Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 18/02/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Thư Giãn cho ngày thứ ba 18/02/2014 này nhé các cung Hoàng Đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng ngày này cho Sư Tử cơ hội xích lại gần hơn với bạn bè, đồng nghiệp, và sự kết hợp quả thực rất hoàn hảo, còn chắc chắn đây là một ngày nhiều tiếng cười với Thiên Bình đấy

ty huu phi thuy th13 9 05 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 18/02/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy Chiêu Tài

Dương Cưu (21/3-19/4)

Hôm nay là ngày để Dương Cưu làm việc tốt, hãy nỗ lực một chút để đóng góp cho cộng đồng, thay vì chú ý quá nhiều đến những mong muốn cá nhân. Tinh thần hy sinh sẽ giúp bạn được tập thể ghi nhận đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhịp điệu quen thuộc của đời sống có thể khiến Kim Ngưu cảm thấy có chút buồn tẻ, nhưng đừng vì thế mà bỏ qua chúng. Sẽ tốt hơn nếu như bạn dành thời gian xem xét các chi tiết nhỏ nhặt và sắp xếp chúng đâu vào đấy.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Một người bạn mới nào đó, hoặc đơn giản chỉ là một kế hoạch mới, một công việc nào đó cũng khiến Song Sinh rất vui vẻ. Đừng bỏ lỡ những khoảnh khắc giá trị, khi bạn tìm thấy sự hứng khởi trong bất cứ hoạt động nào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một vài vấn đề trong gia đình xảy ra với Cự Giải và khiến bạn cảm thấy rất bối rối, dường như bạn không còn chú ý được bất cứ công việc nào khác nữa. Nhưng với một chút nỗ lực, bạn sẽ có thể sắp xếp tất cả đâu vào đấy thôi mà.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày này cho Sư Tử cơ hội xích lại gần hơn với bạn bè, đồng nghiệp, và sự kết hợp quả thực rất hoàn hảo. Đây chính là dịp tốt để bạn và người đồng hành cùng hướng tới những mục tiêu mới mẻ và thú vị đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ rất dễ bị rơi vào tình trạng phóng tay quá trán và tậu những món đồ không xứng đáng với giá trị. Vậy thì tốt hơn cả là nhờ cậy đến một người bạn nào đó, người có thể giúp bạn có những gợi ý hợp lý, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đây thực sự là một ngày thú vị với Thiên Bình, khi bạn gặp gỡ những người bạn mới và cùng chia sẻ với họ những kế hoạch hay, những hoạt động sôi nổi. Chắc chắn đây là một ngày nhiều tiếng cười, đừng bỏ lỡ nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp bối rối giữa vô vàn những chọn lựa khác nhau, dường như bạn không dễ dàng đưa ra một quyết định cuối cùng. Đừng lo lắng quá nhiều, ở một thời điểm phù hợp, tất cả sẽ ổn thỏa thôi mà.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi người đang ở bên và sẵn sàng giúp đỡ bạn, dù trước đó họ có thể hồ nghi bạn một chút. Vậy thì hãy tự tin tiến bước, bởi vì bên bạn luôn có sự ủng hộ, bất kể mọi việc sẽ diễn ra thế nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây là ngày mà Ma Kết cần phải sẵn sàng cho những thay đổi, hoặc chỉ đơn thuần là hoàn thành những trách nhiệm còn chưa được xử lý. Chính thái độ chủ động của bạn sẽ giúp bạn có một ngày thực sự hiệu quả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tư duy nhạy bén của Bảo Bình rất thích hợp cho các hoạt động của ngày hôm nay, bởi có rất nhiều vấn đề nan giải cần đến sự nhanh trí của bạn. Vậy thì hãy tự tin khẳng định mình đi nào, và bạn sẽ thành công.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Các mối quan hệ của Song Ngư đều không dễ dàng, vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn chú ý tới cách hành xử với mọi người xung quanh. Chỉ cần một chút khéo léo và tinh ý, mọi việc sẽ ổn thỏa thôi mà.

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 18/02/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments