Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 14/7/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Trong tất cả những từ xuất phát từ miệng hay ngòi bút, từ đáng buồn nhất đó là: “GIÁ NHƯ” , hãy làm những việc có nghĩa cho chính bản thân mình nhé các cùng hoàng đạo. Bây giờ cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày hôm nay thứ hai 14/7/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng Cự Giải hãy lắng nghe tiếng nói bên trong bạn bởi vì khả năng đánh giá, phán xét của bạn cực kỳ chuẩn xác và sắc bén, đừng ngại ngần khi nói lên những quan điểm của mình nhé.

coc dong linh 2970 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 14/7/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thiềm Thừ Trấn Tài Giữ Lộc

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Khối lượng công việc của Bạch Dương tương đối nhiều nhưng kết quả của chúng ra sao sẽ tuỳ thuộc vào thái độ của bạn. Chìa khóa thành công chính là sự tự tin, lạc quan và luôn nhủ rằng mình sẽ làm được, làm tốt. Buổi tối, bạn có thể cùng nhỏ bạn thân đi xem phim, việc này sẽ giúp giải toả căng thẳng rất nhiều đó.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu nắm rõ mục tiêu của mình và hào hứng đạt được nó, nhưng đừng quên rằng sự tự tin thôi là không đủ, bạn cần phải nhìn nhận mọi việc một cách thực tế nhất. Điều quan trọng là xây dựng nền tảng vững chắc trước khi triển khai những bước tiến xa hơn, phải không nào?

Song Tử (21/5 — 21/6)

Điều duy nhất Song Tử nghĩ đến trong ngày thứ Hai này chính là tiền. Bạn đang rất muốn đi shopping, rất muốn tiêu xài vào món đồ nào đó…tuy nhiên việc này sẽ không có giúp ích gì cho bạn cả. Nếu kìm hãm được bản thân, và đầu tư thời gian vào những công việc thiện nguyện thì bạn sẽ thấy thời gian trôi qua thật ý nghĩa và hạnh phúc dường bao.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Hãy lắng nghe tiếng nói bên trong bạn bởi vì khả năng đánh giá, phán xét của bạn cực kỳ chuẩn xác và sắc bén. Đừng ngại ngần khi nói lên những quan điểm của mình, bất kỳ điều gì bạn thấy không đúng, không hài lòng thì cứ mạnh dạn nói ra, mọi người sẽ cảm kích điều đó.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Những trở ngại bất ngờ tìm đến với Sư Tử, khiến bạn buộc phải tìm kiếm lý do cho trạng thái tâm lý không mấy dễ chịu này. Hãy cho mình thời gian khám phá nguyên nhân và hướng giải quyết cụ thể thay vì để nỗi buồn nhấn chìm bạn nhé.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Ở Xử Nữ toát ra một sức hút, lôi cuốn đến lạ kỳ và mọi người dường như đều hướng mắt về phía bạn. Đó chính là một trong những dấu hiệu tốt cho chuyện tình cảm của bạn đấy. Nếu vài ngày trước bạn có gặp trục trặc gì có liên quan thì hôm nay sẽ là dịp để bạn điều chỉnh lại.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình dành sự quan tâm của mình về phía gia đình rất nhiều, đặc biệt là trong việc sắp xếp và thiết kế lại không gian trong nhà. Nghe hay đấy, vậy bạn nên nhanh chóng nhìn một vòng trong nhà xem chỗ nào cần phải trang trí lại để cho nhà của mình thêm đẹp và mới hơn. Mặc dù vậy, đừng quên chú ý đến ngân sách nữa nha.

Bò Cạp (23/10 — 21/11)

Bò Cạp có thể cảm nhận thấy gánh nặng bổn phận đè nặng lên vai bạn nếu bạn lãnh nhận quá nhiều những trách nhiệm. Đừng quên rằng giúp đỡ mọi người đôi khi xuất phát từ việc chăm sóc tốt cho chính mình trước đã.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Hình như thời gian trong ngày hôm nay trôi qua khá chậm, vậy thì bạn phải nhanh chóng thay đổi và phá vỡ không khí này thôi. Hiện giờ trí tưởng tượng và óc sáng tạo của bạn cực tốt, phát huy đi nào. Nhưng cho dù bạn định làm gì thì nên ngó một tí sang tình hình tài chính của mình, đừng làm gì để ngân sách trở nên hạn hẹp dần nhé.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Có khả năng bạn sẽ đánh giá sai tình huống mà mình đối diện trong ngày thứ Năm này. Tưởng rằng bạn sẽ là người lãnh đạo, dẫn đường nhưng lời khuyên là bạn nên bước lùi lại. Bằng cách này, bạn sẽ nhận ra được vài điều quan trọng có thể chuyển thành lợi thế cho mình.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình mong muốn cải thiện các mối quan hệ, bạn đặc biệt e sợ những mâu thuẫn, nhưng ngày hôm nay, nó lại tìm đến. Thay vì để nỗi thất vọng chế ngự, hãy cố gắng tìm tiếng nói chung với mọi người nhé. Điều này không quá khó khăn như bạn nghĩ đâu.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Nếu Song Ngư muốn làm mọi việc theo cách riêng của mình thì hãy kết hợp thể hiện sự quyết đoán, kiên định nhưng nhẹ nhàng và mềm mỏng. Cứ phát huy tốt những tính cách đó rồi bạn sẽ kinh ngạc trước những kết quả về sau, chúng sẽ dẫn bạn đi khá xa.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 14 tháng 7, , của bạn, , tử vi thứ hai của bạn, tử vi thứ hai ngày 14 tháng 7, tử vi thứ hai ngày 14/7, , , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, xem ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 14/7/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments