Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 23/07/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Nhân Mã nên chú ý hình tượng để tạo thiện cảm. Công việc thuận lợi, bạn đạt thành tích ngoài mong đợi. Tài vận tốt, thích hợp đầu tư dài hạn. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn cho ngày thứ hai này như thế nào nha các cung hoàng đạo.

S6684 Chuoi phi thuy ty huu 2 1 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 23/07/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Tỳ Hưu Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên hẹn hò với nửa kia để hâm nóng tình cảm. Công việc khó khăn do bạn thiếu tinh thần hợp tác, dễ mâu thuẫn với đồng nghiệp. Hôm nay bạn không thích hợp đầu tư, nên lấy ổn định làm trọng tâm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sẽ chẳng ai trách mắng bạn vì sự lười nhác của bạn được, ít nhất là họ sẽ không cố tình làm một việc vô lý tới như vậy. Ngược lại, mọi người dường như đang có ý muốn tiếp cận bạn, tiến gần lại hơn với bạn dù có phải dùng bất cứ thủ đoạn gì. Bạn thật sự cần hiểu rõ điều này để tránh được những chuyện không hay được sắp đặt trước nhằm vào chính bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đầy sức hấp dẫn, hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm. Công việc nhàn hạ, bạn có thời gian củng cố các mối quan hệ xã hội. Bạn dễ hao tài do thói quen tiêu xài theo sở thích.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay sẽ mang tới cho bạn toàn bộ những tin tốt lành. Không chỉ là ngày cuối tuần, thời gian này, tâm trạng bạn cũng vô cùng vui vẻ, thoải mái, đầy lãng mạn, đam mê, và có chút nguy hiểm đầy quyến rũ. Hãy cứ tiến tới với bất cứ dự định nào nảy ra trong đầu, và đừng để ai ngăn cản cũng như can thiệp quá đáng vào cuộc sống của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình cảm của Sư Tử nên dành thời gian cho nửa kia để thấu hiểu và cảm thông. Sự nghiệp trung bình, bạn cần cải thiện thái độ làm việc tích cực hơn. Hôm nay bạn không nên mang theo nhiều tiền mặt để tránh bị lừa gạt.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cân bằng giữa con người của công việc và dành cho gia đình không phải là việc dễ dàng, nếu không muốn nói là vô cùng khó khăn, đặc biệt là khi bạn đang tính toán cho tương lai thay vì hiện tại. Dù bạn có đủ năng lượng cần thiết để giải quyết toàn bộ những rắc rối phát sinh, bạn vẫn cần đào bới, suy nghĩ và tìm kiếm, bởi mọi cơ hội đều không tự nhiên tìm đến với bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên tham gia các hoạt động bên ngoài để tăng vận tình duyên. Thái độ làm việc tích cực và sáng tạo giúp bạn thuận lợi giải quyết khó khăn trong công việc. Tài vận dồi dào, nhiều nguồn thu nhập giúp bạn thoải mái trong chi tiêu và đầu tư.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn vô cùng quả quyết về việc sẽ giữ kín mọi chuyện cho tới cùng, thay vì hé lộ cho bất kì ai khác. Tuy nhiên, vào một thời điểm nào đó, bạn vô tình nhận ra mình không thể ngừng nhắc tới chuyện đó, và chẳng cần phải bàn cãi nhiều, chuyện này rõ ràng có liên quan tới một người mà bạn vẫn luôn để ý. Hãy coi đây như một kế hoạch để tiếp cận với người ấy, một cách hoàn toàn hợp lí.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên chú ý hình tượng để tạo thiện cảm. Công việc thuận lợi, bạn đạt thành tích ngoài mong đợi. Tài vận tốt, thích hợp đầu tư dài hạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một người đang ở rất gần bạn đột nhiên có hành động hết sức lạ kì vào hôm nay. Dù bạn không chắc chắn chuyện gì đang xảy ra, nhưng bạn cảm thấy chẳng hề thoải mái một chút nào. Thêm vào đó, hôm nay cho thấy, việc nghe lại chuyện này từ một người bạn khác càng khiến bạn tăng thêm cảm giác lo lắng. Tuy vậy, bạn đừng quá tin tưởng mọi tin đồn. Hãy chỉ chấp nhận mọi chuyện khi nào bạn tự mình mắt thấy tai nghe.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình khao khát yêu đương nhưng cần khéo léo để tránh gây phản cảm. Công việc ổn định, thời gian rảnh nên trau dồi kiến thức và kỹ năng. Hôm nay bạn có xu hướng vung tay quá trán, nên hạn chế ra ngoài và giữ chặt hầu bao.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một khi bạn nói rằng bạn sẽ làm việc gì đó, hãy thực hiện nó ngay lập tức nhé. Bạn không thể sống với chính mình, nếu bạn không bao giờ chịu thử thách. Thêm vào đó, theo tử vi 12 cung hoàng đạo, búa rìu dư luận cũng là thứ bạn cần phải đối mặt, một khi bạn mới bắt đầu có biểu hiện gian dối. Vào lúc này, nếu bạn cảm giác mọi thứ nằm ngoài tầm với, bạn hoàn toàn có thể tìm đến một người bạn tin tưởng và nhờ cậy sự giúp đỡ.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 23/07/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>