Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 27/3/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Thứ Năm này sẽ như thế nào? Cùng Blog Thư Giãn cho ngày hôm nay thứ năm 27/3/2014 nhé. Blog Thư Giãn thấy rằng Bạch Dương sẽ gặp phải nhiều trở ngại trong ngày mới này, một phần nguyên nhân cũng là do bạn hơi vội vàng, còn lắng nghe và chia sẻ, Nhân Mã có thể giúp đỡ được khá nhiều bạn bè trong ngày mới này đó

coc den m170 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 27/3/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cóc Ba Chân Chiêu Tài Lộc

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương sẽ gặp phải nhiều trở ngại trong ngày mới này, một phần nguyên nhân cũng là do bạn hơi vội vàng. Tuy nhiên, sự nhanh nhẹn và tháo vát có thể bù khuyết khá nhiều cho nhược điểm trên, tuy có một chút khó khăn nhưng rồi cũng được giải quyết ổn thoả, hãy rút kinh nghiệm đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Ngày hôm nay mang đến nhiều thuận lợi nhưng quan trọng là Kim Ngưu có nắm bắt tốt cơ hội hay không thôi. Vào đầu ngày, những dấu hiệu khả quan về tài chính cho phép bạn thực hiện khá nhiều dự định quan trọng. Sang đến cuối ngày, mọi thứ dần ổn định, Kim Ngưu có thể thoải mái tận hưởng buổi tối vui vẻ bên gia đình rồi đó.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Một ngày rất quan trọng đối với Song Tử, bạn dường như không quan tâm đến những hoạt động xung quanh mình, mà chỉ tập trung hoàn toàn cho công việc và học tập. Bên cạnh đó, quan hệ bạn bè tốt đẹp tạo điều kiện cho những cộng tác trong các kế hoạch quan trọng. Tuy nhiên, những điều kiện bất lợi có thể đến vào cuối ngày, hãy nỗ lực vượt qua nhé.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Sự tự tin mang đến những ưu thế vượt trội trong công việc, Cự Giải dễ dàng thành công với những lĩnh vực đòi hỏi óc phân tích và tư duy nhạy bén. Tuy nhiên, bạn rất dễ bị phân tâm khi phải cáng đáng những nhiệm vụ khác nhau, điều này có thể mang đến rất nhiều khó khăn. Nhưng dù sao thì cũng nên cố gắng nỗ lực hết mình nhé.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Một ngày đầy ắp tiếng cười, Sư Tử có những trải nghiệm cuộc sống khá thú vị vào đầu ngày. Tuy nhiên, trong những vấn đề liên quan nhiều đến tiền bạc thì bạn nên hết sức thận trọng, nếu không thì sẽ bị “viêm màng túi” nặng đó nhé. Thời gian cuối ngày, một vài hoạt động thể thao giúp tăng cường sức khỏe cho bản thân, hãy tích cực tham gia nhé.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Một vài sự kiện quan trọng xảy ra có tác động quan trọng đến suy nghĩ và tình cảm của Xử Nữ theo hớng tích cực hơn. Hôm nay có thể là một ngày lý tưởng để tìm kiếm những cơ hội tốt, nhưng việc đầu tiên là bạn phải hoàn thành những gì đã hứa, nếu không sẽ dễ mất uy tín lắm đó.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình hoàn thành rất tốt vai trò của mình trong ngày thứ Năm này, điều này giúp cho uy tín của bạn ngày một tăng lên. Tuy nhiên, vẫn còn đó những khó khăn nhất định cần phải nỗ lực vượt qua. Đến cuối ngày, Thiên Bình có thể tạm hài lòng về những kết quả gặt hái được trong ngày. Ngoài ra, ba mẹ sẽ tạo điều kiện tối đa cho những kế hoạch trong ngày.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Bạn có thể nghĩ ra được rất nhiều ý tưởng cho công việc trong ngày thứ Năm này và dường như mọi việc đang diễn ra đầy thuận lợi. Tuy nhiên, xung đột với bạn bè là điều khó tránh khỏi, nhất là khi Hổ Cáp đang bị áp lực nặng nề, do vậy hãy sắp xếp thời gian thật hợp lý nhé. Ngoài ra, ba mẹ sẽ tạo điều kiện tối đa cho những kế hoạch trong ngày đó.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Lắng nghe và chia sẻ, Nhân Mã có thể giúp đỡ được khá nhiều bạn bè trong ngày mới này. Ngoài ra, công việc còn có thể đạt được những lợi thế nhất định, quan trọng là do bạn điều phối thế nào thôi. Vào đầu ngày, cơ hội tài chính sẽ đến, nên mau chóng nắm bắt nhé.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Vai trò của Ma Kết là tương đối quan trọng, những kế hoạch quan trọng không thể thiếu sự đóng góp của bạn được. Tuy nhiên, một vài thay đổi trong công việc có tác động đáng kể đến tâm lý trong ngày. Bạn nên chuẩn bị một kế hoạch chu đáo vào đầu ngày, như thế sẽ bớt lo lắng hơn đó. Cuối ngày là thời điểm tuyệt vời cho những hoạt động cá nhân.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bạn rất hưng phấn với những kế hoạch trong ngày thứ Năm này. Nhưng việc đầu tiên và quan trọng nhất là hãy nên xem xét lại yêu cầu công việc đã nhé. Người ấy có thể chủ động bày tỏ tình cảm đó, Bảo Bình nên đáp lại một cách tích cực. Thời gian cuối ngày, tham gia một vài hoạt động thể thao giúp bạn thêm khỏe khoắn và giải tỏa khá nhiều căng thẳng nữa đó.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt trong ngày thứ Năm này, nguyên nhân chính là do bạn không tự tin vào khả năng của bản thân cho lắm. Hãy cố gắng khắc phục điều này nhé. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc mãnh liệt, một vài kết quả tích cực có thể đến vào cuối ngày. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ mang đến niềm vui.

Tags: , , , , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 27 tháng 03, , của bạn, tử vi phương tây, tử vi thứ năm của bạn, tử vi thứ năm ngày 27 tháng 3, tử vi thứ năm ngày 27/3, , , xem bói ngày, xem tử vi, xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 27/3/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments