Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 18/3/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Ngày thứ ba tuần mới của bạn ra sao? Cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày hôm nay 18/3/2014 . Blog Thư Giãn thấy rằng kiên trì thuyết phục có thể mang đến những thành công nhất định, nhưng tốt nhất là Sư Tử nên chuẩn bị mọi việc thật chu đáo ngay từ đầu, và hạn chế đến mức thấp nhất những sai lầm đáng tiếc, còn Xử Nữ có nhiều điều khó xử trong lòng nhưng không muốn nói ra, bạn nên tìm cách giải phóng những điều buồn bực trước khi chúng ảnh hưởng đến tâm lý nhé.

but van xuong phi thuy s751 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 18/3/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bút Văn Xương Đỗ Đạt

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn rất kỳ vọng vào những kế hoạch trong ngày mới này, nhưng có vẻ như mọi việc không suôn sẻ như mong muốn, nhiều khó khăn làm Bạch Dương muốn từ bỏ. Hãy an tâm mà tiến lên phía trước nha, bởi vì có rất nhiều cơ hội tốt đang chờ đón bạn, miễn là luôn nỗ lực hết mình thì mọi khó khăn đều có thể vượt qua.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc khá đặc biệt, Kim Ngưu sẽ cảm thấy yêu đời và hăng say trong công việc. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại nhiều bất đồng khó hòa giải giữa hai người. Tốt hơn là bạn nên chủ động thể hiện tình cảm hơn nữa, mọi việc có thể được giải quyết một cách êm thấm khi có sự đầu tư về thời gian.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tâm lý không thoải mái là nguyên nhân dẫn đến những kết quả không được mong đợi trong ngày thứ Hai này. Điều này có thể do sức khỏe của bạn không tốt và không chắc chắn một số việc nhưng đừng lo lắng quá, đây cũng là điều thường gặp trong cuộc sống thôi, điều bạn cần làm lúc này là lấy lại năng lượng để hoàn toàn sẵn sàng cho một tuần mới.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên có một kế hoạch hành động rõ ràng vào đầu ngày, điều này sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu trong ngày tốt hơn những người khác. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có những chuyển biến nhanh chóng. Hãy dành thời gian buổi tối cho một cuộc hẹn lãng mạn, bảo đảm là mọi việc sẽ đạt kết quả thành công ngoài mong đợi. Nhờ vậy bạn cảm thấy hăng say hơn khi bước sang một tuần mới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Kiên trì thuyết phục có thể mang đến những thành công nhất định, nhưng tốt nhất là Sư Tử nên chuẩn bị mọi việc thật chu đáo ngay từ đầu, và hạn chế đến mức thấp nhất những sai lầm đáng tiếc. Ngoài ra, hãy sử dụng một cách khôn ngoan quỹ thời gian trong ngày, đây là nhân tố giúp mang đến những hiệu quả rõ rệt.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có nhiều điều khó xử trong lòng nhưng không muốn nói ra, bạn nên tìm cách giải phóng những điều buồn bực trước khi chúng ảnh hưởng đến tâm lý nhé. Hãy cố gắng giải quyết, bởi vì khi mọi việc đang êm đẹp, bỗng xuất hiện những nhân tố tiêu cực thì không hay lắm đâu đó, nên nhớ đây là việc quan trọng nhất nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình tương đối bận rộn với những kế hoạch quan trọng, nhưng bạn sẽ phải cân nhắc khá nhiều lựa chọn trong ngày nữa đó. Hãy luôn giữ cho bản thân bình tĩnh và sáng suốt nhé. Sức khỏe là một vấn đề khác mà bạn cũng cần chú ý, cố gắng kiên trì tập luyện để luôn cảm thấy dồi dào năng lượng cho tất cả mọi việc trong ngày thứ 3 ngày 18/3 nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Tinh thần lạc quan và không ngại gian khó của bạn giúp mang lại khá nhiều kết quả ấn tượng trong ngày đầu tuần mới này. Trước tiên là những thành tích nổi bật trong học tập, và kế hoạch công việc thành công ngoài mong đợi vào cuối ngày. Đây sẽ là động lực rất tạo thêm sức mạnh cho bạn trong những ngày sau của tuần.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi người rất quý sự hòa đồng và luôn hết mình vì bạn bè của Nhân Mã, nhưng đôi khi chúng lại dẫn đến những thiệt thòi trong cuộc sống. Chẳng có gì là xấu khi bạn đứng ra tự bảo vệ quyền lợi bản thân mình cả. Mặc kệ những lời góp ý suông của bạn bè, một khi Nhân Mã tôn trọng bản thân thì không có chuyện bị người khác ăn hiếp đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dưới con mắt của bạn bè, Ma Kết đang thực sự là một người bí ẩn. Có lẽ vì hôm nay bạn ít chia sẻ với mọi người hơn những ngày khác. Vào đầu ngày, một vài tin vui trong công việc có thể đến, tạo sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có những xung đột khó hòa giải đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu có một kế hoạch ngay từ đầu, Bảo Bình có thể giải quyết khó khăn của mình rất dễ dàng. Chúng không đòi hỏi bất kỳ nỗ lực nào đáng kể, mà chỉ cần bạn chú ý một chút tới việc lên kế hoạch. Trong ngày hôm nay, sức sáng tạo là nhân tố chủ quan mang đến khá nhiều kết quả tích cực, nhưng cũng đừng nên quá lạm dụng nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn khởi động tuần mới với cảm giác hạnh phúc và tràn ngập tình yêu thương nhờ vào cách thể hiện đầy ngọt ngào, lãng mạn của “nửa kia”. Điều này giúp tạo ra sự hưng phấn và nhiệt huyết trong công việc. Song Ngư dễ dàng thành công hơn, nhưng điều quan trọng là bạn không nên quá tham vọng, nếu không thì sẽ phải mất nhiều thời gian và công sức để khắc phục hậu quả đó.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, tử vi mỗi ngày, tử vi ngày 18 tháng 3, , của bạn, , tử vi thứ ba của bạn, tử vi thứ ba ngày 18 tháng 3, tử vi thứ ba ngày 18/3, , xem bói hàng ngày, xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 18/3/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments