Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 09/11/2020 đến 15/11/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Bảo Bình sẽ được giao những nhiệm vụ hết sức nặng nề trong tuần này. Dù khá khó khăn nhưng không phải là bạn không làm được nếu có sự chuẩn bị từ trước. Bạn hiểu rằng chỉ khi mình bỏ công sức và cố gắng thật sự thì mới có thể rút ngắn con đường đi đến mục tiêu đặt ra từ trước đó.

D320 ty huu dong 2 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 09/11/2020 đến 15/11/2020

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tỳ Hưu Đồng Chiêu Tài Tịch Tà

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương độc thân trong tuần mới sẽ được bạn bè, người thân giới thiệu cho ai đó để tìm hiểu. Các cặp đôi có thể gặp một số vấn đề vì thiếu sự trao đổi. Hãy cố gắng nói chuyện nhẹ nhàng để hiểu thêm về nhau.

Về phương diện tài chính đã cải thiện đáng kể, song bạn không nên cho người khác vay tiền vì có thể là mấu chốt dẫn đến xung đột sau này, nghiêm trọng hơn còn làm sứt mẻ mối quan hệ. Ngoài ra nếu có dự định đi chơi, đi du lịch đâu đó thì cũng phải chuẩn bị tiền bạc trước.

Công việc không hoàn toàn được như mong đợi nhưng nếu chăm chỉ và cố gắng hơn thì sẽ có chút thành tựu. Bên cạnh đó, bạn nên giúp đỡ đồng nghiệp xung quanh nhiều hơn. Đôi khi chỉ là vài hành động nhỏ nhưng lại khiến người khác cảm nhận được sự ấm áp từ bạn, nhờ vậy sẽ rất tốt cho các mối quan hệ.

Bạch Dương cũng không phải lo lắng gì về sức khỏe cả, bạn dành đủ thời gian để luyện tập hàng ngày. Thời gian tới hãy thử một vài bộ môn mới như chơi bóng, chạy đường dài, thái độ tích cực sẽ mang lại thể lực rất tốt.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Công việc của Kim Ngưu vẫn tiến triển đúng như cách hoạch, bạn tập trung cho công việc đến mức nhiều khi còn không biết thời gian trôi qua như thế nào. Nếu thấy bối rối quá thì hãy dành thời gian để tĩnh tâm lại, rồi tâm trạng sẽ sớm được cải thiện.

Tình hình tài chính của bạn đang khá ổn định nhờ nguồn thu nhập từ công việc chính. Ngoài ra trong tuần này, nếu vẫn giữ được sự kiên nhẫn của mình, chắc chắn bạn sẽ có niềm vui từ những khoản đầu tư bên ngoài, nhờ đó số dư trong tài khoản của bạn tăng thêm không ít.

Những bạn độc thân sẽ tìm được người mình ngưỡng mộ trong lòng, nhưng lại khá dè đặt trong việc biểu lộ cảm xúc của bản thân khi đứng trước mặt người ấy. Đối với các cặp đôi, cung hoàng đạo này và người ấy luôn cố gắng vun vén cho chuyện tình cảm của mình, quan tâm và chăm sóc đối phương.

Bạn không gặp vấn đề gì về sức khỏe vì nền tảng thể lực của bạn rất tốt. Tuy nhiên vẫn nên để ý tới chế độ ăn uống, ngoài việc ăn uống đúng bữa đúng giờ thì cũng phải cân bằng dinh dưỡng, không nên ăn nhiều đồ ăn chế biến sẵn hay thức ăn vỉa hè vì chúng không tốt cho cơ thể.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử sẽ phải đối mặt với một vài vấn đề khó khăn trong tuần này, song với bản lĩnh của mình, bạn sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề khá nhanh chóng. Hơn thế nữa, bạn cũng khá may mắn khi mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên hài hòa. Môi trường thuận lợi giúp bạn cống hiến hết sức.

Về phương diện tài chính không được như mong đợi, bạn chi quá nhiều tiền cho việc ăn uống, vượt quá khả năng của mình. Nếu không kiềm chế bớt lại thì chẳng mấy chốc số liền tích lũy được cũng không cánh mà bay đấy. Người kinh doanh nên tìm hiểu và học hỏi thêm trước khi quyết định đầu tư lĩnh vực nào đó.

Các bạn độc thân nên tránh tự mình suy đoán về tình cảm của người khác khi thấy người ta có vài hành động khác thường với mình. Việc suy diễn quá nhiều chỉ khiến bạn tổn thương mà thôi. Các cặp đôi đang thiếu sự tinh tế với suy nghĩ trong lòng của người ấy. Bạn nên quan tâm và hỏi han người ấy nhiều hơn.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này có những thay đổi tích cực. Bạn đã bỏ bớt được một số thói quen không tốt như thức khuya, ăn vặt, thay vào đó là đi ngủ sớm hàng ngày, ăn đúng bữa và kết hợp luyện tập thể dục thể thao đều đặn. Nhờ thế mà cơ thể luôn dồi dào năng lượng, tinh thần phấn chấn.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải không phải lo lắng chuyện tiền bạc vì may mắn đang đến với bạn. Dự án đầu tư gần đây của bạn đang có tín hiệu khả quan trong tuần này, những mặt thua lỗ trước đó đều được cải thiện khá rõ rệt. Thế nhưng đừng vội nghĩ tới chi tiêu hay vội vàng mở rộng để tránh rủi ro.

Về phương diện công việc, thời gian vừa qua bạn đối mặt khá nhiều khó khăn nhưng sau khi cố gắng điều chỉnh thì tình hình cũng đã cải thiện. Bệnh cạnh sự trợ giúp từ đồng nghiệp thì chòm sao này còn phải thay đổi cách nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực lên chứ không thể mong quá nhiều ở hoàn cảnh.

Người còn độc thân sẽ dễ trở nên âu sầu lo nghĩ vì những chuyện vẩn vơ, bạn nên điều chỉnh kịp thời để không ảnh hưởng đến những phương diện khác của cuộc sống. Người đã có đôi có cặp đang có những ý tưởng để cùng nửa kia xây dựng tương lai, nhưng dường như hai bạn đang thiếu tiếng nói chung trong vấn đề này.

Vì quá bận rộn nên bạn hầu như không thể chăm sóc bản thân mình, hay nói cách khác là bạn không có thời gian, ngay cả việc nghỉ ngơi, ăn uống đúng giờ cũng khá khó khăn. Tuy nhiên sức khỏe là điều quan trọng đối với mỗi người, làm gì cũng nên cân bằng thì mới có thể tiếp tục lâu dài được.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Công việc của Sư Tử tiến triển khá tốt do bạn biết chủ động tìm hiểu, nghiên cứu cách thức làm việc và hoàn thiện những điều bản thân còn thiếu sót. Nếu có gặp phải trở ngại gì trong thời gian này bạn cũng có đủ kỹ năng để hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Tình hình tài chính sẽ có biến động không nhỏ. Bạn dễ dàng phung phí tiền bạc vào những việc không chính đáng, cung hoàng đạo này nên sớm xây dựng kế hoạch quản lý chi tiêu hợp lý nếu không muốn rơi vào cảnh rỗng túi dù chưa đến cuối tháng.

Nếu còn độc thân, vận đào hoa của bạn đang khá vượng, bạn hoàn toàn có thể trông đợi tình yêu sẽ sớm đến gõ cửa. Khi đó, hãy nắm chắc cơ hội để có thể tìm được người bầu bạn bên cạnh. Nếu đã có đối tượng, bạn có thể đi từ kinh ngạc đến vỡ òa hạnh phúc với món quà bất ngờ từ nửa kia.

Về phương diện sức khỏe không có gì phải lo lắng. Tuy khá bận rộn với công việc nhưng bạn vẫn luyện tập thường xuyên để duy trì thể chất dồi dào tốt nhất. Thói quen này về lâu dài sẽ mang lại cho bạn sức khỏe ổn định, tránh được nhiều bệnh tật.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ phát huy được tối đa năng lực của mình khi được làm công việc yêu thích. Có thể nói, môi trường làm việc lý tưởng chính là chìa khóa để dẫn bạn tới thành công. Bên cạnh đó, bạn nên đề ra mục tiêu cụ thể cũng như kiên định với lựa chọn của mình để không tốn thêm thời gian vào những việc không đâu.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong tuần tương đối ổn định. Nếu muốn kiếm thêm thu nhập, bạn nên tìm kiếm cơ hội phù hợp và tốt đẹp hơn, chớ nên đâm đầu vào những lĩnh vực không thuộc chuyên môn của mình chỉ vì thấy lợi trước mắt.

Những bạn độc thân đang cảm thấy quá mức chán ngán sự cô đơn lẻ bóng hiện tại. Nhìn những người khác có đôi có cặp, bạn tự nhủ mình cũng nên tìm kiếm một đối tượng để tìm hiểu. Nếu đã có nửa kia, việc quá bận rộn cho công việc khiến bạn trở nên lạnh nhạt hẳn với người ấy. Bạn cần hâm nóng tình cảm kịp thời để không khiến mối quan hệ của cả hai bị rạn nứt.

Về phương diện sức khỏe, thể chất của bạn rất tốt, không có vấn đề gì đáng lo ngại. Tuy nhiên nếu đang làm công việc phải ngồi lâu trong thời gian dài thì nên để ý tới xướng khớp, cột sống. Bạn nên ngồi đúng tư thế để tránh đau mỏi và gây hệ lụy sau này.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình cần học cách phối hợp với mọi người xung quanh nhiều hơn. Nếu biết cách mở rộng các mối quan hệ của mình, bạn có thể gặp được những cơ hội quý giá cũng như những người bạn tốt sẵn sàng giúp đỡ bạn. Sự nghiệp nhờ thế mà phát triển thuận lợi hơn.

Trong chuyện tình yêu, những bạn độc thân đang thiếu đi sự nghiêm túc, chân thành. Những tổn thương trong quá khứ khiến bạn khó mà thật sự tin tưởng một ai đó, nhưng không có nghĩa là bạn được phép trêu đùa với tình cảm của đối phương.

Nếu đã có nửa kia, tình cảm của cung hoàng đạo này và người ấy đang được thử thách bởi những vấn đề thực tế trong cuộc sống. Nếu vượt qua được, mối quan hệ của hai người sẽ bước sang một trang mới với những niềm vui đang chờ đón. Tuần này, bạn có thể nhận được lời hỏi mượn tiền từ bạn bè hoặc người thân, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng để không gây ra tình huống khó xử cho cả hai bên.

Tuy nhiên tình hình sức khỏe không được tốt. Dù công việc quan trọng nhưng cũng đừng làm việc quá sức, bạn cần được nghỉ ngơi và thư giãn tinh thần thì công việc mới thực sự hiệu quả được. Có sức khỏe thì bạn mới có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ trong thời gian tới.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp có thể sẽ dùng đến linh cảm để tránh được một vài chuyện rắc rối trong tuần này. Có một vài việc, vài người sẽ khiến bạn bận tâm suy nghĩ, song nhờ tài trí nên bạn có thể nhanh chóng nắm được tình huống và có cách giải quyết hợp lý. Công việc về cơ bản là không có biến động gì quá lớn.

Những bạn còn độc thân sẽ có cơ hội phát triển từ tình bạn sang tình nhân với người bạn cận kề bấy lâu. Chẳng cần phải đi đâu để tìm kiếm một người hiểu mình khi mà người ấy vẫn luôn ở bên cạnh. Người đã có đôi dành cho nhau sự tôn trọng bằng cách cho nhau những không gian riêng để cả hai có thể được tự do thể hiện bản thân.

Về phương diện tài chính, nhờ kế hoạch chi tiêu hợp lý nên bạn tiết kiệm được một khoản không nhỏ. Đây sẽ là khoản vốn cần thiết giúp bạn thực hiện những mục tiêu đã ấp ủ bấy lâu. Người kinh doanh buôn bán cũng khá nhạy bén trước các cơ hội nên nắm bắt tốt, thu về lợi nhuận như mong muốn.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này không gặp vấn đề gì nghiêm trọng nhưng vẫn có thể bị vài bệnh nhỏ như cảm cúm, ho hắng. Thời tiết đã chuyển lạnh, bạn nên giữ ấm cơ thể vào sáng sớm và tối muộn, nếu có việc phải ra ngoài thì nên chuẩn bị khăn và áo khoác đầy đủ.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã nên để mọi việc diễn tiến tự nhiên theo đúng trình tự của nó. Gượng ép hay cố gắng tác động để thay đổi chỉ khiến mọi việc trở nên rắc rối hơn. Cứ thuận theo tự nhiên, việc gì phải đến sẽ đến, đến rồi hãy cứ bình thản tiếp nhận.

Người độc thân sẽ sớm có tin mừng về chuyện tình cảm. Bạn nên năng động tham gia các buổi tụ tập bạn bè nhiều hơn. Nếu đã có nửa kia, chẳng một ai thích bị quản lý hay theo dõi liên tục, bạn nên cho đối phương thêm một chút tự do cá nhân để cả hai đều thấy thoải mái.

Tình hình tài chính có dấu hiệu giảm sút nghiêm trọng. Không những thế cung hoàng đạo này còn có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ tiền mất tật mang trong tuần này. Bạn nên hài lòng với những gì mình đang có bởi tham thì thâm, chớ nên nghe theo những lời dụ dỗ mật ngọt mà hao tốn tiền bạc không đáng có.

Việc nghỉ ngơi, thư giãn chính là cách đơn giản nhất để cuộc sống bớt căng thẳng, áp lực hơn. Bạn hãy dành thời gian để tham gia một số hoạt động có ích như rèn luyện thể chất hàng ngày, tạm đặt điện thoại hay các thiết bị điện tử khác xuống là điều cần thiết lúc này.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết nên hiểu rằng có cho đi thì mới có nhận lại. Bạn vì mọi người, mọi người cũng sẽ vì bạn. Cuộc sống này không thể chỉ biết sống cho riêng mình, cũng như thành công của một người thì luôn luôn phải có sự đồng hành của rất nhiều người.

Những bạn độc thân nên biết quý trọng tình cảm mà người khác dành cho mình. Với đối tượng mà người lớn giới thiệu, dù không có tình cảm, bạn cũng nên có cách xử sự khéo léo tránh gây khó xử cho mọi người. Nếu đã có nửa kia, bạn sẵn sàng hy sinh bản thân để mang tới niềm vui và hạnh phúc cho đối phương.

Cung hoàng đạo này có thể sẽ quyết định tiến hành kế hoạch đầu tư nho nhỏ nhằm cải thiện tình hình tài chính. Tuy nhiên, bạn cần tránh đầu tư mù quáng kẻo mất tiền oan. Trước khi đưa ra quyết định sử dụng tiền bạc nào cũng nên suy tính kĩ càng, tính toán thiệt hơn để hạn chế tối đa nguy cơ.

Có vẻ như chòm sao này đang quá nuông chiều cơ thể mình nên ngày càng lười vận động. Hãy duy trì một chế độ luyện tập thường xuyên dù tâm trạng lúc đó có ra sao đi chăng nữa, bởi việc duy trì đều đặn sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình sẽ được giao những nhiệm vụ hết sức nặng nề trong tuần này. Dù khá khó khăn nhưng không phải là bạn không làm được nếu có sự chuẩn bị từ trước. Bạn hiểu rằng chỉ khi mình bỏ công sức và cố gắng thật sự thì mới có thể rút ngắn con đường đi đến mục tiêu đặt ra từ trước đó.

Tình hình tài chính vẫn duy trì trạng thái ổn định bởi bạn biết cách quản lý chi tiêu. Chòm sao này sẵn sàng từ chối mua những món đồ không cần thiết hoặc không chi quá nhiều cho việc mua sắm. Nhờ vậy mà chuyện chi tiêu hàng ngày được đảm bảo và cũng có thể tích lũy được một khoản phòng thân.

Những bạn độc thân nên bớt “thả thính” lung tung nếu bạn không có ý định phát triển tình cảm nghiêm túc với đối phương. Chỉ khi bạn chân thành, yêu thương mới đến gõ cửa. Nếu đã có nửa kia, bạn hiểu ra rằng nhường nhịn, chiều chuộng khi cần chính là bí quyết để duy trì tình cảm của cả hai.

Về phương diện sức khỏe trong tuần nhìn chung bình ổn nhưng vẫn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống hàng ngày. Khi cơ thể được đảm bảo cung cấp đủ năng lượng thì lúc đó bạn mới có đủ sức để làm việc và chinh phục những mục tiêu của mình ở phía trước.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư độc thân tràn ngập những mơ mộng về chuyện tình cảm. Bạn nên suy nghĩ thực tế hơn thay vì cứ mãi chìm đắm trong những giấc mộng ngôn tình không có thật. Các cặp đôi cần trò chuyện thẳng thắn với nhau để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Cứ giữ mọi chuyện trong lòng sẽ khiến chẳng ai thấy thoải mái, mâu thuẫn thì cứ lớn dần.

Trong công việc, cung hoàng đạo này nên phối hợp với nhóm nhiều hơn cũng như nghiêm túc đóng góp ý tưởng xây dựng công việc chung để mang lại kết quả tốt đẹp như mong muốn. Môi trường làm việc tập thể sẽ không có chỗ cho những kẻ lười biếng hay luôn tìm cách thoái thác trách nhiệm.

Bên cạnh đó, bạn nên suy nghĩ đến việc tiết kiệm cho những kế hoạch đầu tư lâu dài thay vì cứ luôn vung tiền mua sắm những món đồ mình thích. Thói quen chi tiêu tiết kiệm sẽ giúp bạn an tâm hơn trong cuộc sống vì những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào mà bạn không hề hay biết.

Ngoài ra, bạn đừng quên luyện tập thể dục thể thao đều đặn, nhất là khi bạn phải đối mặt với nhiều biến cố cần phải có sức lực và tinh thần tỉnh táo để chống đỡ. Bởi chỉ khi cơ thể khỏe mạnh thì tâm trí tỉnh táo bạn mới đưa ra được những phương án giải quyết đúng đắn và sáng suốt nhất.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 09/11/2020 đến 15/11/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>