Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 13/7/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày chủ nhật 13/7/2014 này xem có gì thú vị không nha. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay Thiên Bình sẽ được một vì sao trên trời ưu ái và mỉm cười với bạn, vì sao này sẽ đem đến những điều tốt đẹp cho bạn về sau, còn tình hình tài chính của Nhân Mã có phần khả quan hơn nhưng bạn sẽ thấy mệt mỏi trước những đòi hỏi, yêu cầu và cả sự lo lắng của người khác.

heo hoang long m116 2 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 13/7/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Heo Vàng May Mắn

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương sẽ lấy lại cho mình sự tự tin và nguồn năng lượng dồi dào cho ngày thứ Chủ Nhật này. Bạn cảm thấy như mình có thể làm được tất cả mọi việc, bạn tự tin vào sự kiểm soát, quản lý thời gian và công việc của mình. Mọi người sẽ trầm trồ ngạc nhiên và ngưỡng mộ bạn lắm đó.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu cảm giác như được hỗ trợ về mặt tinh thần và sẵn sàng cho những bước tiến mới phía trước. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần chuẩn bị cho mình một thể chất thật khỏe khoắn đã nhé, thư giãn một chút nào.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Mặc dù bầu trời vẫn chưa trong xanh lắm nhưng đã có nhiều tiến triển hơn so với ngày hôm trước rồi. Cánh cửa cơ hội này xuất hiện rất ngắn ngủi, chúng khép lại nhanh đến mức bạn không thể ngờ. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị và quan sát thật kỹ, chộp ngay khi chúng vừa ló dạng.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Hôm nay Cự Giải thấy được cơ hội cho mình và bị nó hấp dẫn đến mức có thể làm mọi thứ chỉ để lấy được thời cơ đó. Nhưng bạn ơi, cẩn thận đi nào, trước tiên bạn nên cân nhắc thật kỹ các tình huống để mọi thứ không đi quá khỏi tầm kiểm soát, đồng thời cũng không nên để tuột mất cơ hội này vì sẽ mất thời gian khá lâu bạn mới có thể tìm lại được nó.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử có cảm giác như mình đang thiếu thiếu điều gì đó, tâm trạng rất khó chịu và điều này sẽ làm bạn dễ cáu gắt và nổi giận với những người xung quanh. Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể rủ một người bạn thân cùng làm việc gì đó cả hai cùng yêu thích, như vậy đến cuối ngày bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn nhiều.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ nên chăm chút nhiều hơn cho chuyện tình cảm, trong ngày hôm nay, nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn đạt được những mục tiêu giá trị một cách thật dễ dàng. Cơ hội tuyệt vời để lại gần người ấy đã đến rồi đấy.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Xem nào, hôm nay Thiên Bình sẽ được một vì sao trên trời ưu ái và mỉm cười với bạn, vì sao này sẽ đem đến những điều tốt đẹp cho bạn về sau. Tuy nhiên, cái giá của việc này không phải ít đâu, nhiệm vụ của bạn là phải vẽ ra được một vài chi tiết trong cuộc sống của mình. Đây quả là một công việc không dễ dàng gì, nhưng kết quả sau đó sẽ đem nhiều hứng thú đến cho bạn đó.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Ui, có vẻ như con sóng kia khá “hung dữ” đến nỗi bạn không thể nào chống cự lại mà cũng không thể điều khiển hay vượt qua nó được. Cách tốt nhất bây giờ bạn nên làm là cứ để cho nó cuốn bạn trôi đi, hãy xem nó như là một phần của số phận vậy, đến bất cứ nơi nào nó đẩy bạn tới. Đó là cuộc sống mà, đâu thể biết trước được chuyện gì xảy ra, tương lai vẫn luôn là điều bí ẩn và chúng ta không thể nào thấy trước được…”Que sera sera”…

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Mặc dù tình hình tài chính của Nhân Mã có phần khả quan hơn nhưng bạn sẽ thấy mệt mỏi trước những đòi hỏi, yêu cầu và cả sự lo lắng của người khác. Tuy vậy, bạn không cần phải tác động gì vào cả, cứ thể hiện hết mình, những phiền phức đó sẽ không dám hiện diện lâu đâu.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Việc hoàn thành thật nhiều những công việc của ngày hôm nay sẽ mang đến cho Ma Kết cảm giác hài lòng. Thời điểm này cũng rất thích hợp để hoàn thiện các công việc dang dở rồi đấy.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình có nhận ra không, bây giờ bạn đã đến được đỉnh điểm của hành trình, bạn đã đến được “tòa lâu đài” của cuộc sống, hơn hết bạn được “đặc ân” để có thể đứng từ trên cao nhìn xuống phía dưới và thấy lại nơi đã bắt đầu cũng như những nơi đã đi qua. Bằng cách này, quá khứ sẽ giúp bạn có một cái nhìn xuyên thấu vào tương lai. Hãy nắm bắt cơ hội này, và trong những ngày sau đó bạn sẽ có thể nhìn thấy được chính mình qua những ngóc ngách của cuộc đời.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Cùng một lúc, tất cả mọi việc đều bắt đầu lộ dần ý nghĩa của nó và có ảnh hưởng thế nào trong cuộc sống của bạn. Thế nhưng thật là buồn cười, cũng lúc đó bạn lại nhận ra nhiều điều ngược đời và thậm chí là phù phiếm của cuộc sống, lúc tưởng chừng đang ở trên cao thế mà hóa ra lại đang ở dưới tận cúng của đáy mới khổ. Thôi, đừng chìm quá sâu vào trong đó làm gì, hôm nay không phải là lúc để tìm hiểu bí ẩn này đâu, đợi ngày khác đi heng.

Tags: , , Tử vi, tử vi chủ nhật của bạn, tử vi chủ nhật ngày 13 tháng 7, tử vi chủ nhật ngày 13/7, Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 13 tháng 7, , của bạn, , , xem bói hàng ngày, , , xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 13/7/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments