Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 20/11/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Hôm nay, khả năng sáng tạo của Cự Giải có thể mang lại những khoản tiền to nhỏ. Tuy nhiên, nếu muốn thut hút những cơ hội quan trọng đến với mình, bạn cần nghĩ thoáng, nghĩ táo bạo hơn một chút. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày thứ Hai này nhé!

TT NT 1417 coc ngoc tuy 2 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 20/11/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thiềm Thừ Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong lúc cáu giận, bạn phát ngôn vài lời hơi quá đáng làm người khác tự ái. Sau cơn nóng giận và bình tĩnh suy nghĩ, bạn cũng nhận thấy điểm sai của mình nhưng lời xin lỗi thật khó nói. Cố gắng chọn thời điểm trong ngày thích hợp để sửa sai nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn không cần ghen tị với cuộc sống của bất kỳ ai khác đâu, đừng để bản thân bị cảm xúc này làm cho mờ mắt. Lúc này, hãy tập trung vào công chuyện của mình. Nghĩ mà xem, bạn thực sự rất may mắn và có được rất nhiều điều mà. Trong thời kỳ nhạy cảm này, tốt nhất là Kim Ngưu hãy tận hưởng những gì mình có, thay vì bám víu vào suy nghĩ mình chưa có được gì.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang thực sự cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng? Vậy tại sao bạn lại không xin lời khuyên từ những người thân hay bạn bè xung quanh nhỉ? Và trong số những lời khuyên nhận được, bạn có thể lựa chọn ra cho mình ý kiến độc đáo và hiệu quả nhất. Hãy học cách chía sẻ những khó khăn đối với mọi người, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, khả năng sáng tạo của Cự Giải có thể mang lại những khoản tiền to nhỏ. Tuy nhiên, nếu muốn thu hút những cơ hội quan trọng đến với mình, bạn cần nghĩ thoáng, nghĩ táo bạo hơn một chút. Thử tiếp cận những thói quen hàng ngày theo cách khác, rồi Cự Giải sẽ ngạc nhiên khi thấy mình cảm thấy thật tốt lành cũng như những kết quả đạt được thật tốt đẹp.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử thích sự ấm áp của ánh đèn sân khấu – bạn vừa yêu việc biểu diễn, vừa muốn đảm nhận vai trò dẫn dắt trong công việc. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn phô diễn tài nghệ của mình. Hãy tham dự những cuộc thi hay nói với những người quan tâm về dự án mới nhất của bạn. Sư Tử này, có sự khác biệt giữa khoe khoang và chia sẻ tài năng của mình đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay bạn nên chăm sóc nhiều hơn cho ngoại hình của mình. Thời gian qua do quá bận bịu với công việc/học tập nên bạn để cho ngoại hình xuống cấp khá nhiều. hic hic, Hãy f5 bản thân bằng cách đổi mới kiểu tóc và mix lại đống quần áo cho hợp mốt hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vì đã làm việc rất chăm chỉ nhiều tháng trời – tất nhiên, chơi cũng chăm nữa – nên dù thế nào thì Thiên Bình cũng sẽ gặt hái được thành quả cho nỗ lực và sự đầu tư của bạn thôi. Xu hướng này bắt đầu từ hôm nay. Đồng thời, hãy chăm sóc sức khỏe của mình. Cả ngày Thiên Bình tương đối vất vả rồi, phải có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn không là quỵ đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đây là thời gian vui vẻ mà Bọ Cạp nên trải qua cùng với gia đình, bạn bà hoặc người ấy. Ngày hôm nay và trong một vài ngày tới đem đến cho bạn cơ hội được du ngoạn đây đó hoặc tham quan nước ngoài. Và, tính yêu là mối bận tâm chính của bạn trong thời gian này! Càng trải qua thời gian cùng nhau, bạn sẽ càng hiểu giá trị của hai tiếng “gia đình”, “tình thân” và bằng hữu.Bạn chỉ có được chứ không mất 1 tẹo nào đâu!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thời gian này, suy nghĩ của Nhân Mã có thể sẽ theo chiều hướng nặng nề, tiêu cực. Hãy nhận ra rằng điều bạn thấy chỉ là một phần của vấn đề. Đồng thời, đây cũng là lúc bạn xa rời, tách khỏi một vài người bạn và bắt đầu chọn con đường mới. Tâm trí Nhân Mã cứ lang thang bất định, bạn có thể mơ tưởng đâu đâu. Vì thế, đừng thực hiện những hợp đồng ràng buộc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đang cố gắng để người nào đó hợp tác với mình thì hãy nhớ rằng họ sẽ chấp nhận một khi bạn luôn giữ thái độ trân trọng. Tuy nhiên, kết quả có thể hầu như không đáp ứng được sự mong đợi của bạn nhưng ít nhiều cũng chứng tỏ bạn đang nỗ lực làm công việc của mình. Thực sự đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng nhưng nó lại cần thiết đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình sẽ phải đối mặt với một loạt hoạt động tài chính, có lẽ là các cuộc khủng hoảng nhỏ lẻ, nhưng xu hướng này sẽ qua rất nhanh. Hãy cẩn thận, đừng bỏ quá nhiều thời gian tâm sức cho một ý muốn nhất thời – trừ khi nó có thể mang lại nhiều lợi ích trong tương lai. Ngoài ra, Bảo Bình vốn có óc sáng tạo dồi dào, lối tư duy độc đáo, và chính điều đó sẽ giúp bạn thành công. Đừng giữ lại!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ơi, mạnh mẽ lên nào. Hãy nói ra những điều bạn nghĩ hay chủ động bắt đầu cuộc chuyện trò. Đây là lúc bạn có thể hiểu rõ lời người khác muốn nói hơn, những từ ngữ cũng đến thật dễ dàng và dường như mang nhiều ý nghĩa. Song Ngư cứ thử đánh liều một phen, thoát ra khỏi khu vực an toàn của bạn. Nhìn xem, thế giới ngoài kia rộng lớn nhường nào.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 20/11/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>