Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 14/04/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ ba 14/4 là ngày đầy hứa hẹn nếu Bạch Dương bắt tay vào những công việc mới, nhất là những gì bạn đang hứng thú. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn khám phá cho ngày hôm nay nhé

d129 rua dong nho 01 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 14/04/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rùa Đồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên nhớ là sự từ bỏ không có nghĩa là thất bại, đôi khi điều đó cho thấy bạn biết lượng sức mình. Thứ ba cũng là ngày đầy hứa hẹn nếu bạn bắt tay vào những công việc mới, nhất là những gì bạn đang hứng thú.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khi buồn hay thất vọng về điều gì, Kim Ngưu trở nên vô cùng trầm ngâm và ít nói, những người khác cho dù không thích nhưng cũng có thể thông cảm và chia sẻ cho bạn. Nhưng sẽ tốt hơn nếu như hôm nay Kim Ngưu thật lòng chia sẻ những nỗi niềm, tâm sự trong lòng cho họ nghe, Kim Ngưu sẽ nhận được những lời khuyên rất đỗi hữu hiệu và giúp ích cho mình đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Ngư sẽ có một chuyến đi thật thú vị với người ấy hoặc bạn bè, đồng nghiệp (vì lý do công việc), và kết quả sẽ như bạn mong muốn, bởi ngày hôm nay, các vì sao ủng hộ bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thay đổi trong cách thức làm việc và học tập sẽ mang lại cho Cự Giải nhiều thành công mới, không chỉ dừng lại ở đó mà bạn còn có thể tiến xa hơn trong tương lai. Bạn cần phải có một cách nhìn mang tính tích cực và thoáng hơn trong cách nghĩ nha, hãy vứt bỏ những tư tưởng ấu trĩ bởi vì chúng sẽ luôn mang lại những trở ngại, bạn không bao giờ có thể tiến xa được.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự khám phá tỉ mỉ giúp Sư Tử tường tận mọi thứ và có cái nhìn tổng thể về sự việc. Trong ngày 14/4 này, sự nhạy cảm giúp bạn gần hơn với những người đang chờ đợi mình và đáp ứng những mong muốn của họ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hãy luôn tỏ ra tự tin vào năng lực của bản thân, thế giới luôn rộng mở, cơ hội để thể hiện bản lĩnh không thiếu, cái chính là bạn phải biết phát huy một cách đúng lúc và đúng chỗ. Ngoài ra hôm nay bạn cũng nên chú ý tới vấn đề chi tiêu tài chính một chút, sự phung phí luôn mang lại những rắc rối ngoài ý muốn đó, tốt nhất là hãy luôn tiết kiệm.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày đầu tuần, Thiên Bình muốn dành thời gian cho những người bạn yêu mến hoặc chăm chút cho tổ ấm bằng cách mua sắm thêm vật dụng cho gia đình. Cuối ngày, một cuộc gọi thú vị nào đó sẽ khiến bạn cười nhiều đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một vài tin vui sẽ đến vào đầu ngày, sự hưng phấn sẽ giúp Bò Cạp gặt hái nhiều thành công ngoài mong đợi. Đôi khi bạn cần tự tạo ra cho mình sự hưng phấn cần thiết để có thể giải quyết mọi việc tốt hơn nha. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian cuối ngày cho một vài hoạt động thể thao hay cộng đồng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lấy sai lầm của người khác ra làm bài học nhé Nhân Mã, đừng vấp ngã như họ. Hãy lắng nghe lời mách bảo từ chính linh cảm của bạn hoặc tìm kiếm người đồng hành đáng tin cậy, họ sẽ giúp bạn được rất nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có thể Ma Kết sẽ có những lời mời tham dự những sự kiện lớn hay buổi họp mặt trong hôm nay, bạn nên vui vẻ tham gia nha, đó sẽ là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ cũng như là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh cá nhân. Một điểm cần phải chú ý nữa là bạn phải luôn tự tin và chững chạc hơn trong phong cách giao tiếp. Ngoài ra sự hài hước và thông minh sẽ làm bạn nổi bật hẳn giữa đám đông.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình này làm việc tập thể sẽ mang lại hiệu quả cao trong ngày hôm nay đó bạn nhé. Bên cạnh đó, các hoạt động như tập luyện thể dục thể thao, tham gia lớp yoga, aerobic… cũng khiến bạn đầy hứng khởi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp trong ngày hôm nay, bạn cần phải mau chóng nắm bắt trước khi vuột khỏi tầm tay nghen. Ngoài ra cũng nên đừng quá nóng vội theo kiểu luôn muốn chứng tỏ khả năng bản thân mọi lúc, mọi nơi. Điều đó vô hình chung sẽ mang lại cho bạn hình ảnh xấu trong mắt mọi người mà thôi, khi đó tự bạn làm mất cơ hội của mình chứ không ai khác.

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 14/04/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>