Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 10/11/2014 đến 16/11/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương khởi đầu tuần mới với tình trạng viêm màng túi, còn những cơ hội “có một không hai” sẽ không ngừng xuất hiện trong tuần này dành cho Xử Nữ, cùng chờ kết quả nhé. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn xem cho tuần mới từ 10/11/2014 đến 16/11/2014.

ty huu dong linh Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 10/11/2014 đến 16/11/2014

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tỳ Hưu Tăng Tài Tấn Lộc

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Thời điểm này, Bạch Dương rơi vào tình trạng cháy túi và rất cần tiền. Khả năng cao bạn sẽ vướng vào những cái bẫy lừa đảo “đầy ngọt ngào” mà bọn tội phạm vạch ra. Khi gặp khó khăn, Bạch Dương nên chia sẻ cảm xúc với người khác và tích cực lắng nghe góp ý chân thành.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu không hài lòng với cuộc sống hiện tại. Bạn thường xuyên buồn không rõ nguyên do hoặc rơi vào trầm cảm nghiêm trọng. May mắn không mỉm cười với bạn: vài rắc rối nhỏ diễn ra nhưng không được coi thường bởi chúng có thể khiến bạn đau đầu và tạo biến chuyển lớn.

Song Tử (21/5 -21/6)

Cuộc sống hạnh phúc của Song Tử đang giảm với tốc độ chóng mặt. Vài người ngoài mặt tỏ ra vui vẻ nhưng thật sự bên trong lại tìm cách ngăn chặn bạn thành công. Hãy cẩn thận nhưng cũng đừng vì thế mà đánh mất phong cách sống phóng khoáng đặc trưng của chính mình.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải đang học cách sống chậm, học ít một chút và ngủ nhiều hơn. Khó khăn vẫn tiếp tục xuất hiện nhưng không nghiêm trọng, bạn hoàn toàn dư sức để vượt qua. Mỗi lúc buồn, hãy tìm đến gia đình bởi họ chính là chỗ dựa vững chắc nhất.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

7 ngày sắp đến khó có thể ổn định và suôn sẻ như Sư Tử mong muốn. Bạn bỗng nhiên nhạy cảm hơn với mọi người xung quanh và do đó, dễ rơi vào trạng thái hỗn loạn chỉ vì những vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt nhất.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Những cơ hội “có một không hai” sẽ không ngừng xuất hiện trong tuần này. Do đó, Xử Nữ đừng nghĩ nhiều đến cảm nhận của người khác mà hơn hết, hãy gia tăng khả năng sáng tạo của bản thân để chinh phục thành công. Nếu có thời gian, hãy suy nghĩ một chút về công việc mơ ước, bạn nhé!

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Cuộc sống của Thiên Bình sẽ dễ chịu hơn rất nhiều nếu bạn biết cách chia sẻ suy nghĩ của mình với ai đó bạn thật sự quan tâm. Đừng cẩn thận quá để rồi bỏ qua những may mắn trong khi giải quyết những vấn đề liên quan đến mối quan hệ. Nên nhớ luôn dùng ngôn ngữ rõ ràng khi giao tiếp vì bạn có thể sẽ bị hiểu lầm đấy!

Bò Cạp (23/10 — 21/11)

Tuần mới, Bò Cạp liên tục bị mọi người hiểu lầm. Thật may mắn khi sự cố không vui này không gây ra hậu quả trầm trọng nhưng dĩ nhiên cũng khiến bạn phiền lòng rất nhiều. Để giảm thiểu tổn thương cho tất cả, hãy cẩn trọng hơn trong sử dụng từ ngữ, bạn nhé!

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Việc học sẽ khiến Nhân Mã bận tâm bởi kết quả dạo này đang đi xuống rõ rệt. Tuy vậy, đừng vội tuyệt vọng bởi nếu thật sự cố gắng, thành công sẽ đến với bạn vào những ngày cuối tuần. Bạn tốt nhất đừng đặt lòng tin quá nhiều vào bạn bè.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Giống như Bạch Dương, “tình hình tài chính” của Ma Kết trong 7 ngày sắp đến không mấy khả quan. Thật ra kiếm tiền không khó như bạn nghĩ đâu, hãy nhìn vào bạn bè xung quanh và học cách tạo nguồn thu nhập từ họ. Chúc bạn thành công và rủng rỉnh vào những tuần sau!

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Tâm trạng buồn bã và u uất đến khó hiểu của Bảo Bình sẽ khiến mọi người bực bội đến phát điên. Khi giao tiếp, bạn thường cáu gắt, thậm chí chỉ trích không khoan nhượng kể cả những lỗi sai nhỏ nhặt nhất. Để tránh tổn thương nhiều người, bạn nên hạn chế ra ngoài trong tuần mới.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

“Bất ngờ” bỗng trở thành một phần vô cùng quan trọng trong cuộc sống của Song Ngư. Thật may mắn, tất cả đều diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp. Vài người bạn trong lớp có thể học không giỏi nhưng đừng bao giờ xem thường bởi bạn chẳng thể nào biết được họ sẽ là ai trong tương lai.

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 10/11/2014 đến 16/11/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments