Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 01/6/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Một ngày bận rộn nhưng đầy ắp niềm vui và tiếng cười, Ma Kết sẽ được mọi người nể trọng vì khả năng xử lí tình huống vô cùng nhạy bén. Còn điều gì thú vị trong ngày hôm nay nữa? Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn khám phá cho ngày chủ nhật — Quốc Tế Thiếu Nhi 01/6/2014 nhé.

ttq01 tranh tu quy binh co Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 01/6/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bộ Tranh Tứ Qúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ xây dựng được vài mối quan hệ mới cho mình trong ngày Chủ Nhật này và đây thực sự là tin vui cho bạn đó. Hãy cố gắng, nỗ lực hết sức mình hoàn thành tốt mọi việc, bạn sẽ thu được những kết quả thành công ngoài mong đợi. Một vấn đề nên lưu ý nữa là đừng bao giờ tin tưởng một cách tuyệt đối vào những lời dèm pha hay nhận xét của những người ngoài cuộc, nhất là những người “buôn chuyện vỉa hè.”

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dù làm bất cứ việc gì trong hôm nay, bạn cũng nên mời ai đó cộng tác cùng nha, hai người cùng nhau làm sẽ hiệu quả hơn đấy. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng nên chú ý hơn nữa tới tinh thần làm việc, đừng tỏ ra ỷ lại hay đùn đẩy, bạn sẽ khiến người khác thất vọng nhiều và sẽ chẳng có lần thứ hai mời được người ta tham gia đâu . Hôm nay sẽ là một ngày thành công trọn vẹn nếu bạn đừng để cái tôi thể hiện nhiều quá.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ khởi đầu ngày mới với thật nhiều ý tưởng, việc đầu tiên nên làm là hãy ghi chép lại một cách có hệ thống, sau đó nên có một kế hoạch thật cụ thể. Sẽ khá là nhiều việc, cho nên bạn phải xác định cho mình một phương pháp làm việc thật khoa học và hiệu quả ngay từ đầu, nên cố gắng hết sức mình để hoàn thành thật tốt những mục tiêu đã đề ra, thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có vẻ như mọi chuyện trong hôm nay đều nằm tầm tay giải quyết của Cự Giải, đừng nên lo lắng nữa nghen mà hãy tập trung, toàn tâm toàn ý vào công việc đang theo đuổi, nhiệt huyết và đam mê sẽ giúp bạn tạo ra những bước tiến xa, khá vững chắc đó. Ngoài ra cũng nên cân đối một chút giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi nữa, đừng cố quá sức, bạn cần phải duy trì năng lượng cho ngày mai nữa mà.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đừng nên quá lo lắng quá, bởi vì trong hôm nay thần may mắn sẽ luôn bên bạn. Hãy luôn tự tin trong công việc cũng như học tập nha, nhưng mà cũng phải nỗ lực hết mình đó, thành công chỉ thực sự đến với những ai cố gắng mà thôi. Thời gian cuối ngày bạn nên dành chúng cho các hoạt động thể thao hay thư giãn nha, lấy lại năng lượng và chuẩn bị thật tốt cho ngày mai nữa chứ.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là một ngày tương đối nhàn hạ, Xử Nữ có nhiều bước tiến rõ rệt trong công việc lẫn khía cạnh tài chính. Tuy nhiên, bạn đang tự làm khó mình khi đầu tư quá nhiều thời gian vào những việc không thuộc sở trường, dù sao đây cũng là một dịp tốt đế học hỏi, quan trọng là thái độ của bạn thế nào thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất hăng hái với những kế hoạch và ý tưởng mới mẻ, nhưng đôi lúc phải mạo hiểm thì mới có thể đạt được kết quả mong muốn. Hãy dành một chút thời gian vào đầu ngày sắp xếp mọi việc cho ổn thỏa nhé. Bạn không nên đặt quá nhiều sự tin tưởng cho những mối quan hệ mới, Thiên Bình sẽ không yên tâm một chút nào đâu.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Đôi lúc, bạn làm cho người khác phiền lòng vì những góp ý quá thẳng thắn và có phần hơi nặng lời. Nhưng trên hết là sự tôn trọng dành cho Hổ Cáp. Một vài cơ hội tài chính đến vào đầu ngày, nếu mau chóng nắm bắt thì bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chi tiêu trong ngày đấy. Ngoài ra, buổi tối là thời gian tuyệt vời mà Hổ Cáp dành cho “người ấy” nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một vài cơ hội rất rõ rệt vào đầu ngày nhưng Nhân Mã lại để vuột mất, nguyên nhân chính là do bạn chưa đủ sức để bắt nhịp với công việc hiện tại. Vì thế, hãy trau dồi hơn nữa kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn đi nhé. Nhân Mã sẽ thấy rõ là mình tiến bộ lên một cách nhanh chóng sau một thời gian rèn luyện, quan trọng là sự nỗ lực và cố gắng hết mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày bận rộn nhưng đầy ắp niềm vui và tiếng cười, Ma Kết sẽ được mọi người nể trọng vì khả năng xử lí tình huống vô cùng nhạy bén. Vào cuối ngày, bạn sẽ có cơ hội để chứng tỏ năng lực bản thân, hãy cố gắng nỗ lực hết mình nhé. Một khi đã bắt nhịp được thì mọi việc trở nên dễ dàng hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Kế hoạch du lịch hay họp mặt cùng bạn bè sẽ được hưởng ứng nhiệt liệt, nhưng Bảo Bình cần phải xin phép phụ huynh đàng hoàng. Ngoài ra, một vài cơ hội tài chính vào đầu ngày mang đến nguồn thu nhập dồi dào, bạn khá tự tin trong những kế hoạch cá nhân. Tuy nhiên, Bảo Bình cần nên chuẩn bị một lịch trình làm việc thật hợp lí nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn sẽ luôn là người chiến thắng trong những tranh cãi tay đôi, sự tự tin và khôn ngoan giúp mang đến nhiều lợi thế trong công việc. Tuy nhiên, Song Ngư cũng đừng nên vụ lợi cho bản thân quá mức, nếu không rồi sẽ tới thời điểm “gậy ông đập lưng ông” đấy. Tốt hơn hết là hãy tỏ ra công bằng với chính mình và mọi người.

Tags: , , Tử vi, tử vi chủ nhật của bạn, tử vi chủ nhật ngày 01 tháng 6, tử vi chủ nhật ngày 01/6, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 01 tháng 6, , của bạn, tử vi phương tây, , , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 01/6/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments