Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 12/10/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Thiên Bình được nhiều người yêu quý và giúp đỡ nhiệt tình trong công việc, nhờ thế mà đạt được mục tiêu đề ra một cách dễ dàng. Có lẽ đó chính là cái duyên của bạn, khi mà ai ai cũng cảm nhận được sự chân thành và yêu mến bạn một cách tự nhiên mà không gượng ép.

c093a ca kim long Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 12/10/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Lục Ngư Lướt Sóng Tiền

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương là người sống thực tế nhưng cũng rất tốt bụng, hào phóng và thích giúp đỡ người khác. Đây cũng là yếu tố nền tảng cho sự thành công trong tương lai của bạn, chỉ cần không quá nóng nảy, vội vàng thì sẽ còn tiến xa hơn nữa. Có những việc bạn không hài lòng và hay để bụng mặc dù vẫn thể hiện ra bên ngoài là không để ý gì cả.

Nhưng một điều mà chòm sao này nên nhớ chính là chỉ có sự bao dung, tha thứ mới là cách của người quân tử khôn ngoan. Tình hình tài chính có dấu hiệu đi xuống. Có lẽ do thói quen chi tiêu hoang phí đã khiến cho khoản tiền tiết kiệm của bạn ngày càng vơi đi trong thời gian gần đây.

Mặc dù trong đó cũng có những khoản chi cần thiết như đi đám cưới, mùa quà sinh nhật, thăm người ốm… nhưng bạn vẫn nên để dành riêng một khoản cho những việc này để tránh rơi vào tình trạng bị động. Bên cạnh đó, việc xây dựng kế hoạch thu chi sẽ giúp bạn quản lý tiền bạc tốt hơn.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu thể hiện được sự sáng tạo và khả năng tư duy logic tuyệt vời. Bạn khá nhạy bén với những biến đổi xung quanh nên rất có lợi cho công việc, cùng với thái độ làm việc cẩn trọng, tỉ mỉ cũng làm mọi người tin tưởng vào năng lực của bạn hơn. Nhờ vậy mà bạn được cấp trên trao cho nhiều trọng trách.

tu vi thu bay ngay 12102019 cua 12 cung hoang dao
Tuy nhiên đôi khi cung hoàng đạo này lại áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác vì tự tin vào kinh nghiệm của bản thân. Nhưng điều đó có thể làm những người xung quanh bị tổn thương, hãy nhớ rằng ai cũng có mặt tích cực và có điều gì đó đáng để ta học hỏi, đừng lúc nào cũng cho mình là đúng còn người khác thì không.

Nếu bạn có thời gian rảnh, hãy dùng nó để đọc sách, vừa giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, trầm cảm mà còn gia tăng sự tự tin, đồng cảm và khả năng ra quyết định. Vì vậy đừng ngại cầm một cuốn sách yêu thích và đọc một chút trước khi đi ngủ.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử có xu hướng muốn buông xuôi mọi việc, bạn cảm thấy khó chịu khi có người đánh giá sai về mình do một sự hiểu lầm nào đó. Vì tâm lý căng thẳng, không thoải mái nên bạn cũng chẳng muốn làm việc gì cả. Vì thế mà hiệu suất giảm sút đi đáng kể.

Trước kia bạn vẫn luôn chọn con đường an toàn để ít bị phản đối nhất và mọi người cho rằng bạn không có chính kiến riêng. Hôm nay việc này lại bị mọi người lên án khiến chòm sao này cảm thấy hoang mang, dù bạn muốn tốt cho mọi người nhưng vẫn không thể làm vừa lòng được tất cả.

Trong chuyện tình cảm, việc kết hôn và cùng chăm sóc con cái là điều tự nhiên, nhưng nếu bỏ mặc một thành viên nào đó mà không quan tâm, chăm sóc, dành tình yêu cho họ thì đó là việc không nên vì có thể đẩy gia đình vào bất hạnh, nếu Song Tử đang phạm lỗi này thì nên nhanh chóng sửa đổi.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải có những mong muốn lạ thường và có xu hướng lý tưởng hóa mọi chuyện, muốn mọi thứ phải hoàn hảo như mình nghĩ thì mới tốt. Song chính điều này lại khiến người khác khi làm việc với bạn cảm thấy khó chịu vì vậy bạn nên tiết chế bớt lại.

Nếu vì bạn là người thông minh, nhạy cảm hơn người khác nên mang một chút kiêu ngạo thì ngay bây giờ hãy chỉnh đốn lại bản thân càng sớm càng tốt. Tính kiêu ngạo sẽ khiến bạn ít khi thấy hài lòng và gặp vấn đề về nhận thức. Thái độ khiêm tốn, cầu thị và ham học hỏi sẽ giúp bạn thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Bạn yêu và dành nhiều tình cảm cho một nửa của mình nhưng cách hành xử lại chưa cho thấy sự tôn trọng người ấy. Cự Giải hãy dành thời gian để lắng nghe những gì đối phương nói và xem xét nên đưa ra quyết định như thế nào, chẳng ai muốn gắn bó với một người thiếu tôn trọng mình.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử rất quan tâm tới cách nhìn nhận, đánh giá của người khác về mình nên rất muốn thể hiện bản thân một cách hoàn hảo nhất. Cách mà bạn thể hiện sự khác biệt của mình thông qua lời nói, giọng nói, trực giác và trí tưởng tượng ai đó.

Quan điểm về các vấn đề tài chính của bạn rất thực tế, cung hoàng đạo này coi đó chỉ là một nhu cầu của cuộc sống, không bao giờ mang hạnh phúc ra để đánh đổi lấy tiền bạc. Vì vậy nếu gặp người không có cung quan điểm này này thì bạn chẳng hề muốn tranh cãi và chỉ tìm cách lảng tránh đi.

Đôi khi Sư Tử cảm thấy rất khó để cân bằng giữa công việc và đời sống tình cảm nhưng có lẽ là do bạn chưa thực sự để tâm tới nó mà thôi. Nếu bạn muốn cùng người mình yêu thương cùng nắm tay nhau đi hết cuộc đời thì hãy chia sẻ với nhau nhiều hơn, lên lịch trình cho tình yêu và sự nghiệp, cùng vượt qua mọi khó khăn, thử thách của cuộc sống.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ thể hiện được sự chân thành, ấm áp trong chính con người mình. Bạn ham mê nghệ thuật, âm nhạc nên bất cứ lúc nào cũng có thể hát lên để có cảm giác vui tươi, năng lượng vui vẻ đó cũng được lan truyền sang cả những người xung quanh.

Trong cuộc sống, chúng ta không thể lựa chọn được những thử thách đến với mình nhưng có thể chọn được cách đối phó với những biến cố đó, vượt qua nó hoặc để nó nhấn chìm mình. Tất cả đều phụ thuộc vào thái độ của bạn nên hãy vững vàng vượt qua mọi khó khăn.

Một trong những cách hữu hiệu nhất để tăng vận may cho mình chính là bồi dưỡng, vun đắp cho chính bản thân những phẩm đức tốt đẹp, từ bỏ những suy nghĩ và hành động xấu xa thì may mắn ắt sẽ đến. Vì vậy hãy sống tích cực, lạc quan, đừng để bản thân gục ngã trước những trở ngại hay chông gai.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình được nhiều người yêu quý và giúp đỡ nhiệt tình trong công việc, nhờ thế mà đạt được mục tiêu đề ra một cách dễ dàng. Có lẽ đó chính là cái duyên của bạn, khi mà ai ai cũng cảm nhận được sự chân thành và yêu mến bạn một cách tự nhiên mà không gượng ép.

Tuy vậy, bạn không giành được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Chòm sao này khá thờ ơ không muốn nắm bắt cơ hội đã bày ra trước mắt, để cho tiền bạc đã sắp ở trong túi mình lại chảy đi mất. Bạn thấy những gì mình đang có là đủ đầy và không muốn cố gắng.

Tất nhiên, cuộc sống bình yên là điều mà ai ai cũng đều hướng đến. Song nó không đồng nghĩa với việc không có tham vọng, không có mục tiêu phấn đấu. Chúng ta sống và khẳng định giá trị bản thân mình bằng nhiều cách.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp thể hiện sự chu đáo và tỉ mỉ của mình trong chuyện tình cảm. Bạn quan tâm đến gia đình, dành tình cảm cho những người mình yêu thương, luôn quan tâm, chăm sóc từ những điều nhỏ nhặt nhất. Tình yêu đôi lứa trong ngày cũng vô cùng êm đẹp.

Bạn và người ấy cũng có khoảng thời gian tràn ngập niềm vui, hạnh phúc bên nhau. Tình yêu thăng hoa càng ngày càng thêm bền chặt, hai người quấn quýt không rời, mọi người xung quanh đều cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm của bạn. Hãy cố gắng giữ gìn mối quan hệ của mình luôn luôn mặn nồng và ngọt ngào như lúc ban đầu.

Tiền bạc rủng rỉnh, trong ngày Bọ Cạp có thể có được những nguồn thu bất ngờ, tiền từ trên trời rơi xuống. Thế nhưng đừng vội vui sướng quá mà chi tiêu hoang phí. Mua sắm ngẫu hứng mà không suy nghĩ không có tốt đâu, đến lúc cháy túi khi tiền lương chưa về thì chẳng mấy rơi vào cảnh nợ nần.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã có thể sẽ gặp nhiều chuyện buồn phiền về tình cảm, nhưng nhìn chung mọi điều đều do chính bản thân bạn mà ra, nếu biết buông bỏ thì cuộc đời sẽ thoải mái hơn rất nhiều lần, càng nắm chặt níu giữ thì càng thêm đau khổ.

Cung hoàng đạo này tự mình giận dỗi vu vơ, không muốn người ấy tỏ ra hững hờ dù chỉ một phút, chỉ mong mình là duy nhất, mình là độc tôn, mình là lẽ sống của đối phương. Bạn không chấp nhận nửa kia của mình dành thời gian cho những người khác, dù đó là bạn bè hay người thân của họ, gây bất đồng, tranh cãi gay gắt giữa hai người.

Hãy nghĩ thoáng hơn đi Nhân Mã nhé. Bản thân bạn cũng vậy thôi, chẳng muốn ai trói buộc hay kìm cặp mình quá nhiều, vậy cớ sao lại muốn trói buộc người ấy. Lạt mềm buộc chặt đây là câu nói này từ xa xưa các cụ đã dạy rồi, dù trai hay gái thì cũng đều nên ghi nhớ điều này.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết hừng hực ý chí, mong muốn phấn đấu hết mình để thể hiện năng lực của bản thân trong công việc. Bạn dường như quên hết mọi mệt mỏi mà chỉ còn mục tiêu phía trước, chừng nào chưa đạt được đến mục tiêu thì bạn quyết không lùi bước, không ngừng chân nghỉ ngơi dù chỉ một phút giây.

Bạn có thể sẽ bị lợi dụng về tình cảm trong ngày hôm nay. Vốn thoải mái và phóng khoáng với mọi người, bạn thân thiện và chẳng nề hà mỗi khi được ai nhờ cậy. Có thể điều đó sẽ dễ khiến cung hoàng đạo này bị tổn thương khi bị hiểu nhầm trong một mối quan hệ nào đó.

Điều này vô tình khiến cho Ma Kế rụt rè hơn với những người khác, trong một lúc nào đấy, bạn bỏ qua một ứng đối tượng tiềm năng cho chuyện tình cảm của mình. Duyên phận chưa đến, có lẽ chúng ta đành phải chấp nhận điều mà số phận sắp đặt, chẳng thể nào mọi chuyện đều diễn ra theo ý của mình.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc với mối quan hệ tình cảm của mình, người ấy yêu thương, chiều chuộng bạn hết mức. Tình cảm giữa bạn và người ấy càng ngày càng mặn nồng, khăng khít, bền chặt hơn, dường như chẳng điều gì có thể chia cách hai người. Hãy trân trọng những giây phút mà mình đang có.

Song trong công việc của mình, chòm sao này lại có chút thờ ơ và không cố gắng hết sức để giành lấy thành công. Tuy có thể gặt hái nhiều thành quả nhưng chỉ là nhất thời, bởi khi may mắn qua đi thì bạn sẽ gặp nhiều khó khăn vì không có gì làm động lực phấn đấu.

Dù mong muốn yên ổn nhưng như thế không có nghĩa là thiếu nỗ lực, ý chí tiến về phía trước. Có thể không có tham vọng, nhưng sống phải có mục đích, có mục tiêu, hướng đến những gì mình mong muốn. Cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi mà bạn có được những điều này.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư nhận được nhiều lời ngợi khen, tán thưởng từ phía cấp trên trong công việc. Bạn có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai. Tinh thần trách nhiệm cao, hết mình vì lợi ích chung là yếu tố nổi bật khiến bạn giành được sự ưu ái hơn so với người khác.

Bản thân cung hoàng đạo này cũng là người tài năng, song không vì thế mà bạn kiêu căng, ngạo mạn hay không coi quy định quy tắc ra gì, tùy tiện làm việc theo cảm hứng. Song Ngư nghiêm túc với công việc mình đang làm, luôn hoàn thành những nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc.

Song Ngư cũng có thể nhận được những khoản tiền ngoài thu nhập khá bất ngờ. Bạn không trông đợi gì vào nó nên cũng vui mừng khi có được thêm một khoản để chi tiêu. Nhưng mà đừng quá sa đà vào mua sắm nhé. Nên biết điểm dừng ở đâu để tài chính luôn ổn định.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 12/10/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>