Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 18/10/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ bảy 18/10/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng trực giác của Kim Ngưu mách bảo rằng mọi thứ đang tiến triển rất tốt trong ngày hôm nay, còn một bộ phim hay hoặc một cuốn sách lãng mạn sẽ mang tới những giây phút thư giãn tuyệt vời cho Thiên Bình đấy.

E282 Long quy vang kim 2 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 18/10/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Long Quy Hóa Sát

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Khả năng thuyết phục người khác của Bạch Dương sẽ mang tới lợi ích cho bạn. Những ý tưởng, sự tháo vát và trí tuệ sắc bén của Bạch Dương là lợi thế cho bạn trong một cuộc đua.

Chiều nay, Bạch Dương có thể bị thu hút bởi một người khác giới. Đây chỉ là phút bồng bột của cảm xúc. Hãy nhắm mắt lại, lắng nghe một bản nhạc yêu thích. Bạn sẽ nhận ra mình chỉ đang muốn phiêu lưu cảm xúc chứ không hề có tình cảm với người đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trực giác của Kim Ngưu mách bảo rằng mọi thứ đang tiến triển rất tốt. Cảm xúc của Kim Ngưu đang bước sang một giai đoạn mới, mạnh mẽ hơn và can đảm hơn. Hãy suy nghĩ nghiêm túc về các kế hoạch du lịch, đừng bỏ quên những người thân yêu trong kế hoạch tương lai của bạn.

Hôm nay là thời cơ cho Kim Ngưu kiếm tiền gấp đôi ngày thường. Kim Ngưu có cơ hội đầu tư kiếm tiền trong các lĩnh vực như kinh doanh cây cảnh, nhà hàng và đồ nội thất.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Hãy suy nghĩ một cách nghiêm túc và cẩn trọng về sự nghiệp của bạn. Lên kế hoạch trước khi hành động, xác định rõ mục tiêu sẽ giúp bạn thành công. Hãy tìm cách để hòa hợp giữa công việc và đời sống tinh thần.

Chiều nay, Song Tử đặc biệt dành thời gian cho một người bạn hoặc người yêu. Họ đang rất cần lời động viên từ bạn.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Vẻ quyến rũ của Cự Giải sẽ giúp bạn thành công từ giờ đến cuối tháng, đặc biệt là với những Cự Giải đang tự kinh doanh. Bạn có những ý tưởng quảng bá tuyệt vời qua truyền hình và internet.
Cự Giải giúp đỡ một người bạn thân thiết trong ngày hôm nay.

Chiều nay, Cự Giải dành thời gian cho những người thân yêu. Hãy nắm bắt từng cơ hội đến với mình, bạn sẽ gặt hái thành quả bất ngờ.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Những dự án dài hơi liên quan đến căn nhà của bạn cuối cùng cũng hoàn thành trong ngày hôm nay. Hãy theo dõi mọi thứ để giải quyết mọi vấn đề nảy sinh kịp thời.

Bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích từ người thân trong chiều nay. Tâm sự với người yêu khiến Sư Tử cảm thấy hạnh phúc khi được động viên. Hãy tìm một bộ phim hay hoặc một hoạt động thú vị mà tất cả thành viên trong gia đình có thể tham gia vào tối nay.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Bạn biết rõ mình là ai và mình đang đứng ở đâu. Xử Nữ cảm nhận được bước ngoặt trong sự nghiệp và đời sống tình cảm của mình.
Thần may mắn đang ở bên cạnh bạn. Bạn đưa ra các quyết định đúng đắn và tiến bước dài trong sự nghiệp. Bạn có được sự hỗ trợ mà bạn cần. Tối nay hãy ra ngoài tận hưởng không khí sôi động của ngày cuối tuần.

Thiên Bình (23/9 — 23/10)

Thiên Bình sẽ khám phá ra bí mật của một người bạn trong ngày hôm nay khi tụ tập bạn bè. Thiên Bình có thể tham gia một hoạt động xã hội và tích cực tham gia vào các hoạt động trong chương trình.
Tối nay, Thiên Bình trổ tài nấu ăn cho người thân trong gia đình. Một bộ phim hay hoặc một cuốn sách lãng mạn sẽ mang tới những giây phút thư giãn tuyệt vời cho bạn.

Thần Nông (24/10 — 21/11)

Chuyện nhà của Thần Nông đã phần nào ổn thỏa trong ngày hôm nay. Chiều nay, Thần Nông đi mua sắm một món quà đặc biệt cho ngày sinh nhật của người thân yêu.

Tối nay, Thần Nông dành thời gian gắn kết gia đình. Bạn và người thân sẽ cùng lên kế hoạch cho những chuyến du lịch vào mùa hè này và cả gia đình sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã dành cả buổi sáng cho việc đọc sách báo hoặc tìm thông tin từ các nguồn tin đáng tin cậy trên internet trong một vấn đề mà bạn đang quan tâm.

Chiều nay, Nhân Mã bận rộn với những cuộc điện thoại, gặp mặt, thăm hỏi bà con họ hàng hoặc bạn bè. Cơ hội học tập, du lịch hoặc yêu đương đang đến gần với bạn. Những trải nghiệm tuyệt vời đang ở phía trước.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Công việc của Ma Kết khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn biết người khác muốn gì và nhanh chóng trở thành tâm điểm của cuộc vui.

Chiều nay, Ma Kết nên dành chút thời gian để nghiên cứu thêm về những ý tưởng bạn mới nảy ra. Tối nay, bạn có cơ hội hiểu thêm về những người xung quanh và có khoảng thời gian lãng mạn bên người yêu.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Việc giao tiếp với người khác trở nên dễ dàng hơn với Bảo Bình. Bạn được tiếp năng lượng cho bất cứ việc nào bạn đang làm. Hãy sử dụng nguồn năng lượng này để hoàn thành những việc bạn đang theo đuổi.

Tối nay, Bảo Bình có khoảng thời gian vui vẻ bên những người bạn. Những việc đang bế tắc sẽ trở nên thuận lợi hơn vào cuối ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư có ý tưởng mới đầy hứa hẹn trong ngày hôm nay. Hôm nay là thời cơ lý tưởng cho Song Ngư bắt đầu những hành trình mới, trải nghiệm mới.

Chiều nay, Song Ngư dành thời gian cho bạn bè, cùng lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới. Buổi gặp mặt này kéo dài tới buổi tối. Song Ngư cùng những người bạn có bữa tối vui vẻ, cùng xem phim hoặc tán dóc.

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 18/10/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments