Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 27/6/2016 đến 03/7/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Tuần mới Blog Phong Thủy thấy rằng những ngày này Sư Tử nhận được vô số những lời mời tham gia tiệc tùng, gặp gỡ cùng những kế hoạch đi xa, còn Thiên Bình cần chú ý tới cách chi tiêu của mình nhé.

Nhan tron Myanmar S5142 01 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 27/6/2016 đến 03/7/2016

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Nhẫn Ngọc Phỉ Thúy

Bạch Dương

Có vẻ như đây sẽ là tuần lễ mà những mục tiêu cho tương lai của Bạch Dương hiện rõ lên trong tâm trí của bạn. Không những thế, bạn còn cảm thấy dường như có một nguồn nội lực vô cùng mạnh mẽ trong cơ thể đang thôi thúc bản thân mình phải hành động ngay tức khắc. Đây chắc chắn sẽ là một hành động để kết thúc chặng đường đã qua và vươn tới một mục tiêu cao cả hơn, đó là xây dựng được một cuộc sống mới mẻ và ý nghĩa hơn trước đó.

Kim Ngưu

Ngày thứ hai đầu tuần có thể Kim Ngưu sẽ cảm thấy có chút khó chịu, bực bội trong lòng, vì thế bạn có xu hướng muốn tìm một người để tranh cãi. Tuy nhiên, nếu có tình huống đó xảy ra, Kim Ngưu hãy cố gắng thật bình tĩnh và phải kiểm soát được hành động cũng như lời nói của bản thân mình. Cuối tuần sẽ có một vài vị khách dễ thương ghé thăm nhà, bạn sẽ có một khoảng thời gian thú vị và dễ chịu khi quây quần bên bạn bè và gia đình của mình đó.

Song Tử

Đây sẽ là khoảng thời gian đánh dấu những thay đổi trong cuộc sống của những bạn thuộc chòm sao Song Tử. Một công việc mới, cuộc sống mới đang chờ đón bạn với những cơ hội được làm quen với những con người thú vị và mới mẻ hơn. Chính vì vậy mà Song Tử sẽ có một tâm trạng vô cùng tốt cùng nguồn năng lượng dồi dào, mọi thứ đối với bạn thật tuyệt vời. Chính lúc này là bạn đã sẵn sàng dấn thân vào một thử thách mới.

Cự Giải

Tuần này có vẻ như Cự Giải không dồn hết tâm trí vào công việc và học tập, bạn đang có những băn khoăn về việc thay đổi môi trường sống và công việc hiện tại. Không những thế cần phải xem xét lại việc chi tiêu bởi hầu bao của bạn đang hao hụt khó kiểm soát được. Chuyện tình cảm làm bạn xao nhãng bởi có chút cãi vã nho nhỏ với người yêu, không nên đổ hết mọi tội lỗi vào đối phương mà cũng cần xem lại hành vi của bản thân mình nữa đó.

Sư Tử

Những ngày này Sư Tử nhận được vô số những lời mời tham gia tiệc tùng, gặp gỡ cùng những kế hoạch đi xa. Bên cạnh đó bạn còn trở thành tâm điểm tại bất cứ nơi nào đặt chân tới. Chính vẻ bề ngoài thu hút cùng một sự nghiệp thành công đã khiến bạn được chú ý và chính bản thân bạn cũng ý thức được giá trị của mình. Tuy nhiên, đứng trước những lời khen thì Sư Tử cũng cần phải tỉnh táo, đừng để chúng ru ngủ bạn trong hào quang chiến thắng nhé.

Xử Nữ

Những việc nhỏ nhặt trong tuần này khiến Xử Nữ cảm thấy phiền lòng vì nó ảnh hưởng không nhỏ tới công việc và học tập. Trước khi quyết định một việc gì đó, bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ càng. Ngay cả khi điểm cuối của con đường vẫn còn nằm trong sự mờ mịt thì bạn vẫn cứ phải tiến lên. Đối với những bạn Xử Nữ còn độc thân, chuyện tình cảm cũng chỉ bình thường, nếu có sự giúp đỡ của bạn bè thì tình yêu của bạn mới mong phát triển tốt được.

Thiên Bình

Thiên Bình quyết định dành ngày đầu tuần để ở bên cạnh những người mà bạn quan tâm và yêu thương. Điều đó không chỉ là trách nhiệm mà còn trở thành niềm hạnh phúc của chính bản thân bạn nữa. Nhưng đây cũng chính là lúc bạn muốn có cơ hội được sống vì bản thân mình, được trải nghiệm, phiêu lưu mạo hiểm, được khám phá và đón nhận những điều mới mẻ từ cuộc sống. Cuối tuần, Thiên Bình cần chú ý tới cách chi tiêu của mình nhé.

Bò Cạp

Chẳng được dễ chịu mà cũng không được thành công như những chòm sao khác, tuần này của Bọ Cạp dự báo sẽ là một khoảng thời gian đầy những khó khăn và áp lực của bạn. Nếu như bạn không muốn bị tuột mất những cơ hội mới thì điều cần làm đầu tiên chính là rũ bỏ quá khứ một cách dứt khoát, đừng vương vấn những điều đã qua. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn và người ấy được dự báo sẽ được hâm nóng trong tuần này đó.

Nhân Mã

Nhân Mã hãy tận dụng thời gian này để điều chỉnh lại cuộc sống của mình đi nhé. Chắc chắn bạn sẽ đặt rất nhiều câu hỏi cho bản thân mình, từ hướng đi cho đến cách làm việc, hãy đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho những hoài nghi đó. Nhân Mã cần nhớ là, người thành công không nhất thiết phải ưu việt tài hoa mà phải là người hòa đồng, thân thiện với tất cả mọi người. Sức hút của bạn thật khó cưỡng, nhân cơ hội này hãy tìm cho mình một nửa ưng ý nhất nhé.

Ma Kết

Cuộc sống trong thời gian này của Ma Kết đang có nhiều chuyển biến quan trọng và bạn có thể cảm nhận được từng sự thay đổi nhỏ nhất đó. Tuy nhiên, trong giai đoạn chuyển mình này Ma Kết có thể nhận ra được đâu mới là người thực sự yêu thương và quan tâm tới mình hơn cả. Đó không phải là những người luôn ở cùng bạn trong các cuộc vui mà chính là những người kề vai sát cánh với bạn trong lúc khó khăn nhất.

Bảo Bình

Bảo Bình cần phải dành thời gian để thu xếp lại các mối quan hệ của mình, nhất là với bạn bè và đồng nghiệp. Hãy tập trung giải quyết các thắc mắc còn tồn đọng và nên thương lượng trước khi đưa ra một quyết định mới. Lời khuyên dành cho bạn chính là, nếu như có một ai đó đang “ghét bạn”, thì cũng đừng để ý, bởi bạn sống không phải là để lấy lòng một ai khác. Đối với những Bảo Bình vẫn còn đang FA thì có vẻ như bạn đang có người khác để ý đấy, nếu như bạn đang yêu thầm ai đó, thì đừng ngại chuyện thổ lộ với người ta nhé.

Song Ngư

Một tuần mới này của Song Ngư sẽ có không ít niềm vui, mọi chuyện đều tốt đẹp và bạn có khả năng sẽ nhận được cơ hội bất ngờ hoặc gặp được quý nhân đó. Đây chính là thành quả của những cố gắng và nỗ lực trong thời gian qua của bạn. Nhưng trong chuyện tình của của những Song Ngư FA thì lại khá mù mờ. Có lẽ do bạn chưa thực sự chín chắn trong tình yêu và không thấu hiểu được hết nên khó có thể hấp dẫn được người mà bạn đang để ý.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 27/6/2016 đến 03/7/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>