Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 24/5/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Thư Giãn cho ngày hôm nay thứ bảy 24/5/2014 nhé. Blog Thư Giãn thấy rằng ngày này mang đến cho Thiên Bình cơ hội tỏa sáng và được ghi nhận xứng đáng, còn Nhân Mã hãy dành thời gian cho công việc của bản thân và giải quyết chúng ổn thỏa trước khi lo lắng cho người khác nha.

S867 1838 2 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 24/5/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuỗi Thạch Anh Ưu Linh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn không nên thảo luận hay bàn về những đề tài nhạy cảm bởi vì mỗi người sẽ có những quan điểm khác, càng cố chống lại thì sẽ càng làm mọi người mất thiện cảm về nhau thôi. Bạch Dương cần nên biết rõ vai trò của những mối quan hệ xã hội quan trọng như thế nào cho công việc của mình, sự giao tế tốt sẽ mang lại những thuận lợi cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ có cơ hội được gặp gỡ hay nói chuyện với những người bạn mới, có vẻ như bạn cảm thấy không có khác biệt lớn về tư tưởng. Đó là những dấu hiệu tích cực đầu tiên của những mối quan hệ bạn bè mới tích cực và bền vững. Bạn nên chủ động tạo ra cơ hội để có thể có điều kiện hiểu thêm về họ nha, một đề nghị cộng tác chắc chắn sẽ đến trong tương lai không xa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn nên giữ thái độ im lặng khi đối mặt với bất kỳ sự chỉ trích nào về phía mình, sự phản ứng lại một cách thiếu kiềm chế sẽ là một rắc rối lớn cho bạn đó. Thường người ta nói “giận quá mất khôn”, những lúc như thế bạn rất dễ bị mắc phải sai lầm và những người không thích bạn sẽ thừa cơ hội đó mà quay sang tấn công bạn liền đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cảm giác chán chường sẽ lấn át Cự Giải trong hôm nay, dường như bạn chẳng có hứng thú hay động lực làm việc hay học tập một chút nào cả. Điều cấp bách là nên dành cho ra một chút thời gian thư giãn và tìm lại cảm hứng để tiếp tục công việc dang dở. Ngoài ra, cũng đừng nên cáu gắt hay bực bội bản thân, bạn sẽ càng làm cho mình trở nên hụt hẫng hơn mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chuyện gì cũng có cách giải quyết thỏa đáng, Sư Tử cần phải thật kiên nhẫn để tìm ra cho mình giải pháp tốt nhất với những khó khăn trong hôm nay. Nên nhớ là thái độ lạc quan sẽ mang lại nhiều điều tích cực hơn là cứ suốt ngày than vãn. Ngoài ra, bạn cần nên rút ra cho mình những kinh nghiệm để có thể làm tốt hơn nữa nha.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng nghĩ đến chuyện ỷ vào người khác, bạn sẽ không làm nên trò trống gì nếu không tự tay lái con thuyền của mình vượt qua sóng gió. Tuy vậy, cũng đừng đi với tốc độ nhanh quá nhé, nếu không sẽ… lật tàu đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày này mang đến cho Thiên Bình cơ hội tỏa sáng và được ghi nhận xứng đáng. Khi đã xác định được mục tiêu cụ thể của mình, hãy tính toán đường đi nước bước và chuẩn bị sẵn sàng để tăng tốc nhé. Đây cũng chính là dịp để bạn sử dụng sức mạnh tiềm ẩn của chính mình đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp có thể băn khoăn tự hỏi vì sao mọi người bỗng trở nên căng thẳng và dễ cáu kỉnh đến vậy. Hãy coi đây là một sự nhắc nhở rằng có rất nhiều con đường khác nhau trong cuộc sống này, và chúng không buộc phải giao nhau. Hãy cứ là chính mình và sống đúng với những gì bạn muốn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng mất thời gian cho những thứ vô bổ, những người bạn không biết quý trọng bạn nhé Nhân Mã, họ sẽ chỉ tìm đến với bạn khi bạn vui vẻ, đủ đầy mà thôi. Hãy dành thời gian cho công việc của bản thân và giải quyết chúng ổn thỏa trước khi lo lắng cho người khác.
Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng chỉ cho rằng những tính toán là đủ trong ngày hôm nay. Bạn có thể cho rằng mình đã chắc mọi thứ “như đinh đóng cột”, và không ai có thể chỉ ra bất cứ sự sai sót nào của bạn? Bạn nhầm rồi, có một khía cạnh mà bạn bỏ quên, đó chính là cảm xúc, chúng có thể phá vỡ tất cả đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong khi mọi người phải chật vật lo lắng với những khó khăn xuất hiện trong hành trình, bạn có một ngày khá suôn sẻ, điều này một phần nhờ vào sự mềm dẻo, linh hoạt của bạn. Đây cũng là dịp cho bạn xử lý những vấn đề còn tồn đọng để tinh thần thực sự thanh thản.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Việc chuẩn bị đầy đủ sức lực, tinh thần thực sự rất quan trọng ngày hôm nay, Song Ngư nên chú ý nạp năng lượng đã nhé. Sẽ có những cuộc đấu thú vị mà bạn thích đang chờ đợi trước mắt đấy.

Tags: , , , , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 24 tháng 05, , của bạn, tử vi phương tây, tử vi thứ tư của bạn, tử vi thứ tư ngày 24 tháng 5, tử vi thứ tư ngày 24/5, , , , xem tử vi, xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 24/5/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments