Xem bói ngày: Thứ sáu ngày 14/3/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Sáng thứ Sáu tỉnh giấc tâm trạng của bạn vô cùng vui tươi và hạnh phúc nhé. Cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày hôm nay 14/3/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng Song Tử nên cố gắng thể hiện khả năng hơn nữa, bạn có thể tạo ra được cơ hội cho chính mình đấy, còn Xử Nữ, vấn đề khó khăn lớn nhất có lẽ là tài chính, nhưng bạn hoàn toàn có thể khắc phục được nếu chi tiêu tiết kiệm hơn

ty huu phi thuy th13 4 01 Xem bói ngày: Thứ sáu ngày 14/3/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Hãy luôn luông lắng nghe và chia sẻ, đó là chìa khoá thành công trong ngày thứ Sáu này. Mặc dù có đôi lúc bạn cảm giác là đang “vác tù và hàng tổng”, nhưng ngẫm nghĩ lại thì chúng không chỉ mang lại niềm vui cho người khác mà còn giúp Bạch Dương có những trải nghiệm cuộc sống thú vị đấy chứ? Cố gắng làm tốt bổn phận của mình, rồi thành công cũng sẽ mỉm cười mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu rất chủ động trong những mối quan hệ bạn bè mới, bạn luôn cho thấy rằng mình xứng đáng giữa vai trò đầu tàu trong tất cả các hoạt động của nhóm. Tuy nhiên, hãy dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình nữa, kẻo bố mẹ lại phiền lòng đấy. Ngoài ra, Kim Ngưu không nên quá bảo thủ mà hãy chủ động tiếp thu góp ý từ bạn bè.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Không có nhiều sự lựa chọn trong ngày, Song Tử nên cố gắng thể hiện khả năng hơn nữa, bạn có thể tạo ra được cơ hội cho chính mình đấy. Ngoài ra, những xích mích trong gia đình làm giảm đi rất nhiều động lực phấn đấu trong cuộc sống, tốt hơn là hãy nên chia sẻ với bạn bè nhé. Vào cuối ngày, người ấy có thể dành tặng Song Tử món quà bất ngờ, mang thông điệp tình yêu tích cực.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải dễ dàng hoàn thành được mục tiêu đề ra vào đầu ngày, nhưng bạn hơi khó khăn trong việc truyền cảm hứng cho người khác. Buổi sáng, một vài cơ hội học tập sẽ đến, hãy mau chóng nắm bắt nhé. Tuy nhiên, Cự Giải nên cố gắng dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình vào cuối ngày, bạn cần chủ động kết nối mọi người hơn nữa nhé.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Dù không thích sự thay đổi, nhưng Sư Tử cũng phải chấp nhận để có những kết quả tích cực hơn. Vào đầu ngày, bạn gặt hái được một vài thành công trong những lĩnh vực có liên quan đến tài chính, chúng không chỉ mang lại nguồn thu nhập ổn định mà còn giúp Sư Tử tích luỹ nhiều kinh nghiệm cần thiết cho những kế hoạch trong tương lai đấy.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống, những kế hoạch du lịch cùng bạn bè vào lúc này là rất khả thi. Tuy nhiên, vấn đề khó khăn lớn nhất có lẽ là tài chính, nhưng bạn hoàn toàn có thể khắc phục được nếu chi tiêu tiết kiệm hơn. Ngoài ra, những hoạt động giải trí cùng bạn bè mang lại không khí vui vẻ vào cuối ngày, giúp giải toả căng thẳng hiệu quả đấy.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Sự chia sẻ và cảm thông giúp Thiên Bình trở nên rất đặc biệt trong ngày mới này, nhiều người sẽ tìm đến bạn nhờ giúp đỡ cho hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Tuy vất vả một chút nhưng sẽ thật hạnh phúc khi mang lại niềm hạnh phúc cho mọi người xung quanh. Ngoài ra, gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc cho Thiên Bình trong những thời điểm quan trọng.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Hổ Cáp rất dễ dao động trước những đề nghị hấp dẫn, bạn không biết nên quyết định như thế nào. Thời gian quá dài có thể là nguyên nhân chính gây ra sự chậm trễ, nếu linh hoạt thì bạn sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, một vài tin vui vào cuối ngày làm cho không khí trở nên khác hẳn, Hổ Cáp thêm phần tự tin và yêu đời hơn rất nhiều.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Bạn đang bắt đầu chán công việc hiện tại và muốn “đổi gió”, nhưng có lẽ tình hình tài chính hiện tại không cho phép làm thế đâu. Tốt hơn hết là Nhân Mã nên chia sẻ với gia đình, những lời khuyên từ bố mẹ có thể giúp làm sáng tỏ nhiều vấn đề quan trọng. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa thì bạn nên đi tới đích trước rồi hãy tìm niềm vui cho bản thân nhé.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Trong mắt mọi người, Ma Kết hơi khó tính, có lẽ một phần là do áp lực khiến bạn luôn cáu gắt và nhìn nhận mọi việc một cách khắt khe. Hãy chia sẻ khó khăn với đứa bạn thân, một khi cởi bỏ được gánh nặng về tâm lý thì Ma Kết sẽ làm việc hiệu quả hơn đấy. Tuy nhiên, để giải quyết được gốc rễ của vấn đề thì đòi hỏi những nỗ lực phi thường của bản thân.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình có những ý tưởng sáng tạo khiến người khác rất khâm phục, chúng không chỉ giúp giải quyết tốt khó khăn mà còn mang lại danh tiếng cho bạn nữa. Nhưng mọi việc đều có mặt tốt và xấu, bạn đừng nên làm việc quá sức, kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngoài ra, Bảo Bình cũng phải đòi hỏi những quyền lợi chính đáng cho những cống hiến của mình nhé.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Mọi thứ có chiều hướng không vui vẻ lắm trong ngày thứ Sáu này, Song Ngư sẽ phải rất vất vả để xây dựng một nền móng vững chắc cho những kế hoạch của bản thân. Tuy nhiên, may mắn là bạn đang được cộng tác với những người rất xuất sắc, chính họ sẽ là chỗ dựa tinh thần cũng như có thể chia sẻ tâm tư tình cảm.

Tags: , , Tử vi, , tử vi 12 cung hoàng đạo, Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 14 tháng 3, , của bạn, , tử vi thứ sáu của bạn, tử vi thứ sáu ngày 14 tháng 3, tử vi thứ sáu ngày 14/3, tử vi vui, , xem , xem tử vi, xem Xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu ngày 14/3/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments