Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 14/01/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ tư 14/01/2015, Blog Thư Giãn thấy rằng một ngày mà Song Tử hết sức bận rộn với các hoạt động xã hội, gặp gỡ mọi người và kết giao với những người bạn mới, còn ngày hôm nay sẽ đem lại những cơ hội tốt để Bò Cạp cải thiện thu nhập đó.

De dung lon D1502 2 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 14/01/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Dê Đá Cẩm Thạch

Bạch Dương (21/3-19/4)

Ai đó nói với Bạch Dương điều mà bạn có lẽ không nghe thì tốt hơn, nhưng thay vì quay lưng đi, sẽ tốt hơn nếu bạn tập trung để lắng nghe những thông tin mà họ muốn truyền đạt cho mình. Đừng lo lắng, sức mạnh vốn có sẽ giúp bạn tự tin vượt qua những nỗi e sợ trong lòng để tìm đến sự thật mà mình muốn biết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những ký ức tận sâu trong lòng Kim Ngưu có thể trở thành động lực cho những hành động của bạn ngày hôm nay. Đừng quên bạn bè chính là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn, giúp bạn có thêm sức mạnh đối diện với những nỗi sợ hãi riêng. Mạnh mẽ lên nào.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một ngày mà Song Tử hết sức bận rộn với các hoạt động xã hội, gặp gỡ mọi người và kết giao với những người bạn mới. Có thể bạn sẽ mất khá nhiều thời gian cho việc này trong suốt thời gian tới, nhưng đừng vì thế mà quên dành cho mình khoảng lặng để nghỉ ngơi, thư giãn nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những cuốn sách hay, các cuộc thảo luận với bạn bè có thể giúp ngày hôm nay của Cự Giải trôi qua một cách ý nghĩa. Sự đồng điệu về ý tưởng thôi thúc bạn hướng tới những mục tiêu mới với tập thể, và đây chính là cơ hội để cùng tìm một cái đích chung đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thay vì cố gắng phân định những cảm xúc của mình, đây là ngày mà Sư Tử nên xuôi cùng dòng chảy và sống với những tình cảm từ chính trái tim. Đừng để lý trí áp đặt lên tất cả, nếu không, bạn sẽ không tài nào tìm thấy hạnh phúc cho mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thay vì để bản thân bị ám ảnh bởi những điều mà mình không biết rõ, ngày hôm nay, hãy hướng tới cảm giác thực của mình, nếu bạn muốn gìn giữ mối quan hệ cho tốt đẹp. Và đừng quên, nếu bạn chú trọng quá mức vào các chi tiết, bạn sẽ bỏ qua tổng thể và những điều quan trọng không kém.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sau những lộn xộn nhỏ, đây là ngày cuộc sống Thiên Bình trở lại guồng quay quen thuộc vốn có. Tuy nhiên, điều quan trọng vẫn là giữ vững cảm xúc của mình, thay vì lo âu khi chưa thấy cái đích mà bạn trông đợi. Một nhịp bước đều đặn, chắc chắn sẽ đem lại thành công cho bạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những thông tin giá trị gõ cửa nhà Bò Cạp ngày hôm nay và đem lại cho bạn những cơ hội tốt để cải thiện thu nhập. Đây cũng là thời điểm mà bạn định hướng được cách chi tiêu sao cho hợp lý, thay vì không tính toán như trước kia. Đừng quên, việc thảo luận với mọi người có thể mang đến những kết quả xứng đáng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự kết thúc của một hành trình nào đó có thể đem lại cho Nhân Mã nỗi hụt hẫng, nhưng đừng quên rằng sau đó lại là một khởi đầu mới. Kết thúc tốt đẹp những gì dang dở, và sẵn sàng tinh thần cho những chuyển biến tích cực, điều đó rất quan trọng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết tập trung vào cái đích của mình mà quên mất việc mọi người xung quanh sẽ nghĩ gì, điều này dẫn đến việc họ sẽ rất bất ngờ, thậm chí ác cảm. Tuy nhiên, thay vì “xù lông nhím” lên để chống lại họ, sẽ tốt hơn nếu bạn khéo léo xoa dịu một chút. “Bớt thù, thêm bạn” chẳng tốt hơn sao?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những người bạn mới, những mục tiêu mới và cả những quan điểm sống mới sẽ đem đến cho Bảo Bình một ngày nhiều điều thú vị và tích cực. Đây là thời điểm tốt để bạn điều chỉnh cuộc sống, và dù nó không đơn giản hay dễ dàng, với quyết tâm, bạn hoàn toàn có thể làm được.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày này đem đến cho Song Ngư những cơ hội tốt về tài chính, đừng bỏ lỡ. Đây cũng là thời điểm bạn trở nên linh hoạt, nhạy bén hơn trong tư duy, và điều này giúp bạn có một ngày làm việc giá trị.

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 14/01/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>