Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 12/03/2018 đến 18/03/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Bước sang tuần mới, tinh thần của Kim Ngưu phấn chấn hơn nên làm việc cũng hiệu quả và năng suất hơn rất nhiều. Bạn lên kế hoạch chi tiết những việc cần làm, sắp xếp khoa học để tiết kiệm thời gian và công sức lại giải quyết nhanh vấn đề nên việc cứ băng băng đi lên, không gặp trở ngại nào.

gm150 s3 2952 qua cau thach vang citrin 2 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 12/03/2018 đến 18/03/2018

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cầu Thạch Anh Vàng Citrin

Tuần mới của Bạch Dương

Theo tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương khá bận rộn với những dự án mới. Với người mới chuyển đổi vị trí, sang công ty mới hoặc mới đi làm thì lại càng nhiều việc, lúc nào cũng đầu tắt mặt tối, chẳng có thời gian mà nghỉ ngơ. Khó khăn là điều bạn đã lường trước được rồi mà nên cũng không bỡ ngỡ gì, cố gắng lên thôi.

Điểm sáng trong tuần là tình hình tài chính khá khởi sắc, công việc cho thu nhập ổn định, đáp ứng đủ như cầu cuộc sống. Ngoài ra chòm sao này còn nhanh nhẹn trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, đầu tư chung vốn với người khác nên tài vận cởi mở, có nhiều nguồn thu, hứa hẹn sẽ rủng rỉnh lắm đấy. Nên có chút để dành tích lũy chứ đừng vung tay tiêu hết nhé.

Tình cảm của Dương Dương vẫn mông lung lắm, chưa xác định rõ ràng mình yêu hay ghét ai. Đáng nói hơn cả, bạn chưa thực sự tin tưởng vào tình cảm của đối phương nên vẫn còn nhiều so đo và do dự. Nếu đã vậy thì đừng nghĩ nhiều làm gì, cứ thoải mái tự nhiên để mọi việc tiến triển bình thường.

Bạn tất bật suốt ngày, còn không có thời gian chăm lo cho sức khỏe của mình, ăn uống bữa no bữa đói thất thường khiến dạ dày bị tổn thương, dễ bị đau lắm. Làm việc trong thời gian dài cũng khiến cừu trắng kiệt sức, mệt mỏi, đau nhức khắp người, tối về tới nhà chỉ muốn lăn ra ngủ chứ chẳng tha thiết gì nữa.

Nhìn chung, tâm trạng của Bạch Dương thay đổi thất thường trong tuần mới, chủ yếu do những yếu tố ngoại cảnh tác động và bận rộn quá mức. Bạn cần có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, mạnh dạn cắt bớt một số việc không thực sự quan trọng hoặc nhờ sự trợ giúp của cấp trên, đồng nghiệp đi chứ kéo dài thì sẽ rất nguy hiểm đấy.

Tuần mới của Kim Ngưu

Bước sang tuần mới, tinh thần của Kim Ngưu phấn chấn hơn nên làm việc cũng hiệu quả và năng suất hơn rất nhiều. Bạn lên kế hoạch chi tiết những việc cần làm, sắp xếp khoa học để tiết kiệm thời gian và công sức lại giải quyết nhanh vấn đề nên việc cứ băng băng đi lên, không gặp trở ngại nào, thậm chí còn hoàn thành sớm hơn hạn định.

Với những bạn mới ra trường hoặc đang có ý định chuyển việc thì có khá nhiều cơ hội, cần tận dụng triệt để. Nhưng nên nhớ, đừng có thái độ “đứng núi này trông núi nọ”, trước khi nộp hồ sơ hãy xác định rõ định hướng nghề nghiệp và mục tiêu rõ ràng, vừa tốt cho mình mà còn có xác suất trúng tuyển cao hơn nữa.

Tài chính ổn định, thu chi cân đối, Kim Ngưu có khoản tiết kiệm kha khá, sử dụng cho tình huống cấp bách để bản thân không bị rơi vào thế bị động. Vốn là người giỏi quản lý tài chính nên điều này cũng không mấy bất ngờ, có điều vẫn nhắc nhở là cẩn thận đồ đạc, có thể trong lúc bất cẩn sẽ làm rơi hoặc quên ở đâu đó.

Phương diện tình cảm thuận lợi đủ đường, người độc thân có sức hút khó cưỡng nên biết bao người theo đuổi. Người đã có đôi tay trong tay trọn vẹn viên mãn, càng ngày càng gắn bó. Gợi ý là thỉnh thoảng nên thay đổi không khí bằng cách hẹn hò xem phim suất muộn hoặc lang thang tới góc phố lạ thưởng thức món ăn mới để tạo sự hứng khởi cho mối quan hệ.

Sức khỏe dồi dào, nhưng không vì thế mà được chủ quan đâu nhé, nhất là khi bạn đang làm việc khá nhiều như hiện nay. Tập thể dục, vận động thường xuyên, chơi một môn thể thao nào đó đi, sẽ đặc biệt có lợi cho thân thể, tăng cường sự dẻo dai cũng như thể lực, sức đề kháng và giải tỏa căng thẳng đấy.

Tuần mới của Song Tử

Tuần này Tử nhi xác định mục tiêu rất nhanh, bạn hiểu mình cần làm những gì nên không bị hoang mang, xếp thời gian biểu hợp lý. Nhờ cách làm việc khoa học như vậy mà thảnh thơi hơn nhiều, không còn tình trạng tất bật cả ngày từ sáng đến tối không xong việc nữa. Cải thiện tình hình tốt đấy, tiếp tục phát huy thì sẽ gặt hái được kết quả rất khả quan.

Tình hình tài chính có dấu hiệu đáng mừng, các hạng mục đầu tư, kinh doanh từ trước nay đã sinh lời. Nhưng đừng vì thế mà đầu tư ồ ạt, cần quan sát biến động của thị trường trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, tránh rủi ro xảy ra. Tìm hiểu thêm thông tin, trau dồi kĩ năng để phân tích thị trường chuẩn xác, sẽ không mắc phải sai lầm đáng tiếc.

Tuần này, Song Tử độc thân nhận được khá nhiều lời mời gặp gỡ hoặc giới thiệu làm quen. Bạn cũng cởi mở tham dự nhưng có vẻ như không mấy hứng khởi, thái độ khá hờ hững. Như vậy thì sao mà có người thương được đấy, nhiệt tình lên một chút để đối phương có cơ hội tiến tới chứ, đừng có ra vẻ không quan tâm như thế.

Người đã có đôi có cặp hãy chú ý tới việc thể hiện quan điểm cá nhân với đối phương. Hai bạn nên thẳng thắn với nhau, có gì thì nhẹ nhàng trao đổi chứ đừng giấu trong lòng rồi hậm hực hay nín nhịn. Lâu dần tạo thành ức chế khó giải tỏa thì sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ đấy.

Sức khỏe cũng là điểm đáng lưu ý, cần chăm lo hơn cho các bữa ăn của mình, đừng ăn quá nhiều đồ ăn nhanh hay những bữa cơm thiếu dinh dưỡng. Bận và lười là hai lý do thường xuyên được đưa ra nhưng dù thế nào cũng không thể được đâu, sẽ sinh bệnh đấy. Bớt thời gian chơi bời để tự nấu nướng phục phụ cho bản thân đi, đây là khoản đầu tư cần thiết.

Tuần mới của Cự Giải

Tử vi tuần mới của 12 chòm sao, Cự Giải thoát khỏi những nhọc nhằn thời gian trước và dễ thở hơn khi trút bỏ được một số rắc rối. Phương diện công việc diễn ra khá trôi chảy, dù vẫn còn một số mâu thuẫn với đồng nghiệp nhưng không quá lớn và có thể giải quyết êm xuôi mà không gây quá nhiều ấn tượng xấu.

Bạn có sự bình tĩnh và kinh nghiệm đối phó từ trước nên không luống cuống chân tay mà tự tin trao đổi với người có liên quan để tìm ra phương án thích hợp nhất. Hơn nữa, thái độ tích cực, cầu tiến và khiêm tốn của chòm sao này cũng làm mọi người thích thú và bớt nặng nề, tiến trình công việc đẩy nhanh lên đáng kể.

Tuần này, Cự Giải không còn phải đau đầu về vấn đề tài chính, bạn thu được một số khoản làm thêm và có thu nhập chính nên rủng rỉnh hơn rất nhiều. Nhưng không thể vì thế mà tiêu pha linh tinh đâu, dành một khoản để đầu tư cho việc học hành, phát triển kiến thức và nâng cao kĩ năng của bản thân đi, không bao giờ thừa đâu.

Tình yêu của bạn nở hoa kết trái, chấm dứt chuỗi ngày yêu đơn phương cực kỳ khó chịu trước đó. Điều đáng ngạc nhiên là người ta cũng thích Giải Giải lâu rồi mà chẳng dám ngỏ lời, đôi bên cùng tương tư nhau nhưng vị ngại ngùng mà mất nhiều thời gian. Từ giờ hãy trân trọng và thành thật với nhau nhiều hơn để tận hưởng hạnh phúc nhé.

Bạn nên sắp xếp lại thời gian biểu để có thời gian nghỉ ngơi và chơi thể thao. Vận động giúp cơ thể mạnh khỏe và tinh thần minh mẫn hơn, đừng ngồi quá lâu một chỗ. Buồn chán còn có thể rủ bạn bè, người yêu, người thân cùng tham gia các hoạt động ngoài trời để tăng thêm tình cảm, tạo sự gắn kết và ăn ý với nhau đấy.

Tuần mới của Sư Tử

Tuần này bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng lại không thuyết phục được người khác đồng lòng ủng hộ mình. Điều này khiến Sư Tử cảm thấy vô cùng bực bội khó chịu nhưng chẳng làm được gì cả. Hãy kiểm điểm bản thân trước đi, kế hoạch chưa đủ xác đáng và tin cậy nên mọi người chưa tán đồng, cần phải cố gắng thêm chứ không nên bực tức.

Bạn có năng lực nhưng chưa thực sự hòa đồng nên kết hợp thiếu ăn ý, đó chính là rào cản lớn nhất. Hãy điều chỉnh lại thái độ làm việc, có tài phải đi cùng với đức mới thành công. Tự kiêu tự đại, luôn cho mình là đúng thì sẽ không ổn đâu, gặp nhiều thất bại không phải tại số mà là do mình đấy.

Chủ động kinh doanh mặt hàng, sản phẩm mình thích và có đủ vốn đi, không thua lỗ đâu ngược lại còn nhận được kết quả rất khả quan, tăng thêm thu nhập đấy. Khả năng quyết đoán mạnh như vũ bão sẽ giúp con đường làm giàu của bạn ngày càng thuận lợi, với người làm ăn kinh doanh hoặc làm nghề tự do thì đây chính là tuần cực phát đạt.

Không còn rào cản từ phía gia đình, bạn bè, tình yêu của hai bạn được dịp thăng cấp mạnh mẽ. Hễ yêu là cưới, cưới rồi không phải hối tiếc, phương châm sống ấy của bạn được bao người ngưỡng mộ. Người độc thân cũng chẳng phải buồn đâu, sắp gặp được ý trung nhân rồi, chẳng phải ghen tị với ai cả vì bạn cũng có hạnh phúc của riêng mình mà.

Sức khỏe ổn định, không có bệnh mới phát sinh nhưng bệnh cũ thì không thể coi thường được. Nhớ kiểm tra định kì, làm đúng hướng dẫn của bác sĩ và nghỉ ngơi tĩnh dương tốt nhé. Dù đã thuyên giảm nhưng bạn không thể coi thường mà buông lỏng nhé, lúc nào cũng phải chăm lo thật tốt thân thể.

Tuần mới của Xử Nữ

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ dâng trào nhiệt huyết, sôi nổi đối với công việc. Thêm vào đó phong thái làm việc của bạn rất chuyên nghiệp, rạng ngời, ai nhìn vào cũng thầm ghen tỵ. Có thể nói là bạn đã tìm được niềm vui và sự hứng khởi cũng như đam mê của mình rồi đấy, không phải ai cũng được vậy đâu.

Nếu tuần trước bạn phải đau đầu về tiền bạc, tuần này mọi thứ nhẹ tựa lông hồng, chi tiêu thoải mái, không lo thiếu tiền xài. Sự nỗ lực của bạn đã được đền đáp xứng đáng bằng những khoản thu bất ngờ, càng về cuối tuần càng đón nhiều tin vui liên tiếp. Quan trọng là phải quản lý tài chính hợp lý để sử dụng khoản tiền thu được tốt nhất nhé.

Vì quá bận rộn với công việc, Xử Nữ vẫn chưa có thời gian dành riêng cho chuyện tình cảm cá nhân. Tình yêu cũng như sự nghiệp ấy, cần đầu tư công sức thì mới có thể thu được kết quả nên hãy sắp xếp thời gian biểu phù hợp hơn nhé. Muốn có người yêu thì nhất định cần mở rộng các mối quan hệ của mình, chủ động tích cực bật tín hiệu để có cơ hội tìm được đối tượng tốt nhé.

Sức khỏe dạo này có khởi sắc nhưng không thể chủ quan lơ là được vì bạn vẫn còn một số bệnh chưa chữa dứt điểm đâu. Ngoài ra, bận rộn với công việc nên ít nghỉ ngơi khiến cơ thể có chút mệt mỏi, cuối tuần nên nghỉ ngơi nhiều hơn. Bạn có thể cùng người thân hay bạn bè đi du lịch nghỉ dưỡng để giải tỏa căng thẳng.

Tuần mới của Thiên Bình

Tuần mới, Thiên Bình trở nên nhạy bén hơn trong công việc, bạn nhận ra những cơ hội mà người khác không thấy nên một mình tiên phong, dẫn đầu và thành công. Sự nhạy bén cùng với tinh thần dám nghĩ dám làm sẽ được đền đáp xứng đáng nên đừng do dự hay sợ hãi, cứ thoải mái tiến lên phát huy hết khả năng nhé.

Với người thất nghiệp, mới ra trường đang bế tắc khi tìm kiếm công việc phù hợp, thì nên chia sẻ với bố mẹ, người thân trong gia đình hoặc người lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm. Dù chưa chắc họ đã đưa ra được định hướng tối ưu, nhưng chí ít, dựa vào đó bạn chắt lọc thông tin để tìm ra điều mình cần và mong muốn có được ở hiện tại.

Khả năng đầu tư của chòm sao này không tốt lắm đâu nên đừng ham mê mà chịu tổn thất. Bạn chỉ nên chung số vốn vừa phải ở những lĩnh vực mà mình đã tìm hiểu kĩ, còn dự án lớn với những hạng mục xa lạ thì không phải lựa chọn tốt. Hiện nay thu nhập cũng không kém, không cần quá liều lĩnh kiếm tiền.

Cuối tuần nên ra ngoài đi chơi với bạn bè hơn là ôm máy tính hoặc điện thoải ở trong nhà, bạn sẽ tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần thảnh thơi và trọn vẹn hơn nếu vận động đấy. Gặp gỡ mọi người, cùng trò chuyện và vui chơi cũng giải phóng những năng lượng tiêu cực tích tụ trong tuần, giải tỏa được không ít áp lực đâu.

Ra ngoài còn làm tăng khả năng có người yêu, làm quen bạn mới nữa Thiên Bình ạ. Nếu sốt ruột muốn tìm thấy đối tượng phù hợp thì hãy tích cực chuẩn bị chu đáo rồi dạo phố, tham gia các cuộc tụ họp gặp gỡ đi nhé. May mắn chỉ tới với những người sẵn sàng mở lòng mình và hành động thôi.

Tuần mới của Hổ Cáp

Thần may mắn sẽ mỉm cười với Hổ Cáp trong tuần này, dù làm bất cứ việc gì bạn cũng thuận lợi hanh thông. Việc người khác phải mất 2, 3 ngày mới làm xong thì bạn lại chỉ tiến hành trong 1 ngày, hiệu suất cực kì cao. Nhờ thế mà kết qua thu được rất tiến triển, thành tích báo cáo lên khiến bao nhiêu đối thủ đều sốt ruột và dè chừng.

Tuy nhiên, vì một số hạng mục đang trong giai đoạn gấp rút, đòi hỏi bạn phải tập trung tinh thần cao độ, thậm chí có thể tăng ca để cho kịp tiến độ. Hãy cứ cống hiến nhiệt tình, thành quả bạn thu được vô cùng xứng đáng, có thể sẽ phải hi sinh một số phương diện cá nhân nhưng bù lại đường sự nghiệp thăng tiến rất nhanh, không uổng công đâu.

Tài chính không tồi, bạn có khoản thu cố định rất tốt nhưng chi tiêu hào phóng quá mức, cộng thêm với hứng mua sắm thất thường để giải tỏa căng thẳng khiến Hổ Cáp dễ bị “viêm màng túi”. Phanh lại đi, nên dành một khoản để tiết kiệm hoặc mua tài sản có giá trị chứ cầm trong tay thì chẳng mấy chốc mà hết bay.

Tình cảm không khả quan vì bạn bận như thế, làm gì còn thời gian yêu đương hay hẹn hò gì nữa. Người ấy rất giận đấy, dù thông cảm nhưng cũng không thể chịu đựng mãi được, bạn cần phải điều chỉnh lại chút đi nhé. Bận tới mức nào mà không có thời gian gọi một cuộc điện thoại hay ăn tối cùng nhau một buổi đúng không nào.

Sức khỏe đáng báo động, dễ mắc bệnh về mắt do hoạt động làm việc quá nhiều mà thiếu nghỉ ngơi. Người làm việc một chỗ lâu còn có nguy cơ đau mỏi xương khớp do thiếu vận động nữa đấy. Nếu không muốn ngã bệnh sớm thì Cáp Cáp cần phải ngừng lại nhịp độ điên cuồng như hiện nay đi, thành công mà không khỏe mạnh thì có ý nghĩa gì nữa.

Tuần mới của Nhân Mã

Vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết gánh nặng của Nhân Mã khiến bạn không thoải mái. Nhiều việc không thuộc nhiệm vụ nhưng vẫn phải làm khiến đầu óc quay cuồng, thân thể mệt mỏi, tan làm là chỉ muốn đi ngủ thôi. Trong lòng không vui nhưng vẫn phải làm để tiếp tục duy trì sự nghiệp của mình, cứ kiên trì đi rồi sẽ có đền đáp, không hề oan uổng đâu.

Một khi đã tập trung làm việc cao độ, bạn sẽ bứt phá nhanh chóng, được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp thán phục, càng về cuối tuần công việc càng thuận lợi. Và những người lợi dụng bạn trước đó, sai bảo những việc ngoài phận sự sẽ bị trả giá đích đáng.

Tình hình tài chính ổn định, dù không thu được quá nhiều nhưng bạn chẳng lo thiếu thốn. Người làm việc tự do có nhiều mối làm ăn thân thiết quen thuộc nhưng vẫn nên chủ động giao lưu, kết nối với nhiều mối quan hệ để tạo đà cho mình. Người làm công ăn lương nhớ cần cù tận tụy, khả năng được tăng lượng hoặc thưởng là rất cao đấy

Trong một bữa tiệc sinh nhật hay cưới bạn bè, Nhân Mã có thể gặp được đối tượng ưng ý. Hai bạn cảm thấy hợp nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Do dự gì nữa, “thích là nhích” thôi, có duyên gặp gỡ biết đâu là duyên lành nên thoải mái cho bản thân cơ hội khám phá tìm hiểu đi, bạn vốn rất cởi mở mà.

Sức khỏe không quá đáng ngại nhưng cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, ăn uống đủ chất để tăng cường thể lực và đảm bảo thể chất. Làm việc cường độ cao thì đừng quên ăn các loại hạt tốt cho trí não như hạt óc chó, hạt macca, hạt điều vào các bữa ăn phụ nhé.

Tuần mới của Ma Kết

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vị trí công việc của Ma Kết có chút thay đổi trong tuần mới. Có thể bạn sẽ được điều động tới vị trí cao hơn hoặc cũng có thể ngược lại, bị người khác thay thế công việc của mình. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng sớm đoán biết được điều này nên đã có sự chuẩn bị về tâm lý, không cảm thấy quá sốc.

Đã tới lúc bạn rà soát lại toàn bộ quá trình phấn đấu trong công việc. Tìm ra lý do tại sao mình vẫn giậm chân tại chỗ trong khi bạn bè cùng trang lứa đã lên “ông này, bà nọ”. Không phải vì năng lực thấp kém, chỉ bởi Ma Kết chưa thực sự tập trung làm việc mà thôi. Bản thân bạn vốn không tham vọng, nên đôi khi cười xòa cho qua tất cả, chỉ mong muốn cuộc sống bình yên.

Tài chính có điềm mất tiền nên bạn đừng chủ quan, cẩn thận kẻo đánh rơi hoặc bị trộm cắp. Lúc này có khá nhiều khoản cần chi tiêu nên nếu việc gì không quá quan trọng cấp thiết thì tạm thời xem xét thêm, cân nhắc kĩ đã. Tiền kiếm được không dễ nên tiêu hợp lý để không lãng phí công sức của bản thân.

Cãi nhau để ra vấn đề, ấy là chuyện tốt. Nhưng tranh cãi để so đo xem ai lợi hại hơn, đó là điều không nên. Vì chuyện vụn vặt mà cãi vã cũng khiến tinh thần đi xuống, nên tránh vẫn hơn. Tình yêu có những nốt thăng, nốt trầm sinh động, tình yêu chân thành sẽ giúp hai bạn vượt qua mọi sóng gió.

Ra ngoài nhiều hơn nữa nhé, bạn cứ ở trong nhà, hết đi làm rồi lại về nhà, chẳng có gì mới mẻ cả. Rỷ bạn bè, người yêu thậm chí là đi một mình cũng được, tới một quán cà phê đẹp, công viên mát mẻ hay một chốn nào đó thú vị để thay đổi không khí đi cho thoải mái, thả lỏng chính mình.

Tuần mới của Bảo Bình

Bảo Bình gặp chút rắc rối trong công việc tuần mới, dù không quá nghiêm trọng nhưng không thể chủ quan được. Đôi khi sự nóng vội của bạn gây ra hậu họa khôn lường nên quan trọng nhất là phải kiềm chế tính khí, giữ được sự bình tĩnh cần thiết để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp cũng không tốt đẹp gì, đôi bên kết hợp rời rác chẳng chút ăn ý. Điều này hạn chế hiệu suất và gây áp lực tâm lý cực lớn khiến đi làm mà như đi đầy vậy. Phải có cách để giải quyết triệt để vấn đề này thì tình hình mới khởi sắc được.

Tình hình đầu tư, kinh doanh đang có biến động lớn, tốt hơn hết bạn nên án binh bất động, quan sát thị trường chứ đừng vội vã lao vào các lĩnh vực có vẻ khả quan. Trừ khi chính mình nắm vững thông tin còn không tạm từ chối cơ hội làm ăn hoặc lời mời chung vốn để đảm bảo an toàn, chậm mà chắc còn hơn.

Độc thân có cái hay của độc thân, sao phải cuống quýt lên cơ chứ. Bạn chẳng cần quá để ý tới những lời gièm pha hay trêu đùa từ bên ngoài đâu vì cái duyên cái số chưa tới, tình cảm sao mà gượng ép nổi. Bố mẹ có thúc giục sau lưng cũng bỏ ngoài tai, bởi hạnh phúc của bạn là cho chính bạn nắm giữ chứ không phải ai khác.

Sức khỏe khá ổn nhưng nhắc nhở một chút về chế độ sinh hoạt của Bảo Bình nhé. Bạn đang có những thói quen khá xấu cần phải sữa đổi đấy. Ví dụ như thức khuya, hay ăn đồ ăn nhanh, lười uống nước, lười vận động,…. Chẳng phải điều gì lớn nhưng lại ảnh hưởng khá nhiều tới thân thể đấy.

Tuần mới của Song Ngư

Tiếp nối tử vi tuần trước, tuần này Song Ngư có thái độ làm việc chuyên nghiệp, kế hoạch rõ ràng nên dễ dàng gặt hái thành công. Bạn thấy đấy, chỉ cần một chút thay đổi nhỏ thôi, nó cũng phát huy hiệu quả thế nào rồi, từ nay về sau đừng quá bảo thủ cố chấp mà sẵn sàng làm mới mình, học hỏi nhiều hơn nhé.

Công việc thuận lợi nên tài chính cũng khởi sắc, có nhiều cơ hội tăng thu nhập, làm thêm việc này việc khác mà không mất quá nhiều thời gian. Tận dụng tốt bạn có thể kiếm được khoản không nhỏ, đủ để thực hiện những mục tiêu lớn hoặc có một khoản tích lũy kha khá đấy.

Những cặp đôi yêu xa sẽ có trải nghiệm lý thú trong tuần này. Tần suất gặp nhau của hai bạn tăng lên, thậm chí một trong hai bạn còn chấp nhận chuyển công tác để cả hai được gần gũi nhau hơn, rút ngắn khoảng cách địa lý. Đấy, ai bảo cứ yêu xa là không bền, chỉ cần hai người có lòng thì xa mấy cũng thành gần.

Hãy chăm chỉ ăn cơm nhà nhiều hơn, đừng la cà quán xá nhiều, ăn không ngon lại còn rước thêm mầm bệnh vào người. Nguy cơ ngộ độc thực phẩm là cao lắm nên tốt nhất là tự nấu nướng, thể hiện tay nghề đi, vừa tiết kiệm lại vừa có thời gian thư giãn sau giờ làm. Song Ngư cũng có thể học làm bánh hoặc món ăn gì đó thật ngon để dành tặng người yêu, chắc chắn ai cũng sẽ vui khi nhận được món quà ý nghĩa, chân thành này.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 12/03/2018 đến 18/03/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>