Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 22/01/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày mới các cung hoàng đạo bắt đầu với tâm trạng như thế nào, có những điều gì thú vị chào đón, cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay nhé! Blog Thư Giãn thấy rằng Kim Ngưu ngày hôm nay trở nên thật nhạy cảm và tinh tế, bạn dễ dàng đoán biết được cảm xúc của những người xung quanh bạn, đây là cơ hội tốt để thắt chặt các mối quan hệ đấy.

Cay tai loc ta vang nho CA229 4 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 22/01/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Vàng

Bạch Dương (21/3-19/4)

Sức khỏe của người thân trong gia đình Bạch Dương có thể khiến bạn phải lo lắng một chút ngày hôm nay, và sẽ tốt hơn nếu như bạn chủ động liên lạc thăm hỏi họ. Tạm gác công việc lại, đây là thời điểm bạn nên quan tâm hơn tới những người xung quanh mình đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu ngày hôm nay trở nên thật nhạy cảm và tinh tế, bạn dễ dàng đoán biết được cảm xúc, nỗi âu lo, mong muốn của những người xung quanh bạn, dù họ không thực sự thân thiết. Đây chính là cơ hội tốt để thắt chặt các mối quan hệ đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đây là ngày để Song Tử quan tâm tới tổ ấm, đừng quên rằng những người yêu thương rất cần đến bạn. Có thể vấn đề chỉ đơn giản là nhà bạn hỏng hóc đồ gì đó, và bạn chính là người phải xắn tay áo lên xử lý, đừng vì bận rộn mà quên nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không hiểu rõ thông điệp mà đối phương muốn chia sẻ cho mình là gì, trong khi người ấy không sẵn sàng giải đáp cho bạn. Hãy cố gắng kiên nhẫn hơn một chút, đừng làm trầm trọng hóa vấn đề. Sự tinh tế của bạn sẽ giúp bạn đến với câu trả lời mà bạn trông đợi bấy lâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tiền bạc có thể là vấn đề của Sư Tử ngày hôm nay, tuy nhiên đầu óc bạn lại tập trung vào những chuyện khác. Đừng cố gắng những việc mà bạn không thể, tốt hơn là thả lỏng, thư giãn và tìm kiếm sự trợ giúp nếu cần thiết, bạn sẽ thấy hiệu quả sớm thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây là ngày mà trực giác của Xử Nữ không thật sự mạnh như bản thân bạn mong muốn, nhưng đừng vì thế mà phiền lòng. Sẽ tốt hơn nếu như bạn cho bản thân mình nhiều cơ hội hơn để tiếp xúc và nắm bắt sự việc/vấn đề, đừng vội vàng nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình vốn hoạt ngôn và thích chia sẻ, gặp gỡ mọi người, nhưng ngày hôm nay, bạn có xu hướng trở nên nội tâm, thích lắng nghe thay vì nói chuyện. Đừng căng thẳng hóa vấn đề, hãy coi đây là cơ hội để biết người đối diện đang nghĩ gì, cần gì, điều này cũng giá trị lắm chứ.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Người thân yêu của Bò Cạp dường như đang băn khoăn, buồn nản về một vấn đề gì đó, nhưng họ kiên quyết không bày tỏ với bạn. Tuy nhiên, bằng trực giác, bạn cảm nhận vấn đề có liên quan đến tiền bạc. Điều quan trọng nhất lúc này là hãy cho họ thấy, bạn sẵn sàng giúp đỡ, sẻ chia.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ai đó mong muốn gặp gỡ, giao lưu, trong khi Nhân Mã chẳng chút hào hứng, bạn thậm chí muốn có khoảng lặng cho riêng mình. Vậy thì tốt hơn cả là thẳng thắn từ chối những đề nghị tụ họp, nếu bạn không muốn phải ngại ngùng sau đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Càng cố gắng nắm bắt điều gì đó, Ma Kết sẽ chỉ càng cảm thấy lẫn lộn, bối rối thêm mà thôi. Tốt hơn là đừng gượng ép mình vào những chủ đề không phù hợp ngày hôm nay. Sẽ tốt hơn nếu bạn dành lúc này để thu thập thông tin, trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những suy nghĩ của Bảo Bình hôm nay có phần lộn xộn, rối rắm, nhưng sẽ tốt hơn nếu như bạn ghi chúng ra giấy và sau đó cân nhắc từng “gạch đầu dòng” một. Đừng cho việc này là dở, thực sự chúng rất cần thiết đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn bè, người thân của Song Ngư đang muộn phiền vì điều gì đó mà bạn không hiểu được, và kể cả bạn hỏi, câu trả lời cũng sẽ không như bạn muốn. Tốt nhất là giữ im lặng và để họ có khoảng không gian riêng mình thì hơn. Một vài ngày tới, bạn sẽ có đáp án của mình.

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 22/01/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>