Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 14/07/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng mặc dù tình hình tài chính của Bạch Dương có một chút khả quan, phần nào sẽ giúp tình hình thêm vui tươi hơn, nhưng bạn không nên vội sử dụng khoản tiền vừa kiếm được để đi mua sắm, đợi vài ba ngày nữa sẽ thích hợp hơn đó.

k154m rong vang sa kim Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 14/07/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phú Quý Hưng Long

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nhìn Bạch Dương có vẻ rất đâm chiêu, có lẽ do một số việc gần đây không làm bạn hài lòng. Mặc dù tình hình tài chính có một chút khả quan, phần nào sẽ giúp tình hình thêm vui tươi hơn, nhưng bạn không nên vội sử dụng khoản tiền vừa kiếm được để đi mua sắm, đợi vài ba ngày nữa sẽ thích hợp hơn đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Để có thể phát huy tối đa năng lực, Kim Ngưu cần cố gắng hết sức tập trung vào những chi tiết nhỏ và không ngừng cải thiện kĩ năng quản lí của mình. Mà thôi, dù gì thì hôm nay bạn không cần quan tâm quá nhiều đến công việc đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn nghĩ rằng mình đã có những kế hoạch tuyệt vời cho ngày hôm nay của mình, đặc biệt là khi liên quan đến chuyện tình cảm: một buổi hẹn hò. Tuy vậy, bạn đã bỏ sót vài chi tiết nhỏ nhưng cần thiết trong đó, và càng rắc rối hơn khi bạn không kịp chỉnh sửa lại vì chuyện gia đình sẽ xen ngang vào. Cố gắng tìm cách cân bằng cả hai nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cần mạnh dạn giao tiếp nhiều hơn nữa, nhất là trong tối nay. Nếu ngại nói chuyện với người lạ, bạn có thể gọi cho bạn bè và mời họ cùng dùng bữa. Đừng cố định bản thân trong bất cứ một chủ đề nhất định nào. Hãy cứ thể hiện ra bên ngoài tất cả những gì có trong đầu bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có thể tạo ra nhiều thay đổi cho chính bản thân và bạn bè nếu biết nắm bắt cơ hội, hôm nay có thể là ngày mang đến nhiều sự đổi mới. Tuy vậy, hiếm khi nào Sư Tử lại chấp nhận một ai đó nắm quyền chỉ huy, nhất là những người nào kém hơn, hãy luôn đặt lợi ích tập thể lên trên hết nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sau những ngày tháng mỏi mệt trên công ty thì đã đến lúc Xử Nữ nhận được những “quả ngọt” rồi. Vào thời điểm này đừng ngạc nhiên nếu thành công và những lời bổ nhiệm luôn ào ạt tới để gặp bạn. Tuy vậy, hãy giữ gìn sức khỏe nhé. Dù có bận đến mức nào thì bạn cũng nên dành thời gian để đi dạo mỗi ngày.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang mải mê tìm kiếm một trải nghiệm cuộc sống mới, bạn không phải tìm đâu xa, hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Ở một khía cạnh nào đó, mọi người có thể đánh giá bạn là người mau chán, tốt nhất là Thiên Bình nên chứng minh là họ sai đi nhé.

Thần Nông — Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc hiện tại đang khiến Thần Nông vô cùng mỏi mệt vì mãi mà bạn vẫn chưa thể kết thúc nó như dự kiến được. Tuy vậy, bạn không được hấp tấp mà hãy luôn duy trì thái độ cẩn trọng cũng như kiên nhẫn trong việc xử lí vấn đề. Rồi tất cả cũng sẽ êm đẹp mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là một trong những ngày tuyệt vời của Nhân Mã vì bạn được là chính mình, được bộc lộ, thể hiện đúng với tính cách của mình. Bạn yêu thích sự tự do, thoải mái, bạn luôn muốn những giây phút vui vẻ hết cỡ bên bạn bè, bạn muốn khuấy động không gian cho sôi nổi… tất cả những việc đó sẽ đến trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khả năng hòa giải của Ma Kết sẽ được nhắc tới nhiều trong ngày hôm nay. Năng lượng tốt của hôm nay giúp tâm trạng của Ma Kết trở nên ổn định. Bạn nhờ đó mà cảm thấy yêu đời và thanh thản hơn rất nhiều.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thêm một ngày nữa để bạn dành thời gian quay lại nhìn về phía sau, tất cả những sự kiện có liên quan và kéo dài đến hiện tại. Tất nhiên sẽ có những kỉ niệm vui, cũng có những điều đau lòng chẳng muốn nhắc đến nữa, nhưng dù sao đi nữa thì chúng đã là một phần trong cuộc sống của bạn, không có chúng xảy ra thì bạn chẳng còn lại Bảo Bình nữa rồi. Tìm một nơi yên bình và tĩnh tâm đi nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Người yêu đang cảm thấy bạn có chút lạ lùng. Quen biết bạn càng lâu họ càng nghi ngờ về mối quan hệ giữa bạn và họ. Họ không dám chắc rằng họ đã thật sự hiểu bạn và có lẽ bạn cũng vậy. Hơn lúc nào hết, cả hai bạn nên ngồi lại và nói rõ vấn đề này với nhau để mọi khúc mắc được giải quyết nhanh chóng.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 14/07/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>