Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 15/09/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương sẽ có một ngày thứ bảy khá may mắn và hiệu quả, còn Kim Ngưu sẽ đưa ra những quyết định không đúng đắn trong chuyện tình cảm. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn cho ngày thứ bảy này như thế nào nha các chòm sao.

s6655 6235 chuoi nham thach den 2 1 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 15/09/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Nham Thạch Đen

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay dự đoán Bạch Dương sẽ có một ngày thứ bảy khá may mắn và hiệu quả. Ở chỗ làm, bạn khá chăm chỉ và mẫn cán, cống hiến và cố gắng hết sức có thể. Chính vì thế cùng với cộng sự, bạn tiếp tục thúc đẩy dự án đi đúng tiến độ như dự kiến và khiến cấp trên vô cùng hài lòng.

May mắn rằng, tình hình tài chính của Bạch Dương hôm nay khá thuận lợi, bạn có một khoản thu không hề nhỏ nhờ vào những dự án đầu tư cách đây vài ba tháng. Hãy tranh thủ cơ hội này, tổng kết kinh nghiệm làm việc quý báu để lấy đà cho những dự án cuối năm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay có thể Kim Ngưu sẽ đưa ra những quyết định không đúng đắn trong chuyện tình cảm. Bạn dồn quá nhiều cảm xúc vào trong tình yêu và chính điều đó khiến bạn bị lạc đường, dễ trở nên mù quáng và đánh mất lý trí.

Kim Ngưu tỏ ra quyết đoán trong công việc, bạn thông minh và tự tin với những phán đoán của mình. Song hôm nay cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để giúp bản thân được hoàn thiện hơn, cũng như công việc được trôi chảy hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

24 giờ tới, Song Tử sẽ khá gai góc và độc đoán trong công việc. Ở chỗ làm, bạn thích quyết định và hành xử theo ý nghĩ của bản thân, không mấy quan tâm đến nhũng lời đóng góp của cộng sự, cấp trên. Bù lại, trực giác và kinh nghiệm của bạn hiện đang khá đúng đắn và chuẩn xác, hãy bước tiếp trên con đường đầy chông gai sắp tới.

Điểm sáng của cả ngày là nguồn tài chính của Song Tử sẽ phát triển mạnh mẽ trong thứ bảy. Sự kiên định đã đem đến cho bạn những lựa chọn đầu tư sáng suốt với lợi nhuận/lãi ròng ít người có được.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ 7 này Cự Giải có những quyết định khá đúng đắn trong công việc, vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành hiệu quả. Không những thế bạn còn biết cách làm cho người khác cảm thấy thoải mái khi làm việc với mình.

Trong chuyện tình cảm, Giải Giải thể hiện sự nhiệt tình thái quá khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Vẫn biết là bạn muốn thể hiện tình cảm và chăm sóc người ấy từng ly từng tý nhưng đôi cái gì quá cũng không tốt, nhất là khi người ấy chẳng có chút không gian riêng nào.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử sẽ có ngày thứ bảy khá vượng vận tài lộc, rủng rỉnh hầu bao. Ở chỗ làm, bạn được cộng sự và cấp trên ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình, đồng thời họ cũng nghiêm khắc đưa ra các ý kiến phê bình để bạn tiến bộ thật sự nên chắc chắn Sư Tử sẽ thấy vui buồn lẫn lộn.

Lời khuyên của tử vi hôm nay dành cho bạn là hãy cố gắng “gạn đục khơi trong”, giữ tâm ổn định và trí tuệ luôn sắc bén, có như vậy, Sư Tử mới tiến xa được trên con đường sự nghiệp sắp tới.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày mới nhận định công việc của Xử Nữ có bước tiến đáng kể. Bạn thể hiện được tài năng của mình với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh và khiến tất cả mọi người đều phải hài lòng với kết quả công việc của mình.

Song có vẻ như chòm sao này trở nên nhạy cảm quá mức, bạn tranh cãi với người thương chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Đối với người ngoài, Xử Nữ rất thoải mái nhưng lại khắt khe quá mức với người mình yêu, tình cảm cũng vì thế mà lên xuống thăng trầm theo cảm xúc của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thứ bảy của Thiên Bình sẽ tràn ngập cảm giác thư giãn và thoải mái không khác gì bạn đang tận hưởng kì nghỉ đông sớm. Toàn bộ sự mệt mỏi và lo lắng bấy lâu được giải tỏa hoàn toàn khiến cho chòm sao này cảm thấy hứng khởi và thích thú. May sao là các công việc cũng tạm thời được xử lý ổn thỏa và không có gì phát sinh nên Thiên Bình càng hào hứng với ngày cuối tuần thư thả hiếm hoi.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Ngày 15/9/2018 có nhiều vấn đề xảy ra với công việc của Bọ Cạp. Bạn không tự tin vào chính bản thân mình, đánh giá đối thủ quá cao nên tự khiến mình trở nên do dự, e ngại không dám tiến bước mà không biết rằng thành công ngay chỉ ở trước mắt thôi.

May mắn là chuyện tiền bạc cũng không đến nỗi nào, bạn đủ sáng tạo và có quyết định đúng đắn theo hướng đi mới của mình. Hôm nay những bạn làm việc liên quan đến nghệ thuật thì khả năng thành công sẽ cao hơn và lợi nhuận thu về cũng rất khá. Chuyện tình cảm có nhiều khúc mắc, có thể nguyên nhân không phải do bạn nhưng nó lại ảnh hưởng trực tiếp tới bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thật bất ngờ là hôm nay Nhân Mã sẽ rời nhiệm sở sớm hơn thường ngày với kết quả công việc mĩ mãn đúng như kì vọng. Có lẽ bạn đã thu xếp để có một thứ bảy tham gia party vui vẻ với bạn bè nên cố gắng hết sức để hoàn thành mọi công việc.

Tâm trạng háo hức và phấn khởi giúp bạn chỉ muốn bắt đầu cuộc chơi thật sớm và kéo dài khoảnh khắc vui vẻ ấy thật dài lâu. Tuy nhiên, đừng quá sơ suất, hồ đồ khi tiêu tiền, nếu không, bạn sẽ lại phạm phải sai lầm thường gặp: “vung tay quá trán”.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

24 giờ tới với Ma Kết sẽ là một ngày làm việc mà cảm xúc lấn át lý trí. Bạn phải học cách tha thứ và bao dung với cộng sự trong quá trình đàm phán, trao đổi. Ma Kết luôn biết cách ghi điểm và khống chế cục diện nhưng đôi khi một vài sự cố ngoài ý muốn do bên thứ ba gây ra là điều bạn và đối tác không thể nào kiểm soát được. Thay vì bực bội, hãy dẫn dắt khéo léo để cả hai phía để giảm tải được áp lực.

Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay khá khởi sắc. Sau bao nỗ lực và cống hiến, cuối cùng Ma Kết đã có nửa đầu tháng 9 mĩ mãn với hầu bao rủng rỉnh và dày dặn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ 7 này Bảo Bình trở nên bướng bỉnh hơn thường lệ, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị ngưng trệ. Bạn cần nhớ rằng, bất cứ công việc nào cũng đều cần có sự kết nối với người khác, thái độ cực đoan của bạn đã tự cắt đi con đường hợp tác với người giỏi hơn mình.

Với chuyện tình yêu, Bảo Bảo đừng tự nhốt mình trong những nỗi đau quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội để yêu và được yêu. Có thể sự phản bội trước đó khiến bạn khó chấp nhận nhưng suy cho cùng thì không ai giống ai cả, đừng đánh đồng tất cả mọi người đều không trung thực trong tình yêu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày làm việc mĩ mãn và thăng hoa trong cả tài chính và sự nghiệp. Bạn thể hiện xuất sắc ở chỗ làm nên gặt hái được kết quả như ý muốn. Các khoản thu chi hôm nay khá cân đối và hài hòa, thế nên, bạn đừng tỏ ra quan ngại hay lo lắng quá mức.

Buổi tối, hãy gác bỏ công việc sang một bên, dành trọn thời gian cho người ấy, giải tỏa những mâu thuẫn và hiểu lầm giữa cả hai. Các bạn lại bắt đầu bước vào giai đoạn “sa lầy” trong tình cảm, nếu không cẩn thận sẽ khó tháo gỡ hơn rất nhiều.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 15/09/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>