Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 01/12/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Mỗi buổi sáng chúng ta đều có 2 lựa chọn: tiếp tục ngủ với ước mơ của mình hoặc là thức dậy và theo đuổi ước mơ. Dậy sớm thôi nào, tháng 12 về rồi, cùng Blog Phong Thủy dự đoán xem ngày đầu tháng dương lịch có gì đặc biệt không nha các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay là một ngày tốt để bạn theo đuổi công việc của mình đấy nhé Bạch Dương, còn Bảo Bình lại may mắn về mặt tình cảm đấy!

quan am ta trang s2027 02 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 01/12/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quan Âm Bình An

Bạch Dương (21/03-20/04)

Hôm nay là một ngày tốt để bạn theo đuổi công việc của mình đấy nhé Bạch Dương. Bình thường bạn vẫn luôn kiên nhẫn và theo đuổi đến cùng những mục tiêu mà bạn vạch ra. Điều này khiến công việc của bạn đạt hiệu quả tuyệt vời như những gì mà bạn đã nhận được cho mình.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Rắc rối nảy sinh trong cuộc sống của bạn là do bạn không cân đối giữa các phương diện trong đó. Có thể bạn đang dành quá nhiều hoặc quá ít thời gian cho công việc, bạn hơi thiếu kiên nhẫn. Bạn có thể muốn giơ tay đầu hàng khi gặp việc khó. Hãy biết chờ đợi, vì nếu từ bỏ, cơ hội chẳng bao giờ quay lại.

Song Tử (21/05-21/06)

Cố gắng không để bản thân quá tự mãn nhé. Bạn có xu hướng khi thành công về một mặt nào đó thì bạn hoàn toàn đánh mất cái nhìn thực tế và rất chủ quan.

Cự Giải (22/06-22/07)

Ngày hôm nay bạn cần phải có một thái độ thật cứng rắn vào nhé Cự Giải. Đừng để những người xung quanh có thể hạ gục bạn bằng những trò xấu xa. Đừng đánh mất cái tôi thực sự của bạn. Có nhiều chuyện mà bạn cần phải mạnh mẽ và xử lý một cách thẳng thắn.

Sư Tử (23/07-23/08)

Một khi bạn đã có suy nghĩ dứt khoát, hãy mạnh mẽ bỏ lại đằng sau những lo lắng và sợ hãi. Hãy để tâm trí của bạn luôn tỉnh táo khi đó hãy hành động lập tức nhé!

Xử Nữ (23/08-22/09)

Hôm nay bạn sẽ làm rất tốt các công việc mà bạn thực hiện đấy. Xử Nữ nhé. Hôm nay không phải là ngày mà bạn được ai đó quan tâm về mặt tình cảm đâu. Vì vậy cố gắng không tự làm mình buồn phiền và hãy dành thời gian để thư giãn với những gì mình thích nhé!

Thiên Bình (23/09-22/10)

Không có một sự che giấu hay giả tạo trong cảm xúc, bạn đang sống rất thật với bản tính vốn có của mình đấy nhé Thiên Bình, bạn biết cách chia sẻ những điều tốt lành với những người khác. Bạn vẫn sống đơn giản và dễ gần. Hãy làm theo lời trái tim của bạn mách bảo!

Thần Nông (23/10-21/11)

Hôm nay sẽ là một ngày cực kỳ khó khăn đối với bạn đấy nhé Thần Nông ạ. Rất có thể bạn đang bị quấn vào một sự bế tắc giữa lý trí và trái tim của bạn. Hãy cẩn thận khi để hai điều này làm ảnh hưởng đến quyết định của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn đang có những niềm đam mê đang trên đà khám phá và bạn không muốn làm cụt hứng trí sáng tạo và sự tự do của mình đấy hả Nhân Mã? Hãy nhớ rằng bạn càng tự do tự tại thì có nhiều khả năng bạn sẽ đánh mất đi một vài thứ gì đó mà cũng quan trọng không kém niềm đam mê của bạn đâu nhé! Nếu bạn thấy cuộc sống của mình bị ràng buộc thì hôm nay hãy hít một hơi thở thật sâu và bình tĩnh lại. Hãy cân nhắc xem điều gì là đáng giá hơn?!

Ma Kết (22/12-19/01)

Ngày hôm nay bạn hãy nói hết tất cả những gì mà bạn cần nói ra nhé Ma Kết. Cuối cùng đã đến lượt bạn đứng lên và nói hết những gì bạn cảm thấy và để trong lòng bấy lâu. Đừng để người khác đẩy bạn vào những nơi mà bạn không muốn vào, đừng để họ bắt bạn làm những điều mà bạn không muốn và không cần thiết để làm.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Về mặt tình cảm, có lẽ hôm nay là một ngày khá may mắn đối với bạn đấy nhé Bảo Bình. Bạn có thêm tự tin để giải quyết các dự án của bạn. Hôm nay đừng cố gắng lôi kéo người khác tham gia các hoạt động bạn muốn nhé. Nếu mọi người không muốn hoạt động hãy để cho họ nghỉ ngơi nhé!

Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn có thể gặp một số vấn đề bế tắc trong ngày hôm nay đấy nhé Song Ngư thân mến. Khi một người nào đó hoặc công việc không như những gì bạn đang suy nghĩ hay mong muốn, hay điều đó không còn phù hợp với bạn nữa, hãy để nó qua một bên và dành thời gian hôm nay để hoạt động thư giản cho bản thân mình nhé!

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 01/12/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments