Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 23/12/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Song Tử lúc nào cũng là một người nghiêm túc và thận trọng, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn luôn phải cân nhắc một cách kĩ càng. Ngoài ra, bạn còn là chòm sao thích so sánh để tự điều chỉnh và tìm kiếm những điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống.

ln133 vua ngua kim sa 1 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 23/12/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vua Ngựa Kim Sa Vàng

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương lúc nào cũng thận trọng, dù là trong tình yêu hay trong mọi mặt của cuộc sống. Tuy vậy, trong ngày hôm nay, bạn lại hơi lơ là một chút trong các mối quan hệ xung quanh.

Lúc nào người khác cũng thấy bạn vùi đầu vào công việc, bạn biết bạn cố gắng như vậy chính là vì tương lai. Bạn không kết hôn vì sự giàu có mà cố gắng làm việc chăm chỉ để người mình yêu có được sự an toàn và đảm bảo về vật chất.

Ngoài ra, bạn không phải là người biết nói năng hoa mĩ hoặc thích tâm sự những chuyện nằm sâu trong lòng. Thế nhưng những lời bạn nói ra chính là suy nghĩ thật của bạn, đòi hỏi người lắng nghe phải thật chân thành.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có tính thẳng như ruột ngựa, luôn nói ra điều mình nghĩ mà không hề cân nhắc đến hậu quả. Tuy sự thật quan trọng thật đấy, nhưng bạn vẫn cần phải chú ý đến cách diễn đạt.

Tuy lời nói thẳng thắn của bạn dễ gây mất lòng cho người khác nhưng trên thực tế thì bạn lại chẳng để những chuyện ấy trong lòng quá lâu. Dù có giận một người đến thế nào đi chăng nữa, bạn cũng nhanh chóng quên bẵng đi ngay.

Song chẳng phải ai cũng rộng rãi như Kim Ngưu đâu, vì vậy, hãy cẩn thận hơn khi nói năng nhé. Có nhiều khi chỉ một lời nói vô tình không suy nghĩ của bạn có thể gây tổn thương sâu sắc cho người nghe đấy.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử lúc nào cũng là một người nghiêm túc và thận trọng, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn luôn phải cân nhắc một cách kĩ càng. Ngoài ra, bạn còn là chòm sao thích so sánh để tự điều chỉnh và tìm kiếm những điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống.

Đây chính là lý do khiến bạn chẳng bao giờ mắc phải sai lầm đáng tiếc cả. Bạn nhận được sự tin tưởng lớn lao của cấp trên và đồng nghiệp. Đây cũng chính là một trong những điều kiện giúp bạn thăng tiến trong tương lai.

Tình cảm của Song Tử thì lại chẳng được như ý muốn. Có vẻ như bạn đã dành quá nhiều thời gian cho công việc và quên mất người ấy rồi thì phải. Dù bận đến đâu đi chăng nữa thì thỉnh thoảng cũng hãy nhắn cho người ta một cái tin hỏi han nhé.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải rất cởi mở với mọi người trong ngày hôm nay. Bạn tin tưởng vào lời người ta nói mà chẳng cần suy xét, vì vậy, bạn trở thành một đối tượng rất dễ bị lừa.

Hãy chú ý quản lý chi tiêu, đặc biệt tránh đầu tư trong ngày hôm nay kẻo lại tiền mất tật mang đấy nhé. Bạn cũng biết đấy, các chiêu lừa đảo bây giờ càng lúc càng trở nên tinh vi, đến khi mất tiền rồi mới nhận ra sự thật.

Gia đình của Cự Giải có dấu hiệu lục đục. Có vẻ như bạn và cha mẹ có những quan điểm không trùng nhau thì phải. Tuy nhiên, đừng quá nóng nảy mà cãi lời cha mẹ nhé. Hãy bình tĩnh bày tỏ ý kiến cá nhân, rồi dần dần cha mẹ cũng sẽ hiểu thôi mà.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử muốn mở rộng các mối quan hệ của mình. Chính vì thế mà bạn cởi mở hơn với mọi người, thậm chí gật đầu chào hỏi cả với những người không thân thiết.

Trong công việc, bạn không nên tự đặt ra cho mình những tiêu chuẩn quá cao hoặc quá mức lý tưởng hóa điều gì, nếu không, bạn sẽ chỉ tự tạo ra áp lực không cần thiết cho bản thân mình mà thôi. Trên thế giới này, làm gì có ai hoàn hảo đâu, đúng không nào?

Chuyện tình cảm của Sư Tử tiến triển khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn và người ấy hay chia sẻ với nhau những chuyện xảy ra trong cuộc sống, nhờ vậy mà đôi bên càng lúc càng thấu hiểu nhau hơn. Hai người có thể đưa mối quan hệ phát triển xa hơn rồi đấy.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ vốn quyết đoán nhưng lại có vẻ khá mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Trái tim của bạn mách bảo thế này, trong khi lý trí lại đưa ra lời khuyên thế khác. Vì vậy, bạn luôn chần chừ mỗi khi phải đưa ra quyết định.

Bạn không cần phải buồn bực và tự trách móc bản thân mình, bởi ai mà chẳng có một vài ngày dở dở ương ương cơ chứ? Cứ bình tĩnh chờ ngày hôm nay qua đi rồi bạn lại trở lại phong độ ngay ấy mà. Hơn nữa, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của những người đáng tin cậy.

Tài chính của Xử Nữ có vẻ khá ổn định trong ngày hôm nay. Nếu không có việc gì làm ở nhà, hãy rủ bạn bè hoặc người ấy ra ngoài để cải thiện tâm trạng nhé. Đừng cứ mãi nhốt mình ở trong một góc phòng.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là người coi trọng tình cảm gia đình. Bạn không cho phép bất cứ ai nói điều gì không hay về người thân của mình. Bạn luôn mong muốn tìm được một nửa kia dịu dàng và thấu hiểu, rồi sau đó hai người sẽ cùng chung tay xây dựng hạnh phúc gia đình.

Với bạn, tiền bạc không quan trọng bằng tình cảm, chỉ tình cảm mới giữ được hai người ở bên nhau. Bạn có biết những cặp đôi hoàng đạo có duyên từ kiếp trước, đi hết nửa vòng trái đất lại về bên nhau?

Tình hình tài chính của Thiên Bình vẫn khá ổn định, dù đã gần đến quãng thời gian cuối tháng. Bạn luôn là người có kế hoạch chi tiêu cẩn thận, chẳng bao giờ phung phí tiền vào những mục đích không cần thiết.

8. Thiên Yết (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp trở thành một người cực kỳ khách quan, thẳng thắn và công bằng. Bạn có khả năng chấp nhận mọi sự thật, cho dù là thú nhận lỗi sai thuộc về mình đi chăng nữa.

Chính nhờ vậy mà bạn nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Thêm vào đó, bạn còn là một người cực kỳ thông minh và nhanh nhẹn. Mọi ý tưởng đến với bạn nhanh chóng không ngờ. Bạn không biết mình được ngưỡng mộ như thế nào đâu.

Tuy nhiên, bạn cần phải chú tâm vào những điểm mạnh của mình, đừng thay đổi quá nhanh như vậy. Cứ biết tất cả mọi thứ mà lại chẳng thông thạo thứ gì cũng không tốt lắm đâu.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày mới, vận trình Nhân Mã cho thấy đã đến lúc mình khẳng định giá trị của bản thân rồi. Bạn là cung hoàng đạo có phong thái điềm đạm, ung dung vượt thử thách, tiến tới thành công.

Bạn cũng khá nhiệt tình và hay giúp đỡ người khác trong ngày hôm nay. Nhờ có sự can đảm và tự tin mà bạn có khả năng trở thành một nhà lãnh đạo tài giỏi. Mọi người đều đặt niềm tin rất lớn vào bạn, dù vậy, bạn lại chẳng thấy căng thẳng chút nào.

Tình cảm của Nhân Mã phát triển tốt trong ngày hôm nay. Bạn luôn là điểm tựa của người ấy, cho dù có vấn đề gì xảy ra đi chăng nữa. Ngược lại, bạn cũng đối xử với người ấy rất chân thành, chẳng bao giờ giấu giếm điều gì.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết tỉnh táo và khéo léo tuy nhiên, suy nghĩ của bạn có phần khác người. Bạn không ngại thể hiện những điều ấy ra cho mọi người cùng biết.

Bạn thích thách thức giới hạn của bản thân và kể cả khi nhận được lời khuyên của mọi người đi chăng nữa, bạn cũng hiếm khi chấp nhận. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, hãy học cách lắng nghe và đừng cứng đầu quá nhé.

Tình hình kinh tế của Ma Kết không được khả quan lắm trong thời điểm này, có thể là do khoảng thời gian trước đó bạn đã chi tiêu khá mạnh tay đấy. Đến bây giờ thì bạn phải tiết kiệm hơn rồi, nếu không muốn vay mượn người khác.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đầu tuần, vận trình công việc của Bảo Bình không có nhiều biến động. Ở công ty bạn có thể bị đổi chỗ ngồi để thay đổi phong thủy. Việc cần làm lúc này là vui vẻ chấp nhận và có thể sử dụng thêm những đồ vật hay cây xanh để hút tài lộc về nhé.

Tài chính Bảo Bình không quá dư dả nhưng bạn lại là người dễ dãi với bạn bè. Dù không có ý định mua sắm gì từ giờ tới hết tháng nhưng chỉ vì bạn thân rủ rê đi mua đồ cùng mà bạn đã tiêu hết cả tiền ăn tới cuối tháng rồi đấy.

Sức khỏe tốt. Tuy nhiên, cần đảm bảo chế độ dinh dưỡng và luôn giữ ấm cho cơ thể nhé.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư cảm thấy thật sự mệt mỏi. Mới đầu tuần hừng hực khí thế làm việc nhưng khi tới công ty bạn lại nhận được những điềm báo không may mắn. Dự án của bạn không thành công như những gì bạn nghĩ và công sức bạn bỏ ra đã không được đền đáp một cách xứng đáng.

Rất may, công việc không thuận lợi nhưng bạn cũng có người ấy ở bên động viên và chia sẻ. Cảm giác có người bên cạnh lúc khó khăn bạn cũng đỡ tủi thân hơn, phải không nào?

Song Ngư đừng nản lòng nhé, vì có thất bại bạn mới biết cách đứng lên và đứng một cách vững vàng đấy.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 23/12/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>