Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 29/12/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thúy cho ngày thứ ba này nào các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng ngay cả khi Ma Kết không đạt được những điều mình mong muốn, đừng vì thế mà vội từ bỏ, tạm gác lại áp lực qua bên cạnh cho ngày mới nhẹ nhàng thôi.

VM106 6900 2 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 29/12/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Ngọc Myanmar

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Có phải Bạch Dương đang cảm thấy tràn đầy tham vọng, sẵn sàng giải quyết bất cứ thứ gì? Nếu vậy, hãy cứ theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, Bạch Dương cũng cần lên kế hoạch tỉ mỉ, chuẩn bị mọi chuyện thật chu đáo. Để khi cơ hội bất ngờ xảy ra, bạn có thể nhanh chóng chuyển hướng ngay. Nhìn chung là cứ xác định tinh thần như vậy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mâu thuẫn với một người bạn nào đó tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng hóa ra lại gây một tác động đáng kể tới Kim Ngưu ngày thứ ba này. Trên thực tế, không phải ai khác, chính nỗi lo âu từ trong lòng bạn khiến mọi việc trở nên rắc rối hơn. Thay vì đổ lỗi cho bất cứ ai, hãy cân nhắc về những điều bạn có thể thì hơn.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Hôm nay Song Tử có đủ sức khỏe và thể chất để lao động hăng say, cố gắng không ngừng nghỉ. Qua đó, khả năng của bạn cũng được phô diễn đáng kể, khiến cho người khác đi từ chỗ ấn tượng đến ngưỡng mộ và tin tưởng. Đây quả là giai đoạn then chốt trong sự nghiệp của Song Tử. Hãy tận dụng nó nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một sự thay đổi nhỏ trong cuộc sống của bạn sẽ làm thay đổi gần như là toàn bộ cách nhìn của bạn vào mọi người, mọi vật xung quanh. Một điều dễ nhận thấy rằng bạn đã không nhìn ra được những điểm tốt thực sự của một người, vậy thì hãy cho họ cơ hội để chứng tỏ điều đó với bạn đi.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Thứ 3 này, Sư Tử có lẽ nên kìm lại mong muốn thoát khỏi lộ trình bình thường và đổi thay tất cả của mình; tuy nhiên, đừng vội bỏ qua nó nhé. Có lẽ đây chính là điều Sư Tử cần, nhưng một khi thực hiện, bạn chẳng thể rút lại được nữa. Vì thế, tốt nhất là bạn chỉ nên hành động khi đã quyết tâm và thông suốt.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng vội vàng bắt tay với những thứ mới mẻ, chúng sẽ chỉ khiến bạn thêm rối rắm. Trong ngày, thay vì tập trung vào những chi tiết, bạn cần phải hướng đến bức tranh toàn cảnh và làm sáng tỏ mọi thứ.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình có thể vấp phải thái độ thù hằn hay phản đối từ người khác đó. Hãy cẩn thận với những kẻ thù bí mật đang lập mưu chống lại bạn. Ngoài ra, cũng có một số món nợ mà Thiên Bình cần phải trả bây giờ — không chỉ là tiền bạc. Quan trọng là bạn đừng nảy sinh cảm xúc tiêu cực hay cho phép mình có ý định trả thù hay ôm hận.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp đang khá bận rộn và ngập sâu vào trong công việc, như vậy là nên làm đó. Tạm thời thì chuyện gia đình cũng yên ổn rồi, không còn nặng nề như trước kia nữa. Vì thế hãy tập trung tối đa vào công việc, những cánh cửa lớn hơn đang ở phía trước đợi bạn bước vào đấy.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Từ giờ, hình ảnh cá nhân của Nhân Mã được cải thiện đáng kể. Bạn đã tìm ra cách lãnh đạo mọi người tiến bước hiệu quả và bình thường hóa nhịp độ hàng ngày. Đây chính là cơ hội để Nhân Mã sửa đổi cuộc đời mình từng chút một, vì vậy bạn cảm thấy vô cùng mừng rỡ. Một số thay đổi lúc này chỉ là tạm thời, một số khác lại kéo dài mãi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngay cả khi Ma Kết không đạt được những điều mình mong muốn, đừng vì thế mà vội từ bỏ. Áp lực đưa ra những quyết định quan trọng có liên đới tới sự nghiệp có thể đè nặng lên vai bạn, nhưng sẽ là khôn ngoan nếu bạn có thể trì hoãn việc đưa ra quyết định cuối cùng sang năm tới.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Thời gian này, nhiều khả năng Bảo Bình sẽ gặp được người có thể giúp ích cho sự nghiệp của mình, làm thân với đồng nghiệp, hay trở nên thân thiết hơn với cấp trên. Nhìn chung, Bảo Bình hãy tận dụng mọi cơ hội để giao lưu với những người làm cùng hay là cộng sự của bạn. Kết quả sẽ tương đối tích cực.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thay vì để công việc bận rộn cuốn mình đi, ngày hôm nay, Song Ngư nên quan tâm nhiều hơn tới mọi người xung quanh, họ đang gặp vấn đề rắc rối và cần đến sự quan tâm của bạn. Chắc chắn họ sẽ nhớ đến bạn và đền ơn vào một ngày nào đó.

Tags: , , , mỗi ngày, ngày 29 tháng 12, , của bạn, , , của bạn, cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, ngày 29 tháng 12, ngày 29/12, tử vi vui, , , xem tử vi, xem tử vi mỗi ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 29/12/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>