Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 13/08/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử có nghĩ rằng mình nên thay đổi cách nhìn nhận về mọi việc, không quá tiêu cực nhưng cũng không quá dễ dãi, mọi chuyện sẽ ổn hơn phải không? Chúc Song Tử cuối tuần vui vẻ!

s6510 mat ty huu phi thuy Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 13/08/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Tỳ Hưu Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3-19/4)

Nhà Cừu đang cảm thấy vô cùng phấn chấn khi ngày Chủ nhật tới, có thể do dư âm của một Thứ Bảy tuyệt vời vẫn còn, và có thể lắm chứ, những điều thú vị vẫn đang chờ đón ấy!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu là lúc đằng ấy nên lắng nghe tâm sự của đứa bạn thân. Hẳn là nó đang cảm thấy rất buồn bã và cần có người chia sẻ. Hãy là bờ vai vững chắc cho bạn bè nhé Kim Ngưu tốt bụng!

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có nghĩ rằng mình nên thay đổi cách nhìn nhận về mọi việc, không quá tiêu cực nhưng cũng không quá dễ dãi, mọi chuyện sẽ ổn hơn phải không? Chúc Song Tử cuối tuần vui vẻ!

Cự Giải (22/6-22/7)

Kế hoạch nghỉ hè thì đã có cả rồi, nhưng Cua vẫn nên chuẩn bị tâm lý thật là tốt cho những ngày sắp tới nha, nhất là việc học ấy, để đi chơi mà không phải “nặng nề” chuyện bài vở, trời ơi thật là sung sướng!

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nhận ra rằng đằng ấy rất cần những khoảng lặng trong cuộc sống, bên cạnh những phút giây sôi nổi và hết mình với bạn bè, người thân. Sự tĩnh lặng và “sống chậm” sẽ giúp ấy nhìn nhận đúng hơn về mọi việc và trưởng thành hơn nữa chứ!

Chủ nhật ngày 13/8/2017 của Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ biết không, sự tinh tế và dịu dàng vốn có như một bản năng của ấy luôn khiến người khác dễ chịu, hài lòng. Bởi vậy, cuối tuần của ấy sẽ rất tốt đẹp thôi!

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình thay vì không quan tâm tới cảm xúc của người đối diện thì giờ đây lại đang nỗ lực chứng tỏ rằng mình không hề… vô tâm như mọi người vẫn nghĩ. Tốt thôi, hình ảnh của ấy sẽ càng lung linh trong mắt bạn bè và người thân đó!

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp đang lên kế hoạch tạo ra bất ngờ thú vị cho đứa bạn thân hay gà bông đó à? Tuyệt thật, người ta hẳn sẽ cảm ơn Bọ Cạp lắm đó. Bên ngoài vẻ mạnh mẽ, gai góc thì Bọ Cạp là một người bạn thật chân thành và đáng mến, phải không?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy rất mãn nguyện với những gì đang có, bởi thế đằng ấy sẽ chẳng nặng nề hay quá băn khoăn vì điều gì đó đâu. Cứ thế mà vui thôi Nhân Mã!

Ma Kết (22/12- 19/1)

Chủ nhật của Ma Kết là một chuỗi những bất ngờ thú vị và cả niềm vui do bạn bè và người thân mang lại. Sao Ma Kết không nghĩ mình hoàn toàn xứng đáng được nhận những yêu thương này cơ chứ!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình sẽ là quãng thời gian ăn chơi, ngủ nướng, tận hưởng những phút giây thư giãn sau chuỗi ngày học tập căng thẳng. Chúc Bảo Bình một ngày vui!

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư yêu quý, nếu ấy cảm thấy có đôi chút phiền muộn, hãy giải toả bằng cách tìm niềm vui hoặc tâm sự cùng bạn bè hoặc ai đó mà ấy tin tưởng nhé. Đừng giữ trong lòng! Chúc ấy một cuối tuần bình yên!

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 13/08/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>