Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 16/06/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy chúc các cung hoàng đạo ngày mới tháng mới mọi việc như ý may mắn, và tiếp tục cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày thứ ba 16/6. Blog Thư Giãn thấy rằng sự tự tin và lạc quan giúp Song Tử vượt ra khỏi khó khăn ngày hôm nay.

ma thuong g218 2 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 16/06/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mã Thượng Phong Hầu

Bạch Dương (21/3-19/4)

Sự xuất hiện của Bạch Dương gây một tác động mạnh mẽ cho mọi người xung quanh, họ chú ý đến từng lời nói, cử chỉ của bạn và đánh giá cao nó. Vậy thì hãy cố gắng để chọn lời ăn tiếng nói sao cho hợp lý, để nhận được sự ghi nhận và trân trọng cao nhất nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm là trọng tâm ngày này, có vẻ như mối quan hệ của Kim Ngưu và người thương đang trong một giai đoạn không thực sự tích cực. Khoảng cách có thể là vấn đề của hai người, và sự không thấu hiểu, sẻ chia làm tình hình tệ hơn. Đừng quá căng thẳng, qua sóng gió này, mọi việc sẽ ổn thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự tự tin và lạc quan giúp Song Tử vượt ra khỏi khó khăn ngày hôm nay. Nếu lâm vào một hoàn cảnh khó khăn, giải pháp của bạn sẽ quyết định tất cả. Sợ hãi, đau khổ và đắm chìm trong vũng bùn lầy, kêu gào trợ giúp, hay chủ động tìm phương án xử lý cho hiệu quả? Tất cả những điều này phụ thuộc vào bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu có thể, đừng để bản thân bị vướng vào những tình huống “không phải việc của mình” ngày hôm nay. Hãy dành thời gian cho những công việc cá nhân, và nỗ lực để hoàn thành chúng thì hơn. Đừng “mua dây buộc mình” nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tấm lòng nhiệt tình, sự cởi mở và sẵn sàng chở che là điểm mạnh của Sư Tử hôm nay — hãy sử dụng nó hiệu quả. Đây là ngày để bạn dành cho ai đó một bờ vai, một vòng tay ấm áp và sẵn sàng lắng nghe tâm tư của họ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Càng cố để giải thích mọi việc, Xử Nữ càng thấy bế tắc khi mọi người không chịu hiểu theo cách mà bạn mong muốn. Và giải pháp của bạn là tô vẽ thêm cho nó để gây được sự chú ý — đương nhiên đây là sai lầm của bạn. Sự thật luôn là sự thật, đừng quên.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày tuyệt vời để xắn tay áo lên, góp sức cho cộng đồng và làm những điều đẹp đẽ nhất cho mọi người xung quanh bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn tìm thấy những người bạn đồng điệu để cùng sẻ chia nhiệt huyết, ước mơ nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu không cẩn thận, Bò Cạp có thể bị vướng vào những tin đồn thất thiệt ngày hôm nay, đừng phung phí thời gian cho những việc không cần thiết. Hãy có sự tự tin của riêng mình và đừng lấy cuộc sống của người khác là chủ đề cho những cuộc bàn luận phiếm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hiểu rõ những xúc cảm của mình và tự tin với hành trình của mình hôm nay. Bạn có thể giãi bày những gì mình đang ấp ủ với những người xung quanh mà không một chút ngại ngần, và đó chính là lợi thế của bạn. Đến với cái đích mình muốn, đừng chờ đợi thêm phút nào nữa nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy tự tin vào hành trình phía trước nhé Ma Kết, bạn sẽ có một chặng đường thực sự thú vị và ý nghĩa. Đây là ngày để bạn dẹp bỏ những băn khoăn trong lòng và để sự nhiệt tình, phấn khích đưa bạn đến với những mục tiêu mới trong đời sống.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể sẽ phải đối diện với những khó khăn (về mặt cảm xúc) ngày hôm nay, và hãy đảm bảo rằng sức mạnh của tinh thần sẽ giúp bạn vượt qua thử thách. Lắng nghe sự mách bảo của trái tim để có những bước đi vững chắc nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mạnh dạn bày tỏ cảm xúc là lời khuyên cho Song Ngư hôm nay, thay vì tiếp tục giữ kín chúng như một bí mật không thể chia sẻ. Bằng sự chân thành, bạn sẽ đến được với sự chân thành và chia sẻ của những người yêu thương.

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 16/06/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>