Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 14/5/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Một ngày may mắn an lành nhé các cung hoàng đạo. Cùng Blog Thư Giãn cho ngày hôm nay 14/5/2014 . Blog Thư Giãn thấy rằng bất ngờ sẽ đến với Song Tử trong ngày thứ Tư này nhé, còn Cự Giải sẽ vấp phải những việc hóc búa và khó khăn rất dễ làm cho đầu óc “nổ tung” lên, đừng mất bình tĩnh nghen, bạn sẽ có nhiều thời gian để nghĩ thấu suốt về chúng trước khi ra quyết định.

ca tren hoa sen e196 2 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 14/5/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Cá Chép Nhả Ngọc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sau những ngày đầy tiếng cười sảng khoái thì sự phiền toái lại kéo đến trong ngày thứ Bảy này và gây ra đủ thứ chuyện bực mình. Nhưng hãy cứ thoải mái và đừng phản ứng gì mạnh cả, mọi thứ sẽ nhanh chóng trở lại bình thường thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khi buồn hay thất vọng về điều gì, bạn trở nên vô cùng trầm ngâm và ít nói, những người khác cho dù không thích nhưng cũng có thể thông cảm và chia sẻ cho bạn. Nhưng sẽ tốt hơn nếu như bạn thật lòng chia sẻ những nỗi niềm, tâm sự trong lòng cho họ nghe, Kim Ngưu sẽ nhận được những lời khuyên rất đỗi hữu hiệu và giúp ích cho mình đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bất ngờ sẽ đến với Song Tử trong ngày này: một người đã lâu lắm rồi không liên lạc và gần như đã không còn hiện diện trong tâm trí của bạn nữa bỗng xuất hiện và muốn tạo sự quan tâm ở bạn. Tất nhiên lúc đầu bạn sẽ khá bối rối, nhưng hãy có những hướng đi đúng đắn để tránh rắc rối và hiểu lầm về sau.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay sẽ là một ngày không hoàn hảo và trọn vẹn của Cự Giải. Bạn sẽ vấp phải những việc hóc búa và khó khăn rất dễ làm cho đầu óc “nổ tung” lên. Đừng mất bình tĩnh nghen, bạn sẽ có nhiều thời gian để nghĩ thấu suốt về chúng trước khi ra quyết định, vì thế cứ suy nghĩ và phân tích kỹ lưỡng đi nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có một cái nhìn thoáng, không quá tiêu cực. Để làm được điều đó không hề dễ dàng một chút nào đâu, nhất là khi áp lực ngày càng lớn. Hãy tỏ ra sáng suốt và thực tế trong các quyết định của mình nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ luôn được tạo mọi điều kiện tốt nhất cho công việc cũng như chuyện học hành, phần còn lại tùy thuộc nhiều vào năng lực bản thân. Bạn nên cố gắng để gặt hái những kết quả mong muốn nha. Vào cuối ngày, một số mâu thuẫn có thể phát sinh trong gia đình, và bạn sẽ là người đóng vai trò hàn gắn mọi người với nhau.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng ngại ngần thử và khám phá những điều mới, thậm chí đó là những điều mà bạn chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ làm hoặc tham gia. Không thử thì làm sao mà biết bạn có thích hợp hay làm tốt chúng hay không, thậm chí chúng còn đem đến những cơ hội tốt mà bạn không thể ngờ luôn đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Thử thách đang chờ Hổ Cáp và nhiệm vụ của bạn cũng không dễ dàng gì. Nhưng chìa khóa để giải quyết vấn đề là sự bình tĩnh và tuyệt đối không nên lo sợ hay nhụt chí, vì như thế bạn sẽ không đủ tỉnh táo và sáng suốt nhận ra vấn đề để tìm lối ra cho mình. Hãy chọn cho mình cách thể hiện thông minh nhất, điều này là hoàn toàn có thể khi bạn vững tin một cách chắc chắn vào bản thân.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ đón nhận nhiều tin vui trong học tập, mọi việc đang đi theo đúng tiến trình sắp đặt. Tuy nhiên, khả năng tài chính có thể phải được xem xét lại, trước tiên là việc kiểm soát khả năng chi tiêu trong ngày. Khoảng thời gian cuối ngày, bạn nên dành sự quan tâm cho gia đình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có vẻ như áp lực công việc sẽ làm cho Ma Kết cảm thấy mệt mỏi và mất phương hướng trong hôm nay. Bạn cần tự tạo ra cân bằng cho mình, một chút thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hay làm những công việc yêu thích sẽ mang lại cảm giác hưng phấn và sự tự tin cần thiết để tiếp tục hoàn thành những việc dở dang.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn nên giữ thái độ im lặng khi đối mặt với bất kì sự chỉ trích nào về phía mình, sự phản ứng lại một cách thiếu kiềm chế sẽ là một rắc rối lớn cho bạn đó. Thường người ta nói “giận quá mất khôn”, những lúc như thế bạn rất dễ bị mắc phải sai lầm và những người không thích bạn sẽ thừa cơ hội đó mà quay sang tấn công bạn liền đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chuyện gì cũng có cách giải quyết thỏa đáng, Song Ngư cần phải thật kiên nhẫn để tìm ra cho mình giải pháp tốt nhất với những khó khăn trong hôm nay. Nên nhớ là thái độ lạc quan sẽ mang lại nhiều điều tích cực hơn là cứ suốt ngày than vãn. Ngoài ra, bạn cần nên rút ra cho mình những kinh nghiệm để có thể làm tốt hơn nữa nha.

Tags: , trắc nghiệm , , , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 14 tháng 5, , của bạn, , tử vi thứ tư của bạn, tử vi thứ tư ngày 14 tháng 5, tử vi thứ tư ngày 14/5, , , xem bói ngày, xem tử vi, xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 14/5/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments