Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 21/11/2014

Ty Huu Doc Ngoc

“Thật ra mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Chỉ có điều, hạnh phúc của bản thân thường nằm trong mắt người khác…” Đôi khi phải hài lòng với những gì bạn có nhé 7181d3dd15smile.gif Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 21/11/2014 . Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ Sáu 21/11. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay là ngày để Nhân Mã giải phóng hết nguồn năng lượng xấu, bạn hãy xóa hết cảm xúc tiêu cực hay chuyện buồn đi nhé!

coc xanh cong bap cai e062 2 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 21/11/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cóc Cõng Bắp Cải

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên bắt đầu ngày mới bằng cách dọn dẹp lại nhà cửa, nơi làm việc hay góc học tập thật ngăn nắp và sạch sẽ nghen. Với một không gian thoáng đãng, gọn gàng thì sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và hiệu suất làm việc sẽ được nâng cao hơn. Ngoài ra, những việc nào còn tồn đọng từ ngày hôm trước thì cũng nên chủ động ưu tiên giải quyết chúng cho xong, nếu không cả tuần bạn sẽ phải đau đầu với đủ thứ chuyện phát sinh ngoài ý muốn đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Văn hóa, nghệ thuật là những điều mà Kim Ngưu rất cần đến trong ngày thứ Sáu này, vậy thì bạn hãy bước ra khỏi nhà và tìm đến bảo tàng, triển lãm… để tìm kiếm các món ăn cho tinh thần nhé. Đừng quên rủ bạn bè, đồng nghiệp cùng san sẻ hứng khởi với mình, nếu bạn muốn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Không tách rời được giữa mong muốn cá nhân và những trải nghiệm thực tế là điều mà Song Tử gặp phải ngày thứ sáu này. Trên thực tế, bạn càng cố gắng phân tích lý do, bạn sẽ càng mệt mỏi. Tốt hơn cả là trải nghiệm cuộc sống đúng như nó vốn có và đừng tô vẽ thêm bất cứ hào quang nào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải cực kỳ tốt bụng và rộng lượng. Nếu bạn thân hoặc gia đình cần đến sự trợ giúp, bạn sẽ sẵn lòng chìa tay ra mà chẳng hề tính toán. Nhưng bạn cũng nên tỉnh táo. Một số vấn đề tưởng thật, nhưng không hẳn như bạn nghe thấy đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Điều gì đó mà Sư Tử nghĩ rất cần thiết hóa ra lại không như vậy, nhưng có lẽ bạn sẽ tốt hơn khi không có nó. Ngày hôm nay, nguồn năng lượng của bạn phù hợp cho việc tham dự các sự kiện, đặc biệt nếu có bạn bè ở bên thì đây ắt là một ngày tuyệt vời.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có duyên phát triển sự nghiệp, hoặc kinh doanh, đầu tư. Tin tức tốt lành, mối quan hệ hợp tác tiềm năng sẽ vây quanh bạn. Điều bạn cần bây giờ là sự thận trọng và tỉnh táo. Hãy luôn kiểm tra kỹ các thông tin mà bạn có.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc bỗng dưng chẳng khiến bạn hứng thú nữa, một cảm giác nhàm chán bao lấy Thiên bình, không có gì khiến bạn thực sự bận tâm. Tốt nhất là hãy dành cho mình một chút riêng tư, Thiên Bình cần lấy lại thăng bằng, tham gia một vài hoạt động thư giãn như hội họa hay tự tay thiết kế những đồ vật yêu thích… Bạn sẽ mau chóng lấy lại cân bằng mà thôi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Suy nghĩ chủ động và tích cực là chìa khóa của Bò Cạp ngày hôm nay. Thay vì để cảm xúc của mình sa vào vùng tối của sự sợ hãi, hãy đối diện với chúng và nắm bắt những gì thuộc về bạn. Mạnh mẽ hơn, và sự ấm áp sẽ ngập tràn trong trái tim bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là ngày để Nhân Mã giải phóng hết nguồn năng lượng xấu. Bạn vốn ôm ấp trong lòng cảm xúc tiêu cực hay chuyện buồn? Hãy hẹn cafe với một người bạn thân giàu lòng thông cảm. Một giờ massage thư giãn hoặc luyện tập yoga, nghe nhạc trữ tình cũng sẽ giúp bạn thoải mái hơn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những mối quan hệ tốt sẽ giúp ích nhiều cho Ma kết, một vài khó khăn sẽ đến vào đầu ngày, chúng sẽ khiến bạn nhức cả đầu, nhưng mọi thứ sẽ ổn thỏa khi có một vài giúp đỡ cần thiết. Ma Kết nên dành thời gian cuối ngày tham gia một vài hoạt động thể thao, thân thể luôn vận động sẽ giúp bạn thêm khỏe khoắn và tinh thần thoải mái.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng ràng buộc những suy nghĩ của mình trong bất cứ rào cản nào ngày hôm nay, nếu bạn muốn cảm xúc được thăng hoa và có cơ hội được đến với những miền đất đẹp đẽ mình chưa từng trải nghiệm. Đương nhiên, điều này không có nghĩa rằng bạn xao nhãng những trách nhiệm công việc, bởi nó thực sự quan trọng và ý nghĩa lúc này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cuộc sống luôn đầy thử thách, muốn thành công không còn cách nào khác là phải đối mặt với thách thức, sẽ là rất khó khăn cho Song Ngư trong hôm nay, khi mà khó khăn đến quá nhiều. Bạn cần kiên trì và thật bình tĩnh, với bản lĩnh và trí tuệ sáng suốt, mọi việc sẽ sớm được giải quyết mà thôi. Song Ngư nên cố gắng nỗ lực hết mình.

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 21/11/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments