Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 20/6/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Phiền não của con người thường xoay quanh 12 chữ: “Buông không đành, nghĩ không thông, nhìn không thấu, quên không được.” Ngày mới tạo cho mình tâm trạng sảng khoái, quên đi muộn phiền nhé. Cùng Blog Thư Giãn khám phá cho ngày hôm nay 20/6/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng Hổ Cáp nên chia sẻ những nỗi buồn của mình cho bạn bè, đừng nên giữ chúng trong lòng, nếu không rồi sẽ đến lúc bạn cảm thấy như bị nổ tung vì không thể chịu đựng được nữa.

chuoi hoa mau don s928 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 20/6/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Hoa Mẫu Đơn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương vốn là một người rất kiên định và vững vàng, chính nhờ ưu điểm này mà bạn có thể hoàn thành được rất nhiều việc cho ngày thứ Sáu. Một khi bạn đã quyết định làm việc gì đó rồi, tưởng chừng như khá khó và sẽ mất thời gian, nhưng bạn không để điều đó xảy ra. Sao không tự thưởng cho mình với những kết quả tuyệt vời đó nhỉ?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cũng có nét giống với Bạch Dương, một khi Kim Ngưu quyết định đầu tư thời gian nghiên cứu, tìm hiểu điều gì rồi thì bảo đảm bạn sẽ phải hao tốn rất nhiều sức lực. Tuy nhiên, bạn cần phải giữ gìn sức khoẻ cho mình nữa, vì với nguồn năng lượng tốt thì mới tạo thêm sức mạnh để bạn làm việc hiệu quả được.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay có thể là một ngày không như kì vọng, Song Tử đang vướng phải những vật cản tương đối khó khăn, tốt hơn bạn nên tỏ ra mềm mỏng hơn mọi khi nhé. Ngoài ra, từ thời điểm này hãy nên tập trung tối đa vào chuyện học hành, bởi vì trước mắt là những kì thi quan trọng đó nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên ứng xử một cách khôn ngoan và khéo léo, bạn sẽ gặp đôi chút bất lợi trong ngày mới này, đó có thể là sự bất hợp tác hay những mâu thuẫn nhỏ xuất hiện trong công việc. Hãy cố gắng tỏ ra mềm dẻo, đừng cố gắng áp đặt, bạn càng áp đặt thì càng gặp nhiều khó khăn hơn đó nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu Sư Tử có sự chuẩn bị và lên kế hoạch chu đáo thì mọi việc trong ngày thứ sáu này sẽ vô cùng trôi chảy, bạn rất nhàn hạ và có nhiều thời gian dành cho gia đình. Hãy chú ý nhiều hơn đến những giá trị tinh thần, đó là món quà vô giá mà Sư Tử có thể mang lại cho những người bạn yêu thương.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng nản chí nếu như Xử Nữ không hoàn thành được kế hoạch công việc trong ngày mới này, thay vì “gặm nhấm ” bài ca trách nhiệm thì bạn nên dành sự quan tâm nhiều hơn đến những hoạt động giải trí. Một khi lấy lai được sự tự tin thì Xử Nữ sẽ hoạt động hiệu quả hơn cả kì vọng đó nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sẽ có nhiều việc khiến Thiên Bình thêm phần quyết tâm phấn đấu hơn nữa cho mục tiêu đề ra đầu ngày. Điều đó là rất tốt khi mà bạn đang cần có những kết quả tích cực để chứng minh khả năng của bản thân. Nên duy trì trạng thái này bạn nhé, sẽ có tác dụng tích cực đến sự thăng tiến của bạn sau này đó. Nhưng cũng đừng quá khép mình với mọi người xung quanh, hãy hòa đồng hơn nữa.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp nên chia sẻ những nỗi buồn của mình cho bạn bè, đừng nên giữ chúng trong lòng, nếu không rồi sẽ đến lúc bạn cảm thấy như bị nổ tung vì không thể chịu đựng được nữa. Trạng thái ức chế sẽ khiến mọi thứ xung quanh ngừng hẳn lại, công việc thì bỏ ngang, bạn chẳng thể làm gì được. Cách tốt nhất để thoát ra khỏi tình trạng tồi tệ này là chủ động tìm tới sự an ủi của bạn bè, họ sẽ là “chuyên gia tâm lí” miễn phí cho bạn đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần tạo cho mình một điểm nhấn nổi bật để hôm nay không phải là một ngày buồn chán nghen, lên kế hoạch tham gia hoạt động ngoại khóa hay từ thiện sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống thêm phần thú vị hơn. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý một chút về thói quen sinh hoạt hay xưng hô với mọi người nha, đừng ngạc nhiên khi có người muốn góp ý cho bạn nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những dấu hiệu tích cực từ tình yêu sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm xúc hưng phấn trong hôm nay, bạn nên hướng chúng vào công việc để gặt hái nhiều thành công, đừng quá đắm chìm trong tình yêu mà bỏ bê mọi thứ, mọi người và ngay cả người ấy cũng sẽ chẳng hài lòng một chút nào đâu. Sự hài hòa giữa tình yêu và sự nghiệp sẽ làm cho niềm vui trọn vẹn hơn đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là người luôn muốn chia sẻ niềm vui, hạnh phúc của mình cho những người xung quanh, tuy nhiên đôi khi lại quên rằng bạn không thể bắt buộc hay thuyết phục mọi người phải chia sẻ điều đó với bạn. Tự nhiên sẽ có người tìm đến và nói lời chia vui với bạn thôi, đúng người đúng việc, không cần thiết phải nhiều người đến với bạn là vui hơn đâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư rất ghét bị kìm kẹp, trói buộc, làm như vậy chẳng khác nào túm con cá ra khỏi mặt nước vậy, nó sẽ cố vẫy vùng và tuột ra khỏi sự trói buộc đó. Có những người không nhận ra được điều đó và như thế cướp mất đi cơ hội của bạn. Ngược lại sẽ có những người phát hiện ra được tiềm năng của bạn và giúp bạn phát huy, đó là những người bạn nên tiếp xúc và làm quen nhiều hơn.

Tags: , , Tử vi, , tử vi 12 cung hoàng đạo, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 20 tháng 5, , của bạn, , tử vi thứ sáu của bạn, tử vi thứ sáu ngày 20 tháng 6, tử vi thứ sáu ngày 20/6, , xem bói hàng ngày, , , xem Xem bói ngày, mỗi ngày, ngày

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 20/6/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments