Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 30/5/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Thoáng đã cận kề dịp cuối tuần, hoàn thành công việc dang dở để cuối tuần nghỉ ngơi nhé các cung hoàng đạo. Cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày hôm nay thứ Sáu 30/5/2014 nhé. Blog Thư Giãn thấy rằng kiên nhẫn và quan sát, đó là những gì Sư Tử cần làm trong ngày hôm nay, còn Hổ Cáp, đôi lúc bạn phải thay đổi một chút cho phù hợp với thay đổi xung quanh nghen, đừng quá cứng nhắc.

di lac mat meo tim Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 30/5/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Quả Đào

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những nguyên nhân tưởng chừng không đáng kể lại gây khá nhiều khó khăn cho Bạch Dương trong ngày mới này, bạn có thể cảm thấy bị căng thẳng quá mức vào đầu ngày. Hãy luôn cố gắng kiểm soát mọi việc, đừng hành động quá trớn, bởi vì sẽ có nhiều thay đổi xảy ra đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy lắng nghe tiếng nói bên trong bạn bởi vì khả năng đánh giá, phán xét của bạn cực kì chuẩn xác và sắc bén. Đừng ngại ngần khi nói lên những quan điểm của mình, bất kì điều gì bạn thấy không đúng, không hài lòng thì cứ mạnh dạn nói ra, mọi người sẽ cảm kích điều đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khối lượng công việc của Song Tử tương đối nhiều nhưng kết quả của chúng ra sao sẽ tuỳ thuộc vào thái độ của bạn. Chìa khóa thành công chính là sự tự tin, lạc quan và luôn nhủ rằng mình sẽ làm được, làm tốt. Buổi tối, bạn có thể cùng nhỏ bạn thân đi xem phim, việc này sẽ giúp giải toả căng thẳng rất nhiều đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan, bạn đang rất phân vân giữa nhiều lựa chọn khác nhau. Hãy luôn tỉnh táo để có những quyết định đúng đắn, đừng vội vàng khi chưa thật sự chắc chắn điều gì, bạn sẽ có rất nhiều việc phải làm nếu muốn mọi thứ đạt kết quả tốt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cho dù bạn đang có trong đầu những ý tưởng cực kỳ hay và chỉ muốn thực hiện chúng ngay thôi, nhưng nếu như quá nóng vội và không đợi đúng thời cơ thì mọi việc sẽ không như những gì bạn trong đợi đâu. Vì vậy, kiên nhẫn và quan sát, đó là những gì bạn cần làm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đôi lúc cuộc sống làm cho bạn cảm thấy rất bối rối, không biết mình đang làm gì và đang đi về đâu. Đó chỉ là những cảm giác mơ hồ bình thường thôi mà, hầu như ai cũng gặp phải, vì thế đừng nghĩ ngợi gì cả. Thay vào đó, bạn nên thư giãn và tự cho mình thời gian để kịp hiểu, kịp nhận ra những điều gì thực sự mình nên làm và cần làm.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ gặp khá nhiều bất lợi trong hôm nay. Mọi thứ giống như một cái mạng nhện vậy, càng giẫy giụa thì càng bị dính chặt hơn nữa. Cách tốt nhất mà bạn có thể làm là nằm im và chờ đợi thời cơ. Đôi lúc cũng phải kiên nhẫn một chút nghen Thiên Bình, nóng vội sẽ làm hỏng việc. Đừng quá bi quan mà hãy học cách chấp nhận mọi thứ, cuộc sống luôn đầy những khó khăn cho bạn tôi luyện bản thân đấy.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Đôi lúc bạn phải thay đổi một chút cho phù hợp với thay đổi xung quanh nghen, đừng quá cứng nhắc. Mọi thứ không quá tiêu cực như bạn nghĩ đâu. Bạn nên nhìn mọi thứ thật khách quan, đừng áp đặt ý kiến chủ quan nhiều quá. Đồng ý là mỗi người đều có những nguyên tắc sống nhất định, nhưng đôi khi phải thay đổi một tí cho phù hợp nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vốn là người khá mạnh mẽ, thế nhưng riêng hôm nay bạn tỏ ra yếu đuối, nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Nhưng ở khía cạnh tích cực khác, ngày hôm nay sẽ đem đến cho bạn cơ hội để phát triển chuyện tình cảm của mình. Những ai chưa yêu sẽ bắt gặp được “đối tượng” đang tìm, còn những bạn đang yêu sẽ có được những giây phút hạnh phúc bên người yêu thương.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có nhiều ý tưởng tuyệt vời cho mình trong ngày thứ sáu này nhưng bạn phải hoãn lại và đợi đến một ngày khác thích hợp hơn để thực hiện. Sẽ có khá nhiều điều làm bạn phân tâm, chia trí vào hiện tại, nhất là những việc cần bạn giải quyết liền. Cố gắng tập trung tối đa vào đó nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày thứ sáu của Bảo Bình trôi qua khá chậm, nhưng điều này có vẻ sẽ tốt hơn cho bạn đó. Sẽ không có gì thật sự nổi bật, nhưng nếu như bạn đang tìm kiếm cái gì đó thật sôi nổi để khuấy động thì hãy đợi đến tối, khi đó rủ bạn bè cùng nhau đi ăn và hàn huyên tâm sự.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Do thiếu tự tin và không chắc chắn nên bạn sẽ gặp khó khăn trong việc ra quyết định, thậm chí là những cái rất đơn giản. Mọi việc dường như rắc rối và khó hơn đối với bạn vào lúc này. Nhưng hãy nhớ điều này: những gì bạn nghĩ có hiệu lực trong ngày hôm qua sẽ vẫn còn giá trị trong hôm nay.

Tags: , , Tử vi, , tử vi 12 cung hoàng đạo, Xem bói ngày, Xem bói ngày cung bảo bình, Xem bói ngày cung bò cạp, Xem bói ngày cung cự giải, Xem bói ngày cung dương cưu, Xem bói ngày cung kim ngưu, Xem bói ngày cung ma kết, Xem bói ngày cung nhân mã, Xem bói ngày cung song ngư, Xem bói ngày cung song tử, Xem bói ngày cung sư tử, Xem bói ngày cung thiên bình, Xem bói ngày cung xử nữ, Xem bói ngày facebook, , tử vi ngày 30 tháng 5, , của bạn, , tử vi thứ sáu của bạn, tử vi thứ sáu ngày 30 tháng 5, tử vi thứ sáu ngày 30/5, , , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, mỗi ngày,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 30/5/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments