Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 22/7/2014 đến 27/7/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Tuần gần cuối tháng 7 này có điều gì chờ đón các cung hoàng đạo, cùng Blog Thư Giãn dự đoán tuần mới từ 22/7/2014 đến 27/7/2014. Tuần mới gõ cửa rất nhiều điều đến với Kim Ngưu đòi hỏi bạn phải lắng nghe, chia sẻ thật thận trọng, còn Song Tử sẽ có vận may về tiền bạc đấy.

mat thach anh toc vang s866 s1320 02 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 22/7/2014 đến 27/7/2014

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Mặt Thạch Anh Tóc Vàng

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Nửa đầu tuần mới sẽ là khoảng thời gian rất hiệu quả của Bạch Dương, đó chính là nhờ vào nguồn năng lượng tinh thần dồi dào của bạn. Bất kể là công việc gì, bạn cũng đạt được nhiều thành công hơn mong muốn. Thứ Năm và thứ Sáu, bạn có những phút giây tuyệt vời với gia đình, bạn bè, và ắt hẳn, bạn cũng nhận được những lời tán dương vì điều mà bạn nghĩ chẳng ai chú ý. Cuối tuần sẽ rất thú vị nếu bạn thay đổi một chút, nhưng đừng nhiều quá tới mức không thể nắm bắt nhé.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Rất nhiều điều đến với Kim Ngưu khi tuần mới gõ cửa, đòi hỏi bạn phải lắng nghe, chia sẻ thật thận trọng, đừng quên chọn đối tượng phù hợp khi giao tiếp. Vào ngày thứ Năm, mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn, khi bạn được đón nhận những tình cảm đẹp đẽ mà ai đó dành tặng mình. Một cơ hội mới cho chuyện tình cảm sẽ mở ra, liệu bạn có sẵn sàng đón nhận? Vào dịp cuối tuần, hãy học cách hồ nghi, bởi vì mọi thứ rất khác biệt so với những gì mọi người nói với bạn đấy nhé.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử sẽ dễ dàng bị thuyết phục hơn lệ thường, và điều đó dẫn đến những sự kiện thú vị vào đầu tuần mới. Đương nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn cần phải tỏ ra bướng bỉnh, hãy cứ thể hiện theo cách mình thấy thoải mái nhất. Vào thứ Năm và thứ Sáu là thời điểm thích hợp cho việc đàm phán, hẹn hò, phỏng vấn, hoặc bất cứ điều gì khác cần tới kỹ năng ngoại giao. Nhớ dành khoảng thời gian cuối tuần cho việc chăm sóc gia đình, dọn dẹp phòng ốc nhé. Đây sẽ là một tuần hết sức đặc biệt, nhất là những vận may về tiền bạc, chúng sẽ giúp cải thiện đáng kể nguồn ngân quỹ đấy.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Sự hứng khởi tham gia các hoạt động tập thể giúp Cự Giải có một khởi đầu tuần mới thật thú vị, ngay cả khi ở một thời điểm nào đó, bạn mệt mỏi. Đây chính là cơ hội để gặp gỡ những người bạn mới, xây dựng mạng cộng đồng, hoặc tìm kiếm một ai đó để hẹn hò. Thứ Năm, bạn hướng tới những quan điểm mới mẻ, và sự chuyển hướng trong nhìn nhận giúp bạn được rất nhiều. Khoảng thời gian cuối tuần, bạn thấy mình cố gắng làm dịu mọi người xung quanh, bởi dường như họ đang căng thẳng hóa vấn đề đấy.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử có thể đóng vai trò người hỗ trợ khi ngày thứ Hai gõ cửa, và đừng quên rằng sự giúp đỡ của bạn sẽ rất cần thiết với ai đó, trong vài ngày tới. Sự nhiệt tình của bạn không chỉ được ghi dấu bằng thái độ cảm kích của ai đó, mà còn là niềm vui của chính bạn nữa. Thứ Năm và thứ Sáu, các vấn đề liên quan tới công việc chiếm trọn mối quan tâm của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn giữ thăng bằng cho mọi khía cạnh của đời sống. Cuối tuần, một vài mâu thuẫn có thể nảy sinh, nhưng chúng sẽ được giải quyết ổn thỏa bằng lý trí, thay vì trái tim nhé.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Tất cả các nhân tố trong tuần này đều khiến Xử Nữ cảm thấy hạnh phúc. Mối liên hệ với bạn bè trở nên thân thiết hơn vào ngày thứ Hai, như thể bạn đang gắn bó với người thân trong gia đình. Bạn sẽ gặp một người bạn mới và đây là người có vai trò quan trọng với bạn trong thời gian tới. Mối quan hệ mới này không chỉ có giá trị trong công việc, mà còn đặc biệt trong đời sống cá nhân. Sự lãng mạn cũng sẽ thăng hoa trong ngày thứ Năm. Nếu bạn đang chưa có người yêu, một người nào đó sẽ đặc biệt gây ấn tượng với bạn. Cuối tuần còn mang lại giải pháp cho vấn đề thiếu hụt tài chính nữa đấy.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình cần cố gắng tập trung vào công việc trong tuần này. Để đạt được kết quả tốt, bạn sẽ phải tăng sự liên kết với những người khác nhiều hơn thường ngày. Bạn có thể tới thăm một nơi nào đó chưa từng đặt chân tới vào ngày thứ Ba và điều đó mang lại nhiều điều mới mẻ hơn. Mặc dù không phải là người bốc đồng, nhưng bạn sẽ đưa ra quyết định này mà không phải suy nghĩ nhiều. Chuyến thăm này còn mang lại nhiều cảm xúc mới mẻ cho cuộc sống của bạn. Mục đích chuyến đi không phải là thay đổi hoàn toàn cuộc sống cá nhân của bạn, mà chỉ giúp nó thêm sinh động và tạo nhiều kỷ niệm đẹp. Vào dịp cuối tuần, hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nữa nhé.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Hổ Cáp sẽ có những cảm xúc tình cảm sâu sắc vào thứ Hai, dù đó là về một người bạn yêu mến hay là trong một chuyện gì đó ít riêng tư hơn. Thứ Ba và thứ Tư, bạn cần dùng đến tư duy logic, nhất là trước khi đưa ra một tuyên bố mang tính quyết định hay đồng ý tham gia vào kế hoạch gì. Trước khi kết thúc tuần làm việc, một điều gì đó hơi bất thường sẽ truyền cho bạn nguồn cảm hứng. Hổ Cáp đừng ngần ngại thử một chuyến rong chơi lệch khỏi “lộ trình” bình thường nhé. Đến cuối tuần, bạn sẽ chỉ muốn ở một mình và thư giãn thôi.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã cần cẩn thận, đừng có làm gì quá sức mình vào thứ Hai nha. Thứ Ba và thứ Tư là cơ hội để bạn kết giao xã hội. Hãy dành thời gian để nói chuyện với ai đó cần thiết để gắn kết mối quan hệ. Thứ Năm và thứ Sáu, công việc có thể xuất hiện một vài thử thách. Sự kiên trì sẽ giúp Nhân Mã tìm ra các giải pháp tuyệt vời. Đến cuối tuần, bạn nhớ để chút thời gian trống trong lịch trình. Biết đâu có việc gì hoặc ai đó rất hay ho sẽ xuất hiện vào phút cuối thì sao nào.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết sẽ rơi vào tình trạng nói nhiều làm ít vào thứ Hai. Đến thứ Ba và thứ Tư, bạn sẽ nhận được một chút thử thách nếu đã sẵn sàng: cuộc sống của bạn sẽ rối tung lên. Mất kiểm soát một chút xíu thôi. Lúc đó cần bạn phải mạo hiểm. Hãy dám nghĩ dám làm nhé. Vào thứ Năm, thứ Sáu hoặc thứ Bảy, nếu Ma Kết mở rộng trái tim và suy nghĩ, những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn, có lẽ gồm cả phương diện tình cảm lãng mạn nữa. Công sức bạn dồn vào một mối quan hệ, vào bản thân bạn hoặc một vấn đề nào đó giờ sẽ được đền đáp. Hai ngày cuối tuần, bạn nên tổ chức, sắp xếp lại mọi việc quanh mình cho hợp lý nữa nhé.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Có thể ngày đầu tuần Bảo Bình vẫn chưa thực sự khởi động, nhưng đầu óc bạn vẫn làm việc rất tốt. Thứ Ba và thứ Tư, bạn sẽ rất vui vẻ và tràn đầy hứng khởi. Hãy thể hiện sự tự tin và bạn sẽ được đánh giá tốt trong công việc; hãy thể hiện tình cảm nồng nhiệt của bạn trong cuộc sống riêng và bạn sẽ có thêm bạn mới và có lẽ còn trên cả tình bạn ấy chứ. Thứ Năm và thứ Sáu, bạn cần nhớ rằng ý tưởng càng độc đáo thì càng tốt, và chẳng ai có khả năng phát minh ra cái mới hơn Bảo Bình đâu. Cuối tuần hứa hẹn là những ngày sáng tạo và hứng khởi. Phát huy cá tính mình trong mọi vấn đề. Tuần này, có điều gì đó thật tuyệt vời có thể “tình cờ” xảy ra đấy nhé.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư có thể tràn đầy tham vọng hoặc có thể sẽ có xu hướng lẩn tránh công việc vào thứ Hai. Cẩn thận khi bạn có thể ở hai thái cực như vậy. Sang thứ Ba và thứ Tư, tinh thần bạn rất tốt và đang có những tiến bộ đáng khen ngợi. Dù trong công việc hay vui chơi, bạn đều rất hòa đồng với mọi người và ai cũng yêu quý bạn. Vào thứ Sáu, hãy cẩn thận những cản trở trong đời sống cá nhân của bạn, dù bạn rất nỗ lực rồi. Cuối tuần, bạn có thể có những hướng đi mới tốt hơn và tuyệt vời hơn đấy.

Tags: , trắc nghiệm , , , hàng tuần, hàng tuần của bạn, hàng tuần cung bảo bình, hàng tuần cung bò cạp, hàng tuần cung cự giải, hàng tuần cung dương cưu, hàng tuần cung kim ngưu, hàng tuần cung ma kết, hàng tuần cung nhân mã, hàng tuần cung song ngư, hàng tuần cung song tử, hàng tuần cung sư tử, hàng tuần cung thiên bình, hàng tuần cung xử nữ, hàng tuần facebook, hàng tuần từ 22/7, mỗi tuần, phương tây, tuần 22/7 đến 27/7, tuần 22/7 – 27/7 của bạn, tuần này, tuần này của bạn, vui, , xem , , hàng tuần, mỗi tuần, tuần

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 22/7/2014 đến 27/7/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments