khi tham gia tiệc tùng, hội họp cuối tuần. Trong cơn cao hứng bạn chắc chắn sẽ nói ra những lời không nên nói nên tốt nhất là hãy giữ cho mình tỉnh táo. Trong một tập thể, ý kiến của Bọ Cạp nhiều khả năng sẽ được mọi người xem trọng và đánh giá cao. Tuy nhiên bạn vẫn nên giữ thái độ chừng mực, khiêm tốn là tốt nhất!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần sắp xếp lại lịch trình sinh hoạt của mình sao cho hợp lý. Bạn cũng không nên trách móc, so bì với người khác bởi những ngày này ai cũng bận rộn như ai mà thôi. Người khác không kêu ca không có nghĩa là họ rảnh rỗi, nhàn hạ hơn bạn. Cũng trong giai đoạn này, Nhân Mã cần tuyệt đối cẩn thận với những thông tin mà bạn thu thập được từ những nguồn tin chưa đủ uy tín.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Điều Ma Kết cần nhất lúc này là không gian riêng tư và sự yên tĩnh. Tuy nhiên mong ước của bạn rất khó thành hiện thực trong hôm nay. Ma Kết sẽ được người thân giao phó trọng trách quan trọng và hầu hết trong số đó đều đòi hỏi bạn phải lui tới những nơi ồn ào, đông đúc. Tuy nhiên chỉ một thời gian nữa khi hoàn thành nhiệm vụ là được nghỉ ngơi thỏa thích nên bạn đừng quá buồn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình của ngày Chủ nhật hoàn toàn tự tin vào khả năng và phong độ của mình. Dù được giao nhiệm vụ gì thì bạn cũng sẽ hoàn thành chúng một cách xuất sắc. Chủ nhật này Bảo Bình bận rộn tới nỗi chẳng còn thời gian quan tâm tới chuyện tiền nong. Có thể như vậy sẽ khiến bạn nhẹ lòng hơn nhưng dù sao cũng nên cẩn thận kẻo rắc rối bất ngờ xảy đến lại không kịp xoay xở.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dù hôm nay là cuối tuần nhưng Song Ngư lại chẳng có lấy một phút giây ngơi nghỉ. Có quá nhiều việc cần làm và bạn luôn là người gánh vác trọng trách lớn nhất trong tập thể. Blog Thư Giãn cho rằng Song Ngư nên dành thời gian suy nghĩ về cách thức thực hiện công việc. Nếu nghĩ ra ý tưởng nào đó giúp rút ngắn thời gian mà vẫn cho kết quả tốt, bạn hãy áp dụng ngay lập tức.

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 18/06/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>